HomeFeaturedCPN เผยโฉมใหม่ “เซ็นทรัลฯ พระราม3” เตรียมดันย่านพระราม 3 เทียบชั้นย่านดัง เซ้าต์แบงค์-จิมซาจุ่ย

CPN เผยโฉมใหม่ “เซ็นทรัลฯ พระราม3” เตรียมดันย่านพระราม 3 เทียบชั้นย่านดัง เซ้าต์แบงค์-จิมซาจุ่ย

แชร์ :

หลังจากปิดปรับปรุงไป 6 เดือน วันนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการโฉมใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Lifestyle Shopping Center where Nature meets Urban Living ไขสมการชีวิตใหม่ ผสานชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดติดธรรมชาติ  ด้วยการเปิดโซนใหม่ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้และวัสดุธรรมชาติทั่วทั้งศูนย์การค้า เพื่อผลักดันให้ย่านพระราม 3 กลายเป็น ริเวอร์แบงค์ของกรุงเทพฯ เทียบชั้น ย่านเซ้าท์ แบงค์ ลอนดอน และ จิมซาจุ่ย ฮ่องกง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในส่วนของเฟสแรก จะประกอบไปด้วยร้านค้าแบรนด์ใหม่กว่า 20 แบรนด์  ทั้งร้านอาหารและแบรนด์สินค้าแฟชั่น อาทิ On the Table, MOS Burger, Texas Chicken, Pepper Lunch, แหลมเจริญ, วราภรณ์ ซาลาเปา ร่วมด้วย Anello, Skecher, Muji และ Innisfree

นอกจากนี้  ยังมีแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล  ที่มาร่วมเปิดให้บริการโฉมใหม่ภายใต้ชื่อ  Creative Gift Market บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม.  ซึ่งในส่วนของบริการต่างคาดว่าจะเผยโฉมได้เต็มรูปแบบในไตรมาส 1 ของปี 2561

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น กล่าวว่า  ย่านพระราม 3 ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ  เพราะเป็นเขตที่ประชากรมีรายได้สูงและมีชาวต่างชาติอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะชาวสิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน

พร้อมกันนั้น  ย่านพระราม 3 ยังเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญ มีทางด่วนเพื่อเชื่อมต่อเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังจุดอื่นๆได้อย่างง่ายดาย เช่น ย่านธุรกิจอย่างสีลม – สาทร (Extended Urban Lifestyle Area) และพื้นที่เลียบแม่น้ำเจ้าพระยาหรือริเวอร์แบงค์  ซึ่งเหมาะต่อการปั้นเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและ

จากศักยภาพดังกล่าว จึงทำให้ธุรกิจในย่านนี้มีโอกาสเติบโตได้สูง  เนื่องจากในอนาคตภาครัฐมีแผนที่จะพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าในรูปแบบโมโนเรลสายสีเทา (BMA Grey Line Monorail) วัชรพล-สะพานพระราม 9 – ท่าพระ เชื่อมต่อทุกมุมเมือง ในปี 2022 หรือปี 2565  ซึ่งในส่วนของโครงการดังกล่าวจะผ่านศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ที่สถานี รัชดา-นราธิวาส

ด้วยเหตุปัจจัยดังกล่าว จึงทำให้บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ต้องดำเนินการปรับปรุงศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3  ด้วยการรีโนเวทศูนย์การค้าโฉมใหม่ พร้อมกับเพิ่ม เมอร์มิกซ์ (Merchandising Mix) ให้หลากหลายเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป

นอกจากนี้ แพท ณปภา ตันตระกูล นำขบวน Troop ร่วมกับนายแบบนางแบบ มาช่วยประชาสัมพันธ์การเปิดโฉมครั้งใหม่ ตามคอนเซ็ปต์ ไขสมการชีวิตใหม่ ผสานชีวิตคนเมืองให้ใกล้ชิดติดธรรมชาติเติมธรรมชาติในทุกมิติ กับ “ชีวิตยกกำลัง 3” เปิดตัวเฟสแรกเพิ่มพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้และวัสดุธรรมชาติทั่วทั้งศูนย์การค้า พร้อมเพิ่มพื้นที่ให้ทุกการทำงานแบบ co-working

เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขนอกเหนือจากการชอปปิงในช่วงเดือน ธ.ค.นี้  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ยังได้สร้างบรรยากาศการเฉลิมฉลองด้วย “Creative Gift Market” เทศกาลของขวัญแบบเก๋ๆ และ เวิร์คช็อปสำหรับคนรักงานอาร์ต พร้อมด้วยขบวนพาเหรดซานต้าและเพื่อนพ้อง ตั้งแต่วันนี้ – 10 ม.ค. 61  พร้อมเต็มอิ่มกับโปรโมชั่นจากร้านอาหารชื่อดัง รับฟรีเมนูพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 หรือ ลด 50% พร้อมกินฟรีใน 10 ร้านอาหารดังจากบัตรเดอะวันคาร์ด

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ถือเป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 5 ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการเมื่อปี 2540 เพื่อเติมเต็มย่านพระราม 3 ให้เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและความบันเทิงที่ครบวงจร ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของ เซ็นทรัลพัฒนาเป็นผู้นำและเป็นตัวอย่างให้กับภาคเอกชนในการให้ความร่วมมือกับภาครัฐเพื่อพัฒนาเมือง (Urbanization) เป็นรายแรกๆและรายสำคัญ ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

สำหรับการเดินทางมายังเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 มีความสะดวกรวดเร็วเพียง 10 นาที จาก ถนนสาทร-สีลม 5 นาที จาก สะพานพระราม 9 และ BRT สถานี ถนนจันทน์ และ น้อยกว่า 5 นาที จากทางด่วนพระราม 3

#TheNewCentralPlazaRama3 #ชีวิตยกกำลัง3


แชร์ :

You may also like