HomeBrand Move !!ศึกบัตรเครดิตระอุ Citibank ทุ่มโปรฯ แรง Citi ROP Select บัตรเดียวเที่ยวทั่วโลกแบบ VIP

ศึกบัตรเครดิตระอุ Citibank ทุ่มโปรฯ แรง Citi ROP Select บัตรเดียวเที่ยวทั่วโลกแบบ VIP

แชร์ :

การเดินทางแต่ละครั้งมักจะมาพร้อมกับความยุ่งยากทั้งในการจองตั๋วเครื่องบิน ที่พัก การเดินทางต่างๆ ทำให้การวางแผนจึงไม่ง่ายดายเอาเสียเลย คงจะดีถ้ามีตัวช่วยพิเศษที่จะช่วยพาไปเปิดโลกได้ง่ายขึ้นพร้อมกับได้อัพเกรดชีวิตการเดินทางของคุณให้วีไอพี บัตรเครดิต จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์เหล่านั้นของนักท่องเที่ยวมืออาชีพ

เพราะปัจจุบันตัวเลขของนักท่องเที่ยวทั่วโลกเพิ่มขึ้นทุกปีและมีการจับจ่ายค่อนข้างสูง โดยเฉพาะกลุ่มระดับกลางถึงบน  หากบัตรเครดิตจับผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วระดับนึง  สถาบันการเงินต่าง ๆ ได้มีบัตรเครดิตรองรับผู้บริโภคกลุ่มท่องเที่ยว และตลาดนี้แข่งขันค่อนข้างดุเดือด เห็นได้จากสิทธิพิเศษที่แต่ละบัตรเครดิตต่างทุ่มให้กับลูกค้า  ไม่ว่าจะเป็น การอัพไมล์เร็วขึ้น  ประกันอุบัติเหตุ  รถรับส่ง เป็นต้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบันตลาดบัตรเครดิต แบ่งได้ 3 กลุ่ม ได้แก่ บัตรเครดิตที่ให้คะแนนสะสม, บัตรเครดิตที่ให้เงินคืน และบัตรเครดิตที่ให้ไมล์สะสม ซึ่งกลุ่มหลังนี้มีต้นทุนที่สูงมากกว่ากลุ่มอื่น เนื่องจากมีอัตราราคาของไมล์สะสมเพิ่มเข้ามา ประกอบกับกลุ่มลูกค้าหลักเป็นกลุ่มคนที่มีค่อนข้างมีกำลังซื้อสูง บัตรท่องเที่ยวจึงช่วยเสริมให้แบรนด์ดิ้งตัวบัตรเครดิตเองมีความพรีเมี่ยมมากขึ้นเช่นกัน

หนึ่งในบัตรเครดิตกลุ่มนี้ที่น่าสนใจและเป็นบัตรที่ทำการตลาดมาช้านาน และมีมากว่า 10 ปี คือ  “บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส” (Citi Royal Orchid Plus) บัตรซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างธนาคารซิตี้แบงก์ และการบินไทย เพื่อตอบโจทย์เรื่องการเดินทางของผู้บริโภคในระดับพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ มีบัตร 2 ประเภท คือ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ (Citi Royal Orchid Plus Select) และบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส พรีเฟอร์ (Citi Royal Orchid Plus Preferred)

สำหรับบัตรเครดิต Citi ROP Select บัตรฯ ยอดนิยมสำหรับนักเดินทางนั้น แม้จะถูกมองว่าค่าธรรมเนียมรายปีค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับบัตรเครดิตสถาบันอื่น ๆ แต่สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นที่ได้กลับมาค่อนข้างคุ้มสำหรับผู้ใช้งาน โดย บัตรเครดิต Citi ROP Select  มาด้วยคอนเซ็ปต์ “บัตรเดียวจบ ครบทุกเรื่องการเดินทาง”  จึงอัดสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นที่ครอบคลุมการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น รับไมล์สะสม บริการห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ บริการรถลีมูซีนฟรี จากบ้านถึงสนามบิน ประกันอุบัติเหตุการเดินทางสูงสุด 25 ล้านบาท  และมากไปกว่านั้นยังครอบคลุมไปถึงเรื่องฉุกเฉินในใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย อย่าง เลขาฯส่วนตัว 24 ชม.  บริการดูแลรถยนต์บนท้องถนน บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน และบริการในบ้านพักอาศัย เช่น บริการช่างไฟฟ้า ซ่อมกุญแจ กำจัดสัตว์มีพิษ ซ่อมเครื่องปรับอากาศ และซ่อมหลังคารั่ว  เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตนักท่องเที่ยว

จุดเด่นสำคัญอีกอย่างสำหรับบัตรเครดิต Citi ROP Select  และบัตรฯในเครืออื่นๆ ที่อยู่ภายใต้ “ซิตี้ แบงก์” (Citibank) สถาบันการเงินระดับโลก ทำให้มีสิทธิประโยชน์และโปรโมชันทั้งในประเทศมากมายทั้งห้าง ร้าน หรือ กิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง  และรวมไปถึงต่างประเทศจาก Citi World Privileges ยิ่งทำให้ผู้ถือบัตร ได้รับสิทธิประโยชน์จากมากกว่า 80 แห่งทั่วโลก  ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง หรือ ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงความน่าเชื่อถือ ซึ่งต่างจากบัตรเครดิต local ที่ครอบคลุมเฉพาะในประเทศเท่านั้น

เพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายถึงความพิเศษของบัตรฯ ใบนี้ จึงได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาบนโลกออนไลน์ “เปิดโลกใบใหม่ไปกับ บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์” ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางเพื่อรับประสบการณ์ใหม่ ๆ สร้างความประทับใจ นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ตัดสินใจออกเดินทาง วางแผน จองบัตรโดยสารเครื่องบิน จนถึงก้าวแรกที่สัมผัสจุดหมายปลายทาง ด้วยการบริการและสิทธิพิเศษมากมายทั่วทุกมุมโลก โดยมีบัตรเครดิต Citit ROP Select เป็นผู้ช่วยสำคัญที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง

นอกจากสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น ยังเสริมด้วยโปรโมชันสำหรับผู้สมัครบัตรใหม่ เพียงใช้จ่าย 50,000 บาทขึ้นไป ติดต่อกันใน 3 เดือนแรกหลังสมัครบัตรฯ รับตั๋วฟรี ไป-กลับกรุงเทพฯ-ฮ่องกง กับการบินไทย พร้อมรับฟรี  “ifree”Simcard Data Roaming 3 วันในเอเชีย มูลค่า 12,060 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคมนี้ เท่านั้น หรือรับ 2,500 ไมล์ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561  ใครสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงก์ นี้  http://bit.ly/2xKlWXX


แชร์ :

You may also like