HomeCreativityเอพี ฉีกกฏหนังโฆษณาบ้านแบบเดิมๆ ถ่ายทอดทุกความรู้สึกผ่านตัวแสดง และบทเพลงที่เรียบเรียงขึ้นมาอย่างเข้าใจชีวิต

เอพี ฉีกกฏหนังโฆษณาบ้านแบบเดิมๆ ถ่ายทอดทุกความรู้สึกผ่านตัวแสดง และบทเพลงที่เรียบเรียงขึ้นมาอย่างเข้าใจชีวิต

แชร์ :

เพราะบ้านที่สวยที่สุด ไม่จำเป็นต้องใหญ่ที่สุด หรือหรูหราที่สุด แต่ควรเป็นพื้นที่ที่เข้าใจชีวิตมากที่สุดนี่คือแนวคิดการออกแบบสเปซในแบบของเอพี FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL “บ้านที่เข้าใจชีวิต คือ บ้านที่สวยที่สุด”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Lyrics “Functional is Beautiful”

It’s the place to start, to explore your inner energy.

It’s the place where joy and sorrow erase all boundaries.

It’s the place to lose, to truly know the value of victory.

This place is made to be home.

จุดเริ่มในการแบ่งปันเรื่องราว เกิดจากแนวคิด FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL บ้านที่เข้าใจชีวิต คือบ้านที่สวยที่สุด เอพีจึงออกแบบพื้นที่ภายในบ้านอย่างเข้าอกเข้าใจคุณ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ใช่แค่ความสวยงามของหน้าตาบ้านเท่านั้น แต่คำนึงถึงฟังก์ชั่นในการอยู่อาศัยเพื่อให้ทุกคนในบ้านได้ใช้พื้นที่ที่ออกแบบมาในทุกตารางนิ้ว เป็นพื้นที่รวมทุกเรื่องราว เป็นบ้านที่มีชีวิต

2 KITCHEN IN 1 CONCEPT แบรนด์สร้างพื้นที่เพื่อแบ่งปันเรื่องราวความอบอุ่นในทุกมื้ออาหาร ด้วยการเชื่อมพื้นที่ครัว กับโต๊ะกินข้าว เอนกประสงค์ด้วยฟังก์ชั่นที่เป็นมากกว่าโต๊ะกินข้าว ให้คุณขนงานมาทำ นั่งพูดคุยเป็นเพื่อนขณะที่สมาชิกอีกคนกำลังปรุงอาหารได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังออกแบบช่องแสงที่เปิดรับ และช่วยระบายอากาศ ให้คุณรังสรรค์ความสนุกไปกับทุกโมเม้นต์บนโต๊ะกินข้าวอย่างพร้อมหน้ากัน

ลบภาพจำของพื้นที่ Living ที่ดูเป็นทางการ ด้วย EXTENDED FAMILY SPACE เมื่อความสุขทุกรูปแบบมักเกิดขึ้นที่โต๊ะอาหาร การรังสรรค์เมนูเด็ด การสร้างแรงบันดาลใจ บทสนทนา พื้นที่นี้จึงเป็นส่วนสำคัญหลักของบ้าน FAMILY SPACE จึงถูกออกแบบให้เชื่อมโยงกับพฤติกรรมเจ้าของบ้าน พื้นที่ DINING จึงไม่เป็นเพียงโต๊ะทานอาหาร หากแต่เป็น FAMILY SPACE ที่เชื่อมต่อกับ FAMILY LIVING,PANTRY และ KICHEN  เข้าด้วยกัน พื้นที่ลักษณะสี่เหลี่ยมผื้นผ้าที่ง่ายต่อการจัดวางและการปรับเปลี่ยน ช่องแสงที่เปิดรับเป็นจังหวะและสัดส่วน ให้เกิดการระบายอากาศได้ดี และปรับขยายเพื่อรองรับกิจกรมของครอบครัว แค่พลิกการวางเฟอร์นิดจอร์ ความเป็นส่วนตัวที่ยังต้องการสัมพันธ์ของครอบครัวก็ยังเกิดขึ้นได้                                                        

ไม่ใช่แค่พื้นที่ภายในบ้าน แต่ AP ออกแบบพื้นที่ใช้สอยรอบตัวบ้าน ที่จะทำให้คุณและสมาชิกภายในบ้านทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย บน COURTYARD GARDEN พื้นที่สีเขียวที่คุณสัมผัสได้แม้อยู่ในบ้าน เป็นส่วนตัวด้วยดีไซน์สวนโอบล้อมรอบบ้านที่คำนึงถึงการใช้ชีวิต ให้คุณออกกำลังกาย เอนตัวนอนอย่างอิสระ หรือแม้แต่ทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างลงตัว การจัดวางต้นไม้ที่คำนึงถึงทิศทางของแสงแดดที่ตกกระทบผ่านเข้ามาในตัวบ้าน  ไม่เพียงแต่สร้างเงาที่สวยงาม แต่ยังให้ความร่มรื่นกับตัวบ้านได้ดี เปิดรับธรรมชาติให้ใกล้ชิดคุณยิ่งกว่าที่เคยเป็น

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เอพีให้ความสำคัญในการออกแบบ ยังมีอีกหลายฟังก์ชั่น บนพื้นที่ในบ้าน และรอบบ้านคุณ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแท้จริง

เพราะทุกพื้นที่ทุกตารางนิ้วของที่นี่ คือการส่งต่อความรู้สึกที่ไม่มีวันสิ้นสุด พบ 7 โครงการบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ THE CITY และ CENTRO จากเอพี  Grand Opening  18-19 พ.ย. นี้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท ณ.สำนักงานขาย ของโครงการ

ชมโครงการคุณภาพจากเอพี และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/BaFrxQ

 


แชร์ :

You may also like