HomePR Newsเปิดตัวบูทีคแนวใหม่ย่านจตุจักร “Boutique Poo-Yai Ma” [PR]

เปิดตัวบูทีคแนวใหม่ย่านจตุจักร “Boutique Poo-Yai Ma” [PR]

แชร์ :

เมื่อเร็วๆนี้ คุณประกิต อภิสารธนรักษ์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ประกิต โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และคุณอภิรักษ์ อภิสารธนรักษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ประกิต โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ประกิต แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยได้รับเกียรติจากคุณชัย ราชวัตร หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัฒน์ แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ  “Boutique Poo-Yai Ma at BP Place”

Boutique Poo-Yai Ma at BP Place บูทีค สไตล์ใหม่ด้วยการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างวิถีความเป็นไทยแบบบ้านทุ่ง ผสมผสานความทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานเขียนการ์ตูน ของคุณชัย ราชวัตร กับผลงานเรื่อง ผู้ใหญ่มากับทุ่งหมาเมิน โดยห้องพักแบ่งเป็น 3 สไตล์ โดยชื่อของห้องพักแต่ละห้อง ตั้งชื่อให้เข้าธีมของโรงแรม อันได้แก่ ห้องจ่อย  ห้องขนาดกะทัดรัด 23 ตร.ม. ห้องผู้ใหญ่มา ห้องขนาดกลาง 29-34 ตร.ม. และห้องขนาดใหญ่ ห้องผู้ใหญ่มาฮัท ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ขนาด 30-38 ตร.ม. เครื่องใช้สอยภายในห้องเน้นความเป็นไทย ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ บ้านทุ่งหมาเมิน นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีในส่วนของ ผู้ใหญ่มา คาเฟ่ ที่มีอาหารและเครื่องดื่ม ไว้ให้บริการ ส่วนเมนูที่เป็น Signature ของทางร้าน ได้แก่ ซูชิแบบไทยกับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ดที่ไม่ควรพลาด

Boutique Poo-Yai Ma at BP Place เปิดให้บริการแล้ว สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กับห้องพักมีสไตล์เฉพาะตัว  สามารถสำรองห้องพักได้ทั้งแบบรายวันราคาเริ่มต้นที่ 1,200-1,600 บาท และแบบรายเดือนราคา 8,000-10,000 บาท ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 18  อยู่ระหว่าง BTS หมอชิตกับ BTS สะพานควาย สามารถเดินทางเข้าซอยได้เพียง 200 เมตร ใกล้ตลาดนัดสวนจตุจักรใช้เวลาเพียง 10 นาที

สำรองห้องพักได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-617-7080

โปรโมชั่นพิเศษลด 10% ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น


แชร์ :

You may also like