HomePR NewsPrakit Holdings พร้อมตอบโจทย์ลูกค้า รุกตลาด AEC ด้วยประสบการณ์ กว่า 20 ปี ในตลาด Indochina [PR]

Prakit Holdings พร้อมตอบโจทย์ลูกค้า รุกตลาด AEC ด้วยประสบการณ์ กว่า 20 ปี ในตลาด Indochina [PR]

แชร์ :

นายอภิรักษ์ อภิสารธนรักษ์ กรรมการบริหาร บริษัท Prakit Holdings จำกัด มหาชน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท Prakit Advertising จำกัด กล่าวว่า ด้วยมุมมองและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของคุณประกิต  อภิสารธนรักษ์  (คุณพ่อ) ที่เริ่มลุยตลาด Indochina ตั้งแต่เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว โดยได้ก่อตั้งบริษัทโฆษณาสัญชาติไทยที่ประเทศเวียดนามเป็นที่แรก ตั้งแต่ปี 2537 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าไทยในตอนนั้นก่อนที่กระแส AEC จะมีมากอย่างในปัจจุบัน  คุณประกิต ได้มองว่า ตลาดอินโดจีนจะเป็นตลาดใหญ่ในอนาคต  และเวียดนามก็เป็นประเทศที่มีประชากรสูง และกำลังเติบโต จึงเลือกที่จะบุกที่เวียดนามเป็นประเทศแรก   และในอีก 2 ปีต่อมา  ก็ได้เปิดบริษัทโฆษณาเพิ่มอีก 2 ที่  คือที่พม่า  และ กัมพูชา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายอภิรักษ์  ยังกล่าวต่ออีกว่า  ที่ผ่านมาเราได้พัฒนาเพิ่มศักยภาพทีมงานให้แข็งแรงยิ่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์ Full Service Agency ให้กับลูกค้าไทยและต่างชาติ   ด้วย Network  ของทีมที่เรามีทั้งคนไทย และ คนท้องถิ่น ในเกือบทุกแผนก พร้อมที่จะแชร์และปรับเปลี่ยนข้อมูลช่วยกันทำงานในระหว่างองค์กรได้เป็นอย่างดี  และที่สำคัญ เรายังมีความสัมพันธ์กับสื่อท้องถิ่น และหน่วยงานราชการที่เกียวข้องกับการโฆษณาของประทศนั้นๆ เป็นอย่างดี ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างสะดวก ราบรื่น  ดังนั้น ด้วยประสบการณ์ที่มีมายาวนาน ลองผิด ลองถูก มาก่อนคนอื่น  จึงทำให้เราในวันนี้ กล้าที่จะบอกได้ว่า เรามีความเชี่ยวชาญเรื่องการทำโฆษณาในตลาด AEC กว่าใคร

ผู้บริหารระดับสูงของเราในตลาด AEC ทั้งในประเทศเวียดนาม กัมพูชา และพม่า นั้น ส่วนใหญ่เป็นคนไทยที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งสิ้น และท่านเหล่านั้นได้ทำงานคลุกคลีกับคนท้องถิ่นแบบใกล้ชิด มาอย่างยาวนาน จนรู้ลึกและรู้ซึ้งถึงตลาดและความต้องการของผู้บริโภคในท้องถิ่นนั้นๆเป็นอย่างดี   ทำให้สินค้าไทยหลายรายที่ไปลงทุนทำธุรกิจที่นั่น เจริญรุ่งเรือง และลูกค้าในพื้นที่ต่างไว้วางใจ

ทั้งหมดนี้ คือกุญแจสำคัญที่ทำให้เราแข็งแกร่งในตลาด AEC  ด้วยความที่เรามีทีมที่พร้อม ประสบการณ์พร้อม และ มี Know How ต่างๆ ไว้คอยสนันสนุน ทำให้บริษัทในเครือของ Prakit Holdings ทั้งหมด พร้อมไขกุญแจ และรับมือกับการแข่งขันในตลาดโฆษณาใน AEC ที่มีมากขึ้น โดยตั้งเป้า อัตราการเติบโตในปีนี้อยู่ที่ 15% และจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ในทุกๆปี


แชร์ :

You may also like