HomeSponsored“ศิริเลิศ” ลุยเปิดตัว SIGN Sukhumvit 50 คอนโดฯสุดพรีเมี่ยม “ความสงบบรรจบชีวิตกลางเมือง”

“ศิริเลิศ” ลุยเปิดตัว SIGN Sukhumvit 50 คอนโดฯสุดพรีเมี่ยม “ความสงบบรรจบชีวิตกลางเมือง”

แชร์ :

ที่อยู่อาศัยบริเวณ “อ่อนนุช” ยังคงเป็นอีกทำเลหนึ่งที่น่าสนใจและมีศักยภาพ เนื่องจากสามารถเดินทางเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท หรืออีกฟากฝั่งหนึ่งก็สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนบางนา ซึ่งเป็นอีกโซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกที่น่าสนใจ ทั้งยังมีโครงข่ายคมนาคม อย่าง รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท หรือรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน ช่วยให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณยุทธลักษณ์ ศิริพรเลิศ บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทจะเริ่มเดินหน้าก่อสร้างคอนโดมิเนียมในย่านอ่อนนุช‘’Sign Condo Sukhumvit 50” หลังจากโครงการผ่าน EIA หรือผ่านการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมแล้ว ซึ่งช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อที่อยู่อาศัยภายในโครงการได้มาก ทั้งนี้ “Sign Condo Sukhumvit 50” ซึ่งเป็นพรีเมียมคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์  ก่อสร้างด้วยวัสดุเกรด พรีเมี่ยม เป็น Fully Furnished ที่ให้ของเยอะ มี Function ที่ซ่อนไว้ สำหรับการใช้งานอยู่หลายจุด  พร้อมระบบ Home automation & Sound controller system และยังมีการออกแบบ Facade ลายฉลุ สีขาวเพื่อความสวยงามของตึก ช่วยกันแสงแดด และช่วยในเรื่องของความเป็นส่วนตัวจากภายนอกอีกด้วย สูง 8 ชั้น จำนวน 105 ยูนิต มีพื้นที่จอดรถรองรับ 40% ตั้งอยู่ใกล้บริเวณรถไฟฟ้าอ่อนนุช ราคาเริ่มต้น อยู่ที่ 2.55 ล้านบาทต่อยูนิต ทั้งนี้ โครงการจะเริ่มก่อสร้างในเดือน พ.ย.นี้และจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วง ส.ค.2562

ขณะนี้ โครงการผ่านการอนุญาติสิ่งแวดล้อม ( EIA APPROVED ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นเรื่องการก่อสร้างโครงการนี้ได้อย่างแน่นอน

สำหรับการพัฒนาโครงการนี้บริษัทเลือกพัฒนาบนที่ดินซอยสุขุมวิท50 เนื่องจากมีลักษณะเป็นซอยที่รถยนต์สามารถเข้า – ออกได้จากทางด้านหน้าซอยเท่านั้น ทำให้การสัญจรในย่านนี้ไม่ได้พลุกพล่านมากนัก ตอบโจทย์สำหรับผู้ซื้อที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่สงบภายในโครงการที่อยู่อาศัยควบคู่กับการใช้ชีวิตในเมือง หรือเป็นรูปแบบ Hidden Concept ที่ให้ความสงบมาบรรจบกับชีวิตในเมือง จึงมองว่าโครงการที่ตั้งอยู่ในซอยดังกล่าวนี้จะมีความปลอดภัยค่อนข้างมาก ช่วยลดการสัญจรจากคนที่อาศัยอยู่นอกซอย และจะช่วยลดการเกิดเหตุอาชญากรรมได้

ส่วนผู้อยู่อาศัยภายในโครงการก็สามารถเดินทางเข้า –ออกโครงการได้อย่างสะดวกสบาย เพราะที่ตั้งโครงการมีระยะห่างจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช เพียง 800 เมตร จึงเอื้ออำนวยความสะดวกการเดินทางทำงาน รวมถึงการเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้ง Entertainment ที่ Century Mall ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ขณะเดียวกันการมุ่งเน้นพัฒนาโครงการ‘’Sign Condo Sukhumvit 50” ในรูปแบบ Premium Private Residence ทำให้บริษัทมองเรื่องความคุ้มค่าและคุณภาพของวัสดุที่นำมาใช้ก่อสร้างและตกแต่งภายในโครงการ เพื่อมอบความคุ้มค่าให้ผู้ซื้ออยู่อาศัยในระยะยาว รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวก Co-Working Space Lobby รองรับบรรยากาศการทำงานและพบปะพูดคุยงาน โซนห้องสมุด บริการสัญญาณ Wifi ทั้งในบริเวณ Lobby Fitness, และ roof garden ทั้งยังมีโซนสระว่ายน้ำ และสระเด็ก รวมถึงโซนจากุชชี่เพื่อความผ่อนคลายในการพักผ่อน โซนฟิตเนส ตลอดจนบริการรับ-ส่งรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช คอยอำนวยความสะดวกผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ

พร้อมกันนี้ โครงการ‘’Sign Condo Sukhumvit 50” ยังขายในลักษณะพร้อมอยู่ด้วยการตกแต่งภายในแบบ Fully Furnished ที่ใส่ใจรายละเอียดการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยวัสดุตกแต่งเทียบชั้นระดับ Premium ที่มาพร้อมกับความทันสมัยในชีวิตแบบ Digital สั่งการเปิดปิดไฟ แอร์ ด้วย Mobile Application Home Automation และ Sound System Controller ซึ่งออกแบบให้รองรับกับระบบปฏิบัติการ ios และ Android

“โครงการยังเพิ่ม Function การใช้สอยที่ซ่อนอยู่ทุกจุด โดยคำนึงถึงการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยให้ได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างแท้จริง จากห้องตัวอย่างทางโครงการได้ให้อะไรที่มากกว่าคอนโดมิเนียมโครงการอื่นทั้งในเรื่องคุณภาพวัสดุ เฟอร์นิเจอร์ การออกแบบรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตลอดจนของแถมต่างๆที่เตรียมให้ลูกค้า”

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้จัดงาน Pre-Sale ณ สำนักงานขายโครงการ Sign Condo Sukhumvit 50 วันที่ 5-6 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยผู้ที่สนใจโครงการสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง http://www.signcondo.com/

FYI

บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อปี2555 โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรกเมื่อปี 2557 ใช้ชื่อว่า ดิ แอล ฟิฟทีน คอนโด (The L15 Condo) คอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน โดยทีมผู้บริหารภายในองค์กรล้วนมีโปรไฟล์ทำบริษัทก่อสร้างและเป็นสถาปนิกมายาวนาน

ศิริเลิศกรุ๊ป คือ กลุ่มบริษัทที่ดำเนินงานด้านอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวจนส่งผ่านมาถึงทายาทรุ่นลูก สำหรับกลุ่มบริษัทในเครือศิริเลิศประกอบด้วย บริษัท ศิริเลิศ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และบริษัท สเปซรีเลชั่น ดีไซน์ จำกัด

นอกจากนี้ ยังเป็นกลุ่มธุรกิจที่ดำเนินงานโดยคนรุ่นใหม่ที่มีเครือข่ายธุรกิจที่ครบองค์ประกอบ มุ่งเน้นสร้างสรรค์ความแตกต่างและให้เกิดผลงานที่มีคุณภาพ ตั้งแต่การออกแบบ การดำเนินการก่อสร้าง การพัฒนาโครงการ การออกแบบติดตั้งอุปกรณ์ไฟแสงสว่าง และรวมถึงยังมีธุรกิจในเครือ ได้แก่ โรงแรมตากอากาศระดับสากล และสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม


แชร์ :

You may also like