HomeSponsoredORIGIN ขึ้นแท่น Flagship Brand ส่งคอนโดหรู ท็อปแบรนด์ ”KnightsBridge” โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ 4 ทำเล 4 สไตล์ พร้อมผนึกกำลังแดนซากุระ”โนมูระ เรียลเอสเตท” สร้างจุดต่าง เจาะไลฟ์สไตล์คนเมือง

ORIGIN ขึ้นแท่น Flagship Brand ส่งคอนโดหรู ท็อปแบรนด์ ”KnightsBridge” โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ 4 ทำเล 4 สไตล์ พร้อมผนึกกำลังแดนซากุระ”โนมูระ เรียลเอสเตท” สร้างจุดต่าง เจาะไลฟ์สไตล์คนเมือง

แชร์ :

กระแสของการผนึกพันธมิตรในวงการอสังหาริมทรัพย์ยังทยอยให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีทั้งการร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการ การดึงโนว์ฮาวของพันธมิตรมาปรับใช้ เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ  พูดได้ว่าไม่แค่ร่วมทุน ยังร่วมพัฒนา นำโนว์ฮาว จากญี่ปุ่น มาสร้างจุดต่าง พร้อมเสนอแพคเกจราคา เจาะไลฟ์สไตล์คนเมือง
สำหรับ “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ค่ายอสังหาฯน้องใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั้ง  จำนวนโครงการที่พัฒนา  รวมถึงการสร้างการเติบโตของยอดขายและรายได้ โดยหลังจากประกาศความร่วมมือกับพันธมิตร “โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์” ผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาฯรายใหญ่ของญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้เริ่มเดินหน้าประกาศทิศทางการขับเคลื่อนงานขององค์กรที่ชัดเจนมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยนอกจากเลือกทำเลที่มีศักยภาพ มี Real Demand จริง  ยังปรับ Position ของ คอนโดฯ ให้เขยิบเข้าใกล้สถานี รถไฟฟ้ามากขึ้น ใกล้ส่วน Interchange สถานี

พร้อมทั้งแพลนนำ เทคโนโลยีต่างๆ มาประยุกต์ใช้กับการ Service ลูกบ้านโครงการ ในระดับโรงแรม เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนพักอาศัยคอนโดฯมากที่สุด

ที่เป็นไฮไลท์ที่สุด ในช่วงนี้ คงไม่พ้น การเปิดตัว The 4 Best KnightsBridge Of The Year  Knightsbridge ในทำเลศักยภาพ เจ้าะกลุ่ม Real Demand ทั้ง 4 โครงการ  ในทำเล Midtown เกาะแนวรถไฟฟ้า  ได้แก่ รัชโยธิน, เกษตร, รามคำแหง และอ่อนนุช  โดยบุกตลาดด้วยกลยุทธ์สำคัญแบบ บลูโอเชียน (Blue Ocean) โดยหาทำเลที่เป็น Real Demand มีกลุ่มที่อยู่อาศัยจริง และสร้างแลนด์มาร์คเพิ่มมูลค่า และศักยภาพทำเล เพิ่อเพิ่มมูลค่าโครงการมี Value สูงที่สุด และเป็นที่ต้องการของตลาด

ทั้งนี้ ไนท์บริดจ์ ถือเป็นอีกแบรนด์เรือธง ที่ออริจิ้นปลุกปั้นให้เข้ามาแข่งขันกับตลาดคอนโดฯพรีเมียม ด้วยการตกแต่งสไตล์ Luxurious & Modern  แต่ยังคงระดับราคาที่เข้าถึงได้ (Affordable Price) ตลอดจนเป็นสร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จัก ทั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ชองบริษัท ในการ กระจายความเสี่ยงการลงทุนและการรับรู้รายได้ในพอร์ตโฟลิโอของบริษัท ที่มีตั้งแต่คอนโดฯระดับราคาคุ้มค่าเจาะตลาดแมสจนถึงกลุ่มไฮเอนด์  สร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นในแบรนด์ เกิดการบอกต่อ จนนำไปสู่การสร้างยอดขายและขยายมาร์เก็ตแชร์ หรือส่วนแบ่งทางการตลาดมากยิ่งขึ้น

สำหรับไนท์บริดจ์ เป็น 1 ในแบรนด์คอนโดฯของออริจิ้น ที่มุ่งเน้นการนำเสนอโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่เรียบหรูและทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลักซูรี่ ที่มีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักในโรงแรมระดับ 5 ดาว ทั้งยังเชื่อมต่อการบริการด้วยเทคโนโลยีต่างๆอำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง –บน ที่ต้องการซื้อคอนโดฯเพื่ออยู่อาศัยในทำเลที่เดินทางเข้า – ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายและใช้ระยะเวลาเดินทางไม่นานนักตามฉบับของ City Lifestyle

ขณะที่ 4 โครงการใหม่ ที่สุดแห่งไนท์บริดจ์แห่งปี  คอนโดฯแรกที่ร่วมทุนกันนี้ มีจำนวนรวมกว่า 1,600 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 6,100 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการ

1.ไนท์บริดจ์ ไพรม์ รัชโยธินจำนวน 334 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,600 ล้านบาท 

2.ไนท์บริดจ์ ไพรม์อ่อนนุช จำนวน 601 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,500 ล้านบาท 

3. ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง จำนวน685 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท  

4.ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ จำนวน 333 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1350 ล้านบาท

งัดบิ๊กอีเวนท์ – เปิดตัว TOP Brand ‘‘ KnightsBridge’’ ครั้งแรก พร้อมกัน ทั้ง   4 โครงการ !!

ล่าสุด ออริจิ้น ยังเตรียมจัดแคมเปญพิเศษในงานอีเวนท์ใหญ่ “My Life. My Origin” ณ สยามพารากอน 16 -17 ก.ย.นี้  ชั้น 5 สยามพารากอน ฮอลล์  โดยภายในงานจะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจซื้อโครงการของออริจิ้น ด้วยโครงการไนท์บริดจ์ 4 ทำเลข้างต้น   ระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.89 ล้านบาท ตามโครงการแต่ละทำเล โดยภายในงานยังมีคอนโดฯพร้อมอยู่กว่า 20 โครงการในเครือที่น่าสนใจมานำเสนอ และยังมีข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลด 200,000 บาท เมื่อลงทะเบียนก่อนเข้างาน  ได้ที่ https://goo.gl/uHG8DJ


แชร์ :

You may also like