HomePR Newsบราเดอร์ เปิดตัวนวัตกรรม ‘เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี (Business Colour Laser Series)’ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ คุ้มค่ากับธุรกิจคุณ [PR]

บราเดอร์ เปิดตัวนวัตกรรม ‘เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี (Business Colour Laser Series)’ โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพ คุ้มค่ากับธุรกิจคุณ [PR]

แชร์ :

บราเดอร์ ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี (Business Colour Laser Series) 4 รุ่น ประกอบด้วย เครื่องพิมพ์ซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น 2 รุ่น ได้แก่ HL-L8260CDN และ HL-L8360CDW และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น 2 รุ่น ได้แก่ MFC-L8690CDW และ MFC-L8900CDW ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า และความปลอดภัย รองรับการพิมพ์ปริมาณสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ได้อย่างมั่นใจ ผ่านการนำเสนอด้วยโซลูชั่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบราเดอร์ ได้กำหนดแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจทั่วโลก เพื่อต่อยอดการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี (พ.ศ. 2559-2561) หรือ CSB 2018 : Challenge Strategy Brother 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Transform For The Future การปรับเปลี่ยนเพื่อการเติบโตในอนาคต โดย 1 ในกลยุทธ์คือการขยายตลาดไปยังกลุ่มธุรกิจองค์กรมากขึ้น หลังจากปีที่ผ่านมาบราเดอร์ได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์สำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กร และประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดจึงได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี 4 รุ่นใหม่ (Business Colour Laser Series) ประกอบด้วย เครื่องพิมพ์ซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น 2 รุ่น ได้แก่ HL-L8260CDN และ HL-L8360CDW และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น 2 รุ่น ได้แก่ MFC-L8690CDW และ MFC-L8900CDW โดยจะเจาะตลาดและนำเสนอสู่ธุรกิจองค์กรโดยเฉพาะ

อีกทั้งยังมีซอฟต์แวร์โซลูชั่น Brother’s BR Admin Professional Software ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถควบคุมระบบการพิมพ์ทางไกล ไม่ว่าจะเป็นการจัดการค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ด้วยการกำหนดโควต้าการพิมพ์สำหรับผู้ใช้แต่ละราย ไปจนถึงการแจ้งเตือนเมื่อเครื่องพิมพ์ขัดข้องเพื่อการดูแลที่รวดเร็ว และบราเดอร์ยังมีซอฟแวร์ Brother Meter Read Tool เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ สามารถติดตามสถานะสินค้าได้ เช่น อายุการใช้งานของโทนเนอร์ และลูกดรัม การนับถอยหลังเพื่อเปลี่ยนโทนเนอร์ การบันทึกปัญหาเครื่องพิมพ์ขัดข้อง โดยการส่งรายงาน (Report) เป็นไฟล์ CSV หรือ XML เป็นรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือนตามความต้องการ

“ปัจจุบัน ภาพรวมในการดำเนินธุรกิจในด้านเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี ของบราเดอร์มีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดี ส่วนแบ่งการตลาดในปี 2559 (มกราคม 2559 – ธันวาคม 2559) อยู่ที่ 28% โดยถือเป็นอันดับ 2 ในตลาด ทั้งนี้ไตรมาสแรกของปี 2560 (มกราคม – มีนาคม 2560) ขยับขึ้นมาเป็น 35% (ข้อมูลอ้างอิงจาก IDC) จากการที่   บราเดอร์ขยายตลาดไปยังกลุ่มธุรกิจองค์กรเพิ่มขึ้น และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ทั้งนี้ยังคงรักษาตลาดเดิมในกลุ่มลูกค้าทั่วไป และกลุ่ม SOHO  (Small Office Home Office) ไว้ รวมถึงเพิ่มสัดส่วนไปยังกลุ่มธุรกิจองค์กร เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจที่มีความต้องการใช้เครื่องพิมพ์ที่มีขนาดใหญ่มาก ซึ่งจะเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เดิมที่บราเดอร์มีอยู่ จะทำให้ผลิตภัณฑ์จะครอบคลุมทุกความต้องการของทุกกลุ่มธุรกิจมากขึ้นด้วย โดยผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี ทั้ง 4 รุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 21,990 – 39,990 บาท ราคาสินค้าดังกล่าวได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และรวมการรับประกันสินค้าอีก 3 ปี เมื่อลูกค้านำเครื่องมารับบริการที่ศูนย์ฯ แต่ในกรณีที่มีการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.brother.co.th การรับประกันจะถูก Onsite อัตโนมัติ 3 ปี โดยการดูแลจากศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด พร้อมกับบริการตอบกลับทาง E-mail address : customer@brother.co.th  ภายใน 24 ชั่วโมง   ทุกวัน (จันทร์-อาทิตย์) เพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างฉับไว และเดินหน้าธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.brother.co.th และ https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/


แชร์ :

You may also like