HomeFeaturedทำงานหนักเพื่ออะไร ไวรัลเตือนใจหนุ่มสาวบ้างาน คลิปเตือนใจระลอกใหม่จาก Hi-Balanz

ทำงานหนักเพื่ออะไร ไวรัลเตือนใจหนุ่มสาวบ้างาน คลิปเตือนใจระลอกใหม่จาก Hi-Balanz

แชร์ :

Hi-Balanz แบรนด์อาหารเสริมสำหรับคนรักสุขภาพ หลังจากประสบความสำเร็จจากการปล่อยคลิปไวรัล “กฎเหล็ก 6 ข้อของความรัก” สนับสนุนให้ผู้คนได้เริ่มรักตัวเอง รักสุขภาพมากขึ้น ตามข้อความหลัก ที่บอกว่า “รักตัวเองมากๆนะ”  ล่าสุดขยายความสำเร็จด้วยคลิปไวรัลตัวใหม่อีกครั้ง ชื่อว่า  “Money is God” คลิปที่เริ่มจากการตั้งคำถามว่า “เราทำงานหนักเพื่ออะไร”  เนื้อเรื่องเล่าผ่านชีวิตหนุ่มออฟฟิศที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เพื่อต้องการได้เงินมากๆ แต่สุดท้ายกลับฉุกคิดได้ว่า ชีวิตต้องสมดุลกันทั้งการทำงาน ครอบครัว และ ตัวเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune


 

จุดเด่นของคลิป “Money is God”  นอกจากเล่าง่ายๆ เตือนให้คนวัยทำงานที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้ฉุกคิดเรื่องสุขภาพของตัวเองแล้ว ในงาน Viral Video ไม่ได้มีการสอดแทรกสินค้าเข้าไป จึงเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่กล้าและท้าทายความคิดเดิมๆ ที่มีอยู่ในตลาด  แต่ขณะช่วงที่มีปล่อยคลิป Hi-Balanz  มีการจัดโปรโมชั่นทุกช่องทางออนไลน์ เพื่อกระตุ้นยอดขายไปพร้อมกัน

ทั้งนี้ Viral Video ทั้งสองตัว และแผนการดูแลให้กับแบรนด์ Hi-Balanz ดำเนินการโดยทีม ACCESS ทั้งหมด

ผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายแล้ว วันนี้ที่เว็บไซต์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ Boots, Watsons, Oshopping, Beauty Market, Cj Express, Lazada, Konvy, 11Street

Website : https://hibalanz.com Facebook : https://www.facebook.com/hibalanzofficial Instagam : https://instagram.com/Hibalanz_Official

 


แชร์ :

You may also like