HomeBrand Move !!“เพราะเธอคือคนสำคัญ” ไอเดียสุดครีเอทจากเดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่ทำให้ “เธอ” คนที่คุณรัก

“เพราะเธอคือคนสำคัญ” ไอเดียสุดครีเอทจากเดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่ทำให้ “เธอ” คนที่คุณรัก

แชร์ :

เพราะผู้หญิง คือ คนสำคัญ และเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราทุกคนมีพลัง มีความสุข  เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อต้อนรับเดือนแห่งผู้หญิง ซึ่งในปีนี้มาด้วยคอนเซปต์ “Make Her Day ทำเดือนนี้ให้เป็นวันของเธอ” เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ อยากชวนให้ทุกคนนึกถึง ‘ผู้หญิง’ และตอบแทนเธอตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่ใช่เพียงแค่นั้นเดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ยังปล่อยไวรอลวีดีโอที่เล่นกับ Insight ของคนทั่วไปที่มองผู้หญิงเวลาช้อปปิ้ง โดยสัมภาษณ์มุมมองน่ารักๆ ทั้งในมุมของคู่รัก, พี่น้อง, คุณพ่อคุณลูก และถามถึงความรู้สึกว่า  ผู้หญิงกับการช้อปปิ้ง” มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง?

เพราะทุกโมเม้นท์สำคัญของเธอนั้นมีความหมาย ….. ให้เราได้ตอบแทนเธอบ้าง

เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงสร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุขสุดพิเศษนี้ขึ้นมา เพื่อจัดกิจกรรม ที่ให้ทุกคนได้ครีเอท กิ๊ฟแท็ก และ กิ๊ฟโปสการ์ด ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ไม่เหมือนใคร!! และรับฟรี! สบู่ดีไซน์พิเศษ 4 สี 4 กลิ่น Sweet Rose, Natural Aloe Vera, Smooth Oat Milk และ Soft Lavender

ทุกๆวันเสาร์อาทิตย์ บริเวณมุมกิจกรรมยังมี illustrator ชื่อดังมากมาย อาทิ Primiita, Bigham, Nolanolee, Stupidnoobmacc, Bugboomm และ Kwang_Siri  ที่จะมาวาดรูปของคุณลงบนโปสการ์ด ที่มีแค่ใบเดียวเท่านั้น

และเพื่อทำให้ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคต่อการแสดงความรักของคุณถึงผู้หญิงที่คุณรัก ทางเดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มีบริการส่งของขวัญ โดย Lalamove  เพื่อส่งของขวัญให้คนที่คุณรัก ฟรี! ภายใน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ – 23 สิงหาคมนี้

*เมื่อซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, บางแค และบางกะปิ ครบ 5,000 บาท ยกเว้นแผนก Power Mall และ 2,000 บาท ที่กรูเมต์ มาร์เก็ต  #ทำเดือนนี้ให้เป็นวันของเธอ #TheMallMakeHerDay #TheMallDepartmentStore


แชร์ :

You may also like