HomeFeaturedฉีกกฏความเชื่อเดิมๆ Live Inspired มุมมองใหม่การใช้ชีวิตของ ‘พฤกษา เรียลเอสเตท’

ฉีกกฏความเชื่อเดิมๆ Live Inspired มุมมองใหม่การใช้ชีวิตของ ‘พฤกษา เรียลเอสเตท’

แชร์ :

“พฤกษา เรียลเอสเตท” หนึ่งในผู้นำของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่ผ่านมามีผลงานทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียม ที่เจาะตลาดหลากหลายเซกเมนต์ และในปีนี้ยังมีมูฟเมนท์พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์อย่างเข้มข้นมากขึ้น ส่งผลให้ตอนนี้พฤกษาฯได้ก้าวเข้าไปแทรกอยู่ในโครงการอสังหาฯแทบทุกกลุ่มตลาด ครอบคลุมทุกทำเลทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัด เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มองเห็นความเปลี่ยนแปลงไปของสภาพสังคม สังคมฟรีแลนซ์เยอะมากขึ้น คนรุ่นใหม่สร้างธุรกิจขึ้นมาใหม่เริ่มจากที่บ้านของเค้าเอง ปาร์ตี้ที่เกิดในบ้าน มากกว่าการออกไปสังสรรค์ข้างนอก คนตกแต่งบ้าน DIY ตามแบบที่ชอบ คนส่วนใหญ่ชอบใช้เวลาอยู่ในบ้าน พิสูจน์ให้เห็นถึงมุมมองต่อที่อยู่อาศัยที่ต่างออกไป บ้านไม่ใช่แค่บ้าน แต่บ้านคือที่ริเริ่มชีวิต จุดประกายแรงบันดาลใจให้มีไอเดีย  สร้างแนวคิดใหม่ จนกลายเป็นสถานที่เริ่มต้นความสำเร็จในชีวิตกับหลายๆคน ด้วยบทบาทของบ้านที่เปลี่ยนไป พฤกษาจึงปรับมุมมองของแบรนด์เพื่อเป็นสถานที่จุดประกายแรงบันดาลใจ  สร้างและชื่นชมกับความสำเร็จภายใต้แนวคิด ‘Live Inspired’

Live Inspired แรงบันดาลใจที่ไม่ต้องไขว่คว้าจากข้างนอก แต่จะอยู่กับคุณได้ตลอดเวลา

‘ออกไปหาแรงบันดาลใจ’ แนวความคิดของผู้ที่มองหาแรงจุดประกายการขับเคลื่อนชีวิต แต่เทียบกับความเปลี่ยนไปในปัจจุบันที่ทุกสิ่งต้องเร็ว แถมยังไม่พอ การแข่งขันที่สูงขึ้นทำให้ต้องสร้างสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นจะดีแค่ไหน หากเราสามารถอยู่กับแรงบันดาลใจในทุกๆที่ นี่คือสิ่งที่สร้างให้เกิดความต้องการในการเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของพฤกษา ภายใต้แนวคิด Live Inspired ที่ฉีกกฎความเชื่อเดิม โดยเชื่อว่าที่อยู่อาศัยสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนสร้างต้นแบบในการใช้ชีวิตของตนเอง ตามที่ตนเองอยากเป็นได้ สวนหลังบ้านอาจกลายเป็นจุดเริ่มต้นของศิลปะการจัดสวน ห้องครัวในบ้านอาจเป็นกำเนิดของเชฟชื่อดัง ตรงกับความต้องการของคนทุกกลุ่มในโลกที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน  ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่มีความเป็นปัจเจก เป็นฉบับการใช้ชีวิตในแบบตัวของตัวเอง (individualism) สนใจในเรื่องราว เฉพาะตัว มีสไตล์เป็นของตัวเอง จะมองหาที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่างๆใหม่ๆ  / กลุ่มคนที่เริ่มชีวิตครอบครัว และช่วงที่มีชีวิตคู่แล้ว สามารถเติมเต็มแรงบันดาลใจ และความสุขร่วมกันได้ในช่วงเวลาที่อาศัยอยู่ภายในโครงการที่พักอาศัย หรือแม้แต่กลุ่มผู้ที่ประสบความสำเร็จ ก็สามารถสร้างแรงบันดาลในงานหรือสิ่งที่เค้ารักส่วนตัว

การก้าวสู้มิติใหม่ของพฤกษาในครั้งนี้ พิสูจน์ให้เห็นถึงบทบาทใหม่ของที่อยู่อาศัย ในโลกยุคดิจิทัล ไม่ใช่แค่ที่สร้างความอุ่นใจ ที่ให้พักผ่อน สร้างพื้นที่ส่วนตัวของตนเอง แต่ต้องเป็นที่ให้พลังกลับมา เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจ ให้ขับเคลื่อนสิ่งใหม่ๆกลับสู่ชีวิต  #Pruksa #BeInspirer #LiveInspired

 

 


แชร์ :

You may also like