HomeFeaturedAP สร้างปรากฏการณ์สะเทือนทาวน์โฮม ‘The Phenomenal 10’ ส่งโปรฯแรง 10 ทำเลทองในเมือง

AP สร้างปรากฏการณ์สะเทือนทาวน์โฮม ‘The Phenomenal 10’ ส่งโปรฯแรง 10 ทำเลทองในเมือง

แชร์ :

ตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัย ในช่วงครึ่งปีหลังยังคึกคักกันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการแข่งขันชูทำเลโครงการเด่นๆ และโปรโมชั่นโดนๆตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ รวมถึงผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในกลุ่มครอบครัวขยาย ทั้งยังชูความคุ้มค่ามากขึ้นด้วยการพัฒนาสินค้าใหม่ ฟังก์ชั่นใหม่ที่สามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยในยุคนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย ยังคงเดินหน้าทำตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงไตรมาส 3 นี้ AP ได้งัดแคมเปญสุดพิเศษ ผ่านงาน The Phenomenal 10” ซึ่งถือเป็นอีกกิจกรรมการตลาดใหญ่ของบริษัทที่รวบรวม 10 โครงการทาวน์โฮม จาก 2 แบรนด์ในเครือ AP คือ “บ้านกลางเมือง” และ“พลีโน่” (PLENO) มานำเสนอภายในงานนี้ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ สร้างความน่าสนใจให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะโครงการทาวน์โฮมในกรุงเทพฯ ที่เป็นจุดเด่นของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในเครือ AP

ทั้งนี้ ในงาน“The Phenomenal 10” ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่นำ 10 โครงการใหม่มาเปิดตัวพร้อมกันในราคาพรีเซล แบ่งเป็น โครงการแบรนด์ Pleno ใน 6 ทำเล ประกอบด้วย พลีโน่ พหลโยธิน-รังสิต, พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล, พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน, พลีโน่ ราชพฤกษ์, พลีโน่ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ และ พลีโน่ สุขุมวิท-บางนา ส่วนโครงการจากแบรนด์ บ้านกลางเมือง มี 4 ทำเล ประกอบด้วย บ้านกลางเมือง รามอินทรา-วัชรพล, บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว – เสรีไทย, บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-พระราม5 และบ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์

สำหรับข้อเสนอพิเศษภายในงาน มีโปรโมชั่นพิเศษหลากหลาย โดยมีราคาพรีเซลพิเศษ เริ่มต้น 1.69 -6.99 ล้านบาท รวมถึงโปรโมชั่น จ่ายน้อย คืน 100% เฉพาะวันงานเท่านั้น ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้น ในวันที่ 19 -20 ส.ค.นี้ ณ Sales Gallery หรือสำนักงานขายประจำแต่ละโครงการตามทำเลข้างต้น

การจัดแคมเปญครั้งนี้ AP มุ่งเน้นคัดเลือกโครงการในทำเลเด่นตามการเดินทางในโซนต่างๆ โดยสามารถจำแนกออกเป็น 3 โซน คือ โซน 1 มุ่งเน้นการเดินทางด้วยทางด่วน ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ กาญจนาวงแหวนรอบนอก ซึ่งมีโครงการในเครือที่นำมาจัดแคมเปญ ประกอบด้วย โครงการจากแบรนด์พลีโน่ ทำเลพหลโยธิน-รังสิต, พหลโยธิน-วัชรพล, รามอินทรา-วงแหวน รวมถึงโครงการแบรนด์ บ้านกลางเมือง ทำเลรามอินทรา-วัชรพล และลาดพร้าว –เสรีไทย

ขณะเดียวกัน ยังมีโครงการ โซน 2 ที่มุ่งเน้นเชื่อมต่อการเดินทางเข้าเมืองทั้งรัชดา-จตุจักร-สาทร ได้ทั้ง รถไฟฟ้า และทางด่วน ประกอบด้วย โครงการจากแบรนด์พลีโน่ ทำเลราชพฤกษ์ และชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ รวมถึง บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-พระราม5 ส่วนโซน 3 มุ่งเน้นเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่เมืองด้วยถนนวงแหวน และถนนสายหลัก ประกอบด้วย พลีโน่ สุขุมวิท-บางนา และบ้านกลางเมือง สาทร – สุขสวัสดิ์

ทั้งนี้ แบรนด์พลีโน่ โครงการใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวและนำมาพรีเซลในงาน “The Phenomenal 10” เช่น โครงการพลีโน่ สุขุมวิท -บางนา จะนำเสนอด้วยภาพลักษณ์ใหม่ โมเดิร์นมากขึ้น โดยเฉพาะการปรับโฉมโครงการด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นใหม่ของบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น สร้างสัดส่วนพื้นที่ห้องโถงบ้าน เพิ่มฟังก์ชั่น Double garden บริเวณชั้น 2ของบ้าน ทำให้มีพื้นที่สีเขียวภายในโครงการมากขึ้น ทั้งยังเพิ่มพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำ และฟิตเนสที่มีขนาดใหญ่เมื่อเทียบกับโครงการทาวน์โฮมอื่นๆในทำเลเดียวกัน ตอบโจทย์ความต้องการอยู่อาศัยของครอบครัวใหม่ (young couples) รวมถึงคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ใหม่ๆที่น่าสนใจ สำหรับโครงการใหม่ของแบรนด์บ้านกลางเมือง เช่น โครงการบ้านกลางเมือง สาทร –สุขสวัสดิ์ ที่ชูทำเลเชื่อมต่อเมืองด้วยทางด่วน, เส้นวงแหวนกาญจนา ตลอดจนการเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเตาปูน – ราษฎร์บูรณะ ซึ่งเป็นโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยมี 2 รูปแบบ คือ บ้านแฝด ที่มีพื้นที่จอดรถได้ 3 คัน และทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ชั้น2 สามารถปรับเปลี่ยนเป็น 2 ห้อง หรือห้องมาสเตอร์ขนาดใหญ่ ได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย

19 – 20 ส.ค. พบปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ 10 ทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมือง

พบราคาพิเศษ พร้อมข้อเสนอ จ่ายน้อย คืน 100% เพียง 2 วันเท่านั้น เริ่ม 1.69 – 8.99 ล้าน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับข้อมูลและสิทธิพิเศษได้ที่ https://goo.gl/4ncLpu


แชร์ :

You may also like