Homeไม่มีหมวดหมู่ทรูฯ ปรับโฉมครั้งใหญ่ True Branding Shop พารากอน ‘รังผึ้งของคนยุคดิจิทัล’

ทรูฯ ปรับโฉมครั้งใหญ่ True Branding Shop พารากอน ‘รังผึ้งของคนยุคดิจิทัล’

แชร์ :

ในฐานะผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้าน Digital Lifestyle รวมทั้งให้ความสำคัญกับการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับนวัตกรรมและการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ภายใต้กลยุทธ์ Convergence เพื่อสร้างความผูกพันและเพิ่มความใกล้ชิดให้กับทุกรูปแบบชีวิตมาโดยตลอด และในวันนี้ กลุ่มทรู มาพร้อมกับการปฏิวัติครั้งใหม่ด้วยการฉีกภาพของ Retail Space แบบเดิมๆ  มาสู่ Lifestyle Space พื้นที่สร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยไอเดียและแรงบันดาลใจ ภายใต้ชื่อ True Branding Shop  

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของกลุ่มทรูในครั้งนี้  เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ Change” เปลี่ยนสู่ประสบการณ์ใหม่ เพื่อมอบการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าและสามารถเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งก้าวทันต่อการก้าวเข้าสู่ยุค Thailand 4.0 ที่แวดล้อมไปด้วยความเปลี่ยนแปลงต่างๆ  ภายใต้การขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า การเปิดตัว True Branding Shop ในครั้งนี้เป็นความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะเปลี่ยนแปลงร้านทรูช็อปให้เป็นพื้นที่ใหม่เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับเพิ่มความสุขในการใช้ชีวิตของคนไทย และเป็นพื้นที่ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ด้วยคอนเซ็ปต์ Changeที่จะเข้ามาเปลี่ยนทุกความสุขให้กับทุกการใช้ชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และสัมผัสบริการแบบเหนือระดับที่แตกต่างจากที่อื่นๆ  เพื่อเข้าถึง Digital Lifestyle อย่างแท้จริง

“True Branding Shop มีพื้นที่ 512 ตารางเมตร อยู่บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือ True Urban Park เดิม ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังคือ คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค ผู้ออกแบบ True Urban Park  เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งจะเข้ามาสร้างปรากกฎการณ์ครั้งใหม่ให้เกิดขึ้นบนพื้นที่เดียวกันนี้ได้อีกครั้ง  ด้วยการออกแบบทั้งหมดผ่านระบบ 3 มิติ มีลักษณะคล้ายรังผึ้ง  พร้อมภายใต้บรรยากาศที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งเป็น Key Feature การออกแบบในครั้งนี้  ด้วยจุดเด่นที่มีลักษณะเหมือนต้นไม้และรากไม้  เลือกใช้วัสดุหลักเป็นไม้สีธรรมชาติ สื่อถึงความ friendly  ที่ง่ายต่อการเข้าถึง พร้อมสร้างความแตกต่างและสะท้อนความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและดิจิตอล ผ่านผนังจอ LED  ซึ่งเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน ที่มีการออกแบบให้จอ LED มีความโค้งรับไปกับผนังจริง  เพื่อให้ความรู้สึกเหมือนมองออกไปนอกหน้าต่างที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ  และสามารถเปลี่ยน content ต่างๆ บนจอ เพื่อสร้างให้เกิด movement ภายในร้าน”

เมื่อเข้าไปใน True Branding Shop จะเห็นภาพการวางยุทธศาสตร์  Convergence ที่ทางกลุ่มทรูให้ความสำคัญมีความเด่นชัดและสามารถจับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น และสะท้อนความสำเร็จของทรูในความมุ่งมั่นที่จะสานต่อพันธะกิจการสร้างสรรค์บริการด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ  ตลอดจนเปิดมุมมองการให้บริการที่หลากหลาย เหนือระดับและแตกต่าง  เพื่อให้ผู้มาเยือนเกิดไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ๆ  รวมทั้งยกระดับไลฟ์สไตล์คนไทยให้สอดรับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการผลักดันและขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล พร้อมเปลี่ยนแปลงไปสู่การเรียนรู้ในยุค Thailand 4.0 ด้วย Digital Park Stadium นวัตกรรมเชิงความรู้สุดล้ำ ที่สามารถหาได้ที่ True Branding Shop แห่งนี้   ผ่านการจัดสรรพื้นที่ออกเป็น 5 ส่วน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะในมิติของการทำงาน หรือในมุมของไลฟ์สไตล์ต่างๆ  ประกอบด้วย

โซน To Live…เปลี่ยน…การใช้ชีวิตด้วยนวัตกรรมใหม่ในยุค IOT (Internet of Things) ผ่านอุปกรณ์ Device และ Gadget ที่สรรหามาให้จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้ชีวิตได้ Up-Trends ก่อนใคร และค้นพบมุมมองใหม่ๆ ที่สนุกกว่าที่เคยสัมผัสมาผ่าน Connectivity (hi-Speed Internet : 4.5G, Broadband, FTTx) ที่ดีที่สุดจากทรู  Device ใหม่ๆจะมาลงที่นี่ก่อนลำดับแรกๆในประเทศไทย

โซน  To Learn – เปลี่ยน…การเรียนรู้สู่ยุค Thailand 4.0  ด้วย Digital Park Stadium  นวัตกรรมเชิงความรู้ สุดล้ำ และพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อชีวิตยุค 4.0 ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับนักธุรกิจชั้นนำของไทย และนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดังที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ ที่เปลี่ยนหมุน Topic ไปเรื่อยๆในแต่ละสัปดาห์ ทั้งได้ความรู้และความสนุกไปพร้อมกัน (Knowledge Society)

โซน  To Serve – เปลี่ยน…ทุกความรู้สึกด้วยบริการแบบเหนือระดับจาก TrueSphere  เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์ระดับ First-Class สุดประทับใจสำหรับสมาชิกทรูแบล็กการ์ด และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการออกแบบร้านที่ให้สัมผัสแตกต่างจาก Retail Space มาสู่ Lifestyle Space และยังรองรับการทำงานของคนยุคดิจิตอล ในฐานะอีกหนึ่ง Co-Working Space ที่ออกแบบโต๊ะให้มีปลั๊กไฟและ USB Port  และยังออกแบบให้เหมาะกับสรีระในการนั่งทำงานอีกด้วย

 

โซน To Sip เปลี่ยน…ทุกประสบการณ์การจิบกาแฟ ด้วย1st VR Café by TrueCoffee in Thailand ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก Sumsung VR พร้อมกาแฟและเบเกอรี่ชั้นเยี่ยม เพื่อพาคุณไปสู่อีกขั้นของประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่คุณต้องตื่นเต้นและประทับใจแบบไม่รู้จบ

 โซน To Entertain – เปลี่ยน…ทุกประสบการณ์ความบันเทิงเพื่อคนไทยยุค 4.0 อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดผ่าน True ID application พบกับ TRUE ID CJ (Content Jockey) Station ที่เล่นเพลง รวมถึงให้ข้อมูลอัพเดทหนังใหม่ เพลงใหม่ อะไร In อะไร Out พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย และกิจกรรมแจกของรางวัลสนุกๆ เฉพาะที่ True Branding Shop Siam Paragon เพื่อให้เป็นดิจิทัลแพลตฟอร์ม ศูนย์รวม Exclusive Entertainment Content ที่สมบูรณ์แบบและครบครันมากที่สุด

ยลโฉมใหม่ True Branding Shop พร้อมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีที่ดีที่สุด และรับบริการแบบเหนือระดับ ได้แล้วที่ ชั้น 3 สยามพารากอน  True Technology can CHANGE your World

#CHANGEtogether #TrueTogether


แชร์ :

You may also like