HomeBrand Move !!“บางจาก” ลุยตลาดพรีเมี่ยม Hi Premium Diesel S ด้วยเทคโนโลยี “The Next Generation Green Cetane” ให้ค่าซีเทนสูงสุดถึง 70

“บางจาก” ลุยตลาดพรีเมี่ยม Hi Premium Diesel S ด้วยเทคโนโลยี “The Next Generation Green Cetane” ให้ค่าซีเทนสูงสุดถึง 70

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้ว่ารถยนต์ได้กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับใครหลายๆ คนไปแล้ว รถยนต์สมัยนี้ก็มีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค รวมทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องไปกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันนี้ที่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์มากขึ้น และให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาเครื่องยนต์มากขึ้นเช่นกัน การใช้น้ำมันที่ดีมีคุณภาพ ก็ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ไปด้วยในตัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อดูอินไซต์ของผู้บริโภคแล้ว พบว่าความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ดีเซลในปัจจุบันต้องการให้รถสตาร์ทติดง่าย เดินเครื่องเรียบเนียน เสียงไม่ดัง ควันไม่ดำ และสามารถเร่งได้ทันใจ ซึ่งเครื่องยนต์ดีเซลในยุคนี้ก็มีการพัฒนาต่อเนื่อง มีสมรรถนะที่สูงขึ้น ส่งผลให้หัวฉีดต้องการน้ำมันที่มีประสิทธิภาพ ชะล้างความสะอาดสูง ที่สำคัญเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่เป็นมาตรฐาน Emission EURO 5 ที่เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

จึงเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ “บางจาก” บุกตลาด Premium Diesel พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมัน Hi Premium Diesel S น้ำมันเกรดพรีเมี่ยมเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ และการปกป้องเครื่องยนต์ของผู้บริโภค พร้อมทั้งเป็นต่อมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยี “The Next Generation Green Cetane” สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ Evolving Greenovation มุ่งสู่บริษัทนวัตกรรมสีเขียวชั้นนำในเอเชียของบริษัทฯ

คุณสมบัติเด่นของบางจาก Hi Premium Diesel S ที่แตกต่างจากน้ำมันดีเซลเกรดปกติ และน้ำมันกลุ่ม  Premium Diesel ในท้องตลาดอื่นๆ คือ มีการคัดเนื้อน้ำมันส่วนที่ดีที่สุด ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ได้เนื้อน้ำมันบริสุทธิ์ ผสมสารเพิ่มคุณภาพสูตรเฉพาะของบางจากฯ สามารถรองรับรถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงทั้งยุโรปและเอเชีย

ด้วยความที่มีค่าซีเทนสูงสุดถึง 70 (มาตรฐานกรมธุรกิจพลังงานกำหนดค่าซีเทนขั้นต่ำ 50) ทำให้อัตราตอบสนองดีเยี่ยม สตาร์ทติดง่าย และเสียงเครื่องยนต์เงียบขึ้น ประหยัดน้ำมันได้ถึง 4.3% ป้องกันสนิมและปกป้องเครื่องยนต์ มีการเพิ่มสาร Hi Active Cleansing ช่วยให้หัวฉีดสะอาดขึ้นกว่า 70% ที่สำคัญด้านสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานระดับโลก Euro 5 ลดการปล่อยมลพิษ ค่ากำมะถันลดลงกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับ Euro 4

“บางจาก” ทำการตลาดแบบครบวงจรทั้งสื่อหลัก และสื่อออนไลน์ และมีกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง มีการจัดโครงการส่งเสริมการขายมอบคะแนนสะสม 6 เท่า หรือมูลค่าสูงสุด 30 สตางค์ต่อลิตรให้สมาชิกดีเซลคลับที่เติม  Hi-Premium Diesel S  ทุกลิตร ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560

ขณะนี้ Hi Premium Diesel S มีจำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมันบางจากแล้วประมาณ 80 สาขา ในกรุงเทพฯ – ปริมณฑล จังหวัดหัวเมืองใหญ่ และจะปักหมุดเพิ่มเป็น 200 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ มีการตั้งเป้าหมายยอดขาย ในระยะแรกเดือนละ 4 ล้านลิตร


แชร์ :

You may also like