HomeFeaturedพานาโซนิค อัดไม่ยั้ง 3 เทคโนโลยีซักผ้าใหม่ ดันแบรนด์ขึ้น Top เครื่องซักผ้าพรีเมี่ยมของเอเชีย

พานาโซนิค อัดไม่ยั้ง 3 เทคโนโลยีซักผ้าใหม่ ดันแบรนด์ขึ้น Top เครื่องซักผ้าพรีเมี่ยมของเอเชีย

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยวิถีชีวิตประจำวันของคนทำงานรุ่นใหม่ที่เร่งรีบ และในแต่ละวันหมดไปกับการทำงาน เมื่อกลับมาถึงบ้าน และในวันหยุดสุดสัปดาห์ ก็อยากพักผ่อนเต็มที่ แต่พอจะหยุดพัก หรือออกนอกบ้านไปเดินช้อปปิ้งชิลๆ หาของอร่อยๆ ก็ทำไม่ได้ เพราะยังมีผ้าเต็มตะกร้าต้องซัก!! ซ้ำร้ายฝนดันเทกระหน่ำลงมาอีก ผ้าที่ซักเสร็จ ต้องเก็บมาตากในบ้าน ทำให้เกิดกลิ่นอับชื้น ต้องเอากลับไปซักใหม่

ทางออกที่ดีที่สุด คือ หาตัวช่วยอย่าง “เครื่องซักผ้า” คุณภาพดีๆ มีเทคโนโลยีตอบโจทย์ด้านความสะอาด ถนอมใยผ้า ขจัดคราบ ประหยัดพลังงาน และใช้งานง่ายสักเครื่องมาไว้ที่บ้าน หรือใครที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้าใหม่ ปีนี้ “พานาโซนิค” ยกขบวนเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่กลุ่มพรีเมียม ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างปรากฏการณ์ความสะอาดครั้งใหม่

3 เทคโนโลยี ผสานดีไซน์ทันสมัย ปฏิวัติวงการเครื่องซักผ้า

ภาพรวมตลาดเครื่องซักผ้าในประเทศไทยในปี 2560 คาดการณ์มูลค่า 12,300 ล้านบาท เมื่อเจาะเฉพาะตลาดเครื่องซักผ้าพรีเมียมในประเทศไทย พบว่ามีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง โดยคาดว่าปีนี้จะมีอัตราการเติบโต 9% จากปีที่ผ่านมา และมีสัดส่วน 55% ของตลาดโดยรวม

หัวใจสำคัญของตลาดเครื่องซักผ้าเซ็กเมนต์พรีเมียม คือ การนำเสนอเทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์ Consumer Insight ผสานเข้ากับดีไซน์ทันสมัย เพราะเป็นปัจจัยหลักที่ผู้บริโภคนำมาพิจารณาตัดสินใจซื้อ โดยในปีนี้ “พานาโซนิค” เปิดตัว 3 เทคโนโลยีไฮไลท์ ที่พัฒนาขึ้นจากความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคแล้ว ประกอบด้วย

Blue Ag+ สำหรับรุ่นฝาหน้า เป็นเทคโนโลยีที่มีคุณสมบัติในการกำจัดสารก่อภูมิแพ้และแบคทีเรียได้ถึง 99.9% สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียแม้ซักในน้ำเย็นด้วย Ag Ion และ UV Light ทำให้ช่วยถนอมเนื้อผ้าที่ไม่สามารถซักด้วยน้ำร้อนได้ ทั้งยังประหยัดพลังงาน และใช้เวลาน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการซักน้ำร้อน โดย “พานาโซนิค” ถือเป็นแบรนด์แรกของโลกที่นำเทคโนโลยีดังกล่าวมาเสนอสู่ตลาดเครื่องซักผ้า

 

StainMaster+ มีในเครื่องซักผ้ารุ่นฝาหน้า และฝาบน เป็นเทคโนโลยีระบบขจัดคราบที่พบบ่อยได้มากถึง 6 โปรแกรม อาทิ คราบบนปกคอ-แขนเสื้อ คราบน้ำมัน คราบเหงื่อ คราบโคลน คราบซอส อีกทั้งสามารถเลือกอุณหภูมิน้ำในการซักได้สูงสุดถึง 60 องศาเซลเซียส ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรก โดยไม่จำเป็นต้องขจัดคราบก่อนซักหรือซักมือก่อนนำเข้าเครื่องซักผ้า ถือเป็นครั้งแรกของรุ่นฝาบนที่มีระบบขจัดคราบในน้ำร้อน จากในอดีตการซักด้วยระบบน้ำร้อนมีแต่เฉพาะรุ่นฝาหน้าเท่านั้น

ActiveFoam เทคโนโลยีเปลี่ยนผงซักฟอกที่เป็นเม็ดๆ ให้แตกตัวละเอียดขึ้น และตีให้เป็นฟองโฟม ทำให้สามารถซึมได้ลึกถึงเส้นใยเสื้อผ้า ผสานกับพลังน้ำ จะดันคราบสกปรกต่างๆ หลุดออกง่ายขึ้น และทำให้ลดการตกค้างของผงแป้งที่ติดเสื้อผ้า

พานาโซนิคมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ ซึ่งการเปิดตัวเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะพาเราไปสู่การเป็น TOP Premium Brand in Asia เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เราตั้งไว้ในโอกาสที่พานาโซนิคกำลังจะเข้าสู่ปีที่ 100 ในปีหน้า      

เราเชื่อมั่นศักยภาพตลาดเครื่องซักผ้าพรีเมียมในประเทศไทย และปัจจุบัน “พานาโซนิค” มียอดขายเครื่องซักผ้ากลุ่มพรีเมียมเติบโตมากกว่า 50% เป็นผลมาจากลูกค้าตลาดบน ซึ่งมีกำลังซื้อสูงยังคงมีความต้องการสินค้า ผู้บริโภคกลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องดีไซน์ เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน

ขณะที่เป้าหมายยอดขายเครื่องซักผ้าโดยรวมของ “พานาโซนิค” ในปีนี้ตั้งเป้า 2,200 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโต 22% เมื่อเทียบกับปี 2559 แบ่งสัดส่วนเป็นยอดขายสินค้ากลุ่มพรีเมียม 57% และอีก 43% เป็นสินค้ากลุ่มอื่นๆ พร้อมทั้งคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มจาก 15% อันดับ 4 ของตลาด ขยับขึ้นเป็น 18% อันดับ 3 ของตลาด และถ้าในเซ็กเมนต์พรีเมียม ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มจาก 14% เป็น 19%” ” มร.ทาเคชิ โนะโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค กล่าวถึงศักยภาพของตลาดเครื่องซักผ้า เซ็กเมนต์พรีเมียม 

“แต้ว” นำทีมสร้างปรากฏการณ์ความสะอาด

สำหรับการเปิดตัวเครื่องซักผ้า เทคโนโลยีใหม่ของพานาโซนิคครั้งนี้ ใช้การสื่อสารครบทุกช่องทาง ทั้งสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ โดยคว้าตัวนางเอกดัง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ และเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มนี้กล้าซื้อ กล้าจ่าย เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผล และตอบโจทย์การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เพื่อให้สมกับการแนะนำเทคโนโลยีใหม่ครั้งแรกของโลก จึงได้เนรมิตลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ “คลีน ฟีโนมีนอน สตูดิโอ” เพื่อโชว์เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องซักผ้าพานาโซนิค โดยมีสาวแต้ว เปิดตัวในลุคสวยหวานทันสมัย จากนั้นได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “ปรากฏการณ์ความสะอาด” ให้ชมเป็นครั้งแรก โดยหลังจากนี้จะเผยแพร่ทั้งทางโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป

ต่อด้วยช่วงไฮไลต์การแสดง “คลีน ฟีโนมีนอล โชว์” แต้วได้เผยให้เห็นถึงพลังความสะอาดของเครื่องซักผ้าพานาโซนิค ที่มีเทคโนโลยี Blue Ag+ และเทคโนโลยี StainMaster+ จากนั้นปิดท้ายงานครั้งนี้ ด้วยการเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกเล่นเกมกับสาวแต้วแบบใกล้ชิด สร้างความประทับใจให้แฟนๆ และผู้ที่มาร่วมงาน

 

 

สำหรับผู้สนใจสามารถพิสูจน์เทคโนโลยีขจัดคราบสกปรกและแบคทีเรีย ผสานเข้ากับการดีไซน์พรีเมียมอย่างลงตัว ทั้งรุ่นฝาหน้า และฝาบนได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกับแคมเปญ Hello Rainy” โปร 4 ฉ่ำ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2560 และสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.panasonic.com/th  หรือ www.facebook.com/PanasonicThailand


แชร์ :

You may also like