HomeSeminar & EventsZpell & Future Park รุกหนักเพิ่มทราฟฟิค เจาะลูกค้า 3 วัย ครบเครื่องเรื่อง “ช้อปปิ้ง – บันเทิง”

Zpell & Future Park รุกหนักเพิ่มทราฟฟิค เจาะลูกค้า 3 วัย ครบเครื่องเรื่อง “ช้อปปิ้ง – บันเทิง”

แชร์ :

เข้าสู่ฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำแบบนี้ เป็นช่วงเวลาที่บางครั้งก็ไม่อยากเดินทางไปไหนไกลๆ ก็อาศัยการช้อปปิ้งและหาความบันเทิงใกล้บ้าน เป็นการพักผ่อนในครอบครัว อีกทั้งช่วงนี้แต่ละศูนย์การค้าก็ลดกระหน่ำท้าฝนกันทั้งนั้น เอาละในเมื่อโอกาสดีๆ แบบนี้มาถึง วันนี้ BrandBuffet ขอพาไปสำรวจศูนย์การค้า Zpell & Future Park ที่จัดหนักจับมือแบรนด์ดังในศูนย์ฯ ลดราคาอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เอาใจลูกค้าทุกวัย ในกิจกรรม Zpell & Future Park : Grand Splendor x 2 เปลี่ยนจังหวะช้อป เป็นจังหวะมันส์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยงานนี้ไม่ใช่แค่เรื่องโปรโมชั่นเท่านั้น ยังมีกิจกรรมความบันเทิงครบครัน ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่คอนเสิร์ต ซึ่งขนศิลปินแถวหน้าของประเทศไทยมากันครบ ขวัญใจทุกวัย ประเดิมด้วย ลิปตา ดูโอ ที่ครบเครื่องทั้งเพลงและการเอนเตอร์เทน และสร้างปรากฏการณ์ห้างแตก ด้วย หน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ-จิรากร  กับ “ผลิต” หน้ากากจิงโจ้ เป๊ก-ผลิตโชค คอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นต้นเดือนมิถุนยน ยังเอาใจคนยุค ’80 ให้รื่นหูด้วย The Palace การรวมตัวกันของสมาชิกวงบางส่วนของ ฟอร์เอฟเวอร์, แมคอินทอช, รอยัลสไปร์ท และ ปุ๊-อัญชลี ยังมี บอย พีชเมคเกอร์, แอม เสาวลักษณ์, อุ๊ หฤทัย พร้อมปิดท้ายด้วย แสตมป์ อภิวัชร์ กับ วง Room39 ทั้งหมดนี้สร้างกิจกรรมที่หลากหลาย เอาใจกลุ่มเป้าหมายหลากหลายวัย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีกับการเดินช้อปปิ้งใน Zpell และ Future Park

นอกจากกิจกรรมคอนเสิร์ตแล้ว สารพัดแบรนด์ทั้งแฟชั่น FlyNow, H&M, เอาใจสาวๆ ด้วย EveAndBoy ที่ยิ่งจัดโปรโมชั่นแบบนี้ก็ยิ่งเชิญชวนให้ช้อปปิ้งมากขึ้นไปอีก  ไปจนถึงสินค้าสำหรับเด็กอย่าง Toy R Us , ลานไอซ์สเก็ต The Rink ก็มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานนี้ด้วย รวมแล้วกว่า 1,000 ร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ และลดสูงสุดถึง 80%

ยังไม่หมด เพราะลูกค้าที่ช้อปปิ้ง ยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัล เป็นเจ้าของคอนโดมิเนี่ยม ศุภาลัย ลอฟท์ แจ้งวัฒนะ … อู๊ยซื้อของแล้วได้คอนโดฯ ที่มีชื่อของศุภาลัยการันตี นั่นเป็นเพียงรางวัลที่ 1 เท่านั้น ยังมีรางวัลพิเศษเฉพาะครอบครัวที่มีหนู้อยวัยไม่เกิน 12 ปีที่มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแพ็กเก็จทัวร์ฮ่องกง ดิสนี่ย์แลนด์ ในส่วนของลูกค้าที่คิดว่าตัวเองไม่มีดวงลุ้นรางวัลใหญ่ก็ไม่ต้องกังวลใจไป มีของรางวัลง่ายๆ ให้ร่วมลุ้น เป็นกระเป๋าผ้า Kipling กับ กระบอกน้ำสุดเก๋ paul frank จับเอาอินไซต์คุณแม่บ้านที่ได้ของที่ใช้ได้ในหลายโอกาสกับแบรนด์เท่ๆ โดนใจวัยรุ่นมาเป็นของให้ลุ้นสนุกๆ

กิจกรรมทั้งหมดของ Zpell & Future Park  ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย นับว่าเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสมอิงกับโลเคชั่นที่รายล้อมไปด้วยบ้านชานเมือง, นักศึกษา ไปจนถึงคนวัยทำงาน ด้วยไฮไลต์ที่ให้ความสำคัญกับคนทุกวัย ผนวกกับการจับตลาดความสนใจของคนทั่วไป โดยไม่ทิ้งการเข้าถึงคุณแม่บ้าน ซึ่งเป็นคนที่มีอำนาจการตัดสินใจสุงสุดในการเลือกซื้อสินค้า ท่ามกลางการแข่งขันในธุรกิจรีเทลที่ต่างก็งัดเอาโปรโมชั่นมาสร้างทราฟฟิค Zpell & Future Park   สามารถผสานทั้งแนวคิดแบบดั้งเดิมในเรื่องการตั้งราคา รวมทั้งการสร้างสรรค์กิจกรรมที่เข้าถึงได้ง่ายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันอย่างแพร่หลาย


แชร์ :

You may also like