ททท. เปิดตัว ‘ตู้สอนภาษาไทย’ ต่างชาติพูดถูกต้องรับฟรีของไทยๆ พร้อมดันท่องเที่ยวไทย

ภาษาไทยเป็นอีกหนึ่งด่านอรหันต์ขั้นสุดของเหล่าต่างชาติ เพราะการออกเสียงนั่นถือว่ายากระดับต้นๆของภาษาทั่วโลก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TAT) ร่วมกับเอเย่นซี่ Leo Burnett ประเทศไทย ปิ๊งไอเดียสอนภาษาไทยชาวต่างชาติ และโปรโมตการท่องเที่ยวประเทศไทยไปพร้อมกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover Unique Local Experiences ด้วยตู้ภาษาไทย ที่งานเทศกาลเที่ยว WTM LONDON 2016

“Pa-Sa-Thai Machine” ตู้ภาษาไทยนี้จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสเอกลักษณ์ของคนไทยอย่างง่ายๆ สนุกสนาน แต่ที่สำคัญ ได้เข้าถึงความเป็นไทยโดยไม่รู้ตัว  การเล่นลักษณะคล้ายตู้คาราโอเกะให้ชาวต่างชาติมาฝึกพูด ผู้ใดที่พูดได้ใกล้เคียงหรือถูกต้อง เช่น  ต้มข่าไก่  เกาะหลีเป๊ะ ผ้าขาวม้า  จะได้รับรางวัลเป็นสิ่งที่พูดไปเป็นที่ระลึก

งาน Outdoor ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งงานโฆษณาไทยจาก Leo Burnett ประเทศไทย ลุ้นรางวัล Cannes Lions 2017 ในปีนี้

 

ผู้สนับสนุนการรายงานสดๆจากเมืองคานส์

Share and Comments

Related Post

Latest Posts

Most Commented

ติดตาม Brand Buffet
ฟรี! กดรับข่าวผ่านE-mail อัพเดททุกความเคลื่อนไหว กรอกอีเมลล์ของคุณในช่องด้านล่างนี้ กดยืนยันในอีเมล์ด้วยจึงจะสมบูรณ์

Join other followers

Powered By WPFruits.com