HomePR News5 คู่จิ้นซุปเปอร์ฮีโร่…มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน [PR]

5 คู่จิ้นซุปเปอร์ฮีโร่…มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน [PR]

แชร์ :

หากพูดถึงการ์ตูนที่เป็นขวัญใจของคนทั่วโลก คงจะปฎิเสธไม่ได้ว่า การ์ตูนจากประเทศญี่ปุ่น และการ์ตูนจากประเทศฝั่งตะวันตก เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องความสนุกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนทำให้มีแฟนติดตามชมเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากพูดถึง ‘การ์ตูนซูปเปอร์ฮีโร่’ ด้วยแล้ว ประเทศอเมริกาเป็นตัวจริงในเรื่องนี้ ซึ่งมีค่ายการ์ตูนดังๆ เป็นผู้สร้างผลงานทั้งหนังสือและภาพยนตร์ชื่อดังออกมาหลายต่อหลายเรื่อง ทำให้ ‘ซุปเปอร์ฮีโร่’ เหล่าตัวละครในการ์ตูนและภาพยนตร์นั้นๆ มีฐานแฟนคลับทั่วโลกที่คอยติดตามผลงานอยู่เสมอ จนเลยเถิดไปถึงการจับคู่ชวนจิ้นกันระหว่างซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ด้วยความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นของฮีโร่บางคู่ ที่ต่างคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันเมื่อต้องเผชิญหน้าต่อกรกับผู้ร้าย จึงอดไม่ได้ที่เหล่าแฟนพันธุ์แท้ จะมโนไปไกลและยกให้เป็น ‘5 คู่จิ้นซุปเปอร์ฮีโร่…มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน’

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คู่หูหยินหยาง : กัปตันอเมริกา (Captain America) และ ไอรอน แมน (Iron Man)

กัปตันอเมริกา (Captain America) และ ไอรอน แมน (Iron Man) สองคู่ขา(คู่หู) เพื่อนรักที่คอยช่วยเหลือกันตลอดเวลา โดยความสัมพันธ์นี้เริ่มชัดเจนขึ้นในเรื่อง ดิ อเวนเจอร์ส (The Avengers) ซึ่งแม้ทั้งสองจะมีอารมณ์และนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว อย่างนิสัยใจร้อน แต่ก็ช่างเอาใจนิดๆ ของ ‘โทนี่ สตาร์ค’ (ไอรอน แมน) ในขณะที่ ‘สตีฟ โรเจอร์ส’ (กัปตันอเมริกา) นั้นมีนิสัยค่อนข้างเจ้าระเบียบ มักทำอะไรตามกฎเกณฑ์อยู่เสมอ กลายเป็นว่าแม้จะมีความต่าง แต่ก็เป็นความต่างที่ลงตัวอย่างพอดิบพอดี เรียกได้ว่าเป็นคู่หูหยินหยางก็ว่าได้

คู่เพื่อนซี้ลืมไม่ลง : กัปตันอเมริกา (Captain America) และ เดอะ วินเทอร์ โซลเจอร์ (The Winter Soldier)

ความฮอตของกัปตันอเมริกา ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีแฟนคลับบางกลุ่มที่จับคู่ให้กับ กัปตันอเมริกา (Captain America) และ เดอะ วินเทอร์ โซลเจอร์ (The Winter Soldier) อย่างที่รู้กันว่า ‘สตีฟ โรเจอร์ส’ กับ ‘บัคกี้ บาร์นส์’ (เดอะ วินเทอร์ โซลเจอร์) เป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน (ก่อนที่จะโดนแช่แข็งทั้งคู่) ที่แม้บัคกี้จะถูกล้างสมองจนกลายเป็นตัวร้าย แต่ความเป็นเพื่อนของทั้งสองก็ยังเหนียวแน่น จนทำให้สตีฟสามารถเอาชนะและรื้อฟื้นความทรงจำช่วยเหลือบัคกี้ได้สำเร็จ เรียกได้ว่าไม่มีอะไรที่จะสามารถมาลบล้างความรักของเพื่อนรักคู่นี้ได้เลย

คู่จิ้นสายดาร์ค :  เดดพูล (Deadpool) และ สไปเดอร์ แมน (Spider Man)

ลำดับต่อมาเป็นคู่จิ้นสุดกวนที่แม้แต่ค่ายการ์ตูนต้นสังกัดยังออกแรงส่งเสริมคู่นี้ด้วย อย่าง เดดพูล (Deadpool) และ สไปเดอร์ แมน (Spider Man) คู่ฮีโร่ที่มีความน่ารักแบบขิงก็ราข่าก็แรง เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร ชวนจิ้นจนแฟนคลับต่างเทใจอย่างล้นหลามถึงขนาดวาดการ์ตูนและแต่งฟิคชั่นให้เป็นเรื่องเป็นราว

คู่หล่อหน้าหยก : ซุปเปอร์แมน (Superman) และ แบทแมน (Batman)

ส่วนคู่จิ้นซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง ซุปเปอร์แมน (Superman) และ แบทแมน (Batman) ที่ถึงแม้จะอยู่กันคนละโลก แถมอารมณ์ นิสัยก็แตกต่างกัน แต่ด้วยความโดดเด่นของความหล่อ เท่ และความสามารถที่กินกันไม่ลงของทั้งคู่ ก็ทำให้แฟนคลับสาวๆ หลายคนหมายมั่นปั่นมือลุ้นให้คู่นี้ลงได้เอยกันสักที

คู่แล้วไม่แคล้วกัน : วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman) และ สตีฟ เทรเวอร์ (Steve Trevor)

สำหรับคู่จิ้นคู่สุดท้าย เราขอเกาะกระแสหนังซุปเปอร์ฮีโร่สาวคนล่าสุด อย่าง วันเดอร์ วูแมน (Wonder Woman) กับความสัมพันธ์ระหว่าง วันเดอร์ วูแมน หรือ ไดอาน่า ปรินซ์ เจ้าหญิงแห่งนครเทอมิสกีร่า และ สตีฟ เทรเวอร์ (Steve Trevor) กัปตันชาวมนุษย์โลกผู้เป็นรักแรกของเจ้าหญิง โดยความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่สตีฟประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่เทอมิสกีร่า จึงทำให้ทั้งสองได้พบและตกหลุมรักกันในที่สุด เมื่อไดอาน่ากลายเป็นวันเดอร์ วูแมน ที่ออกไปปกป้องโลก สตีฟ คนรักของเธอก็ยังอยู่เคียงข้างในสมรภูมิรบเสมอ

หากใครรู้สึกอินและเคลิบเคลิ้มไปกับความรักความผูกพันของซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ ทั้งยังจิ้นไม่หนำใจ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ชวนมาจิ้นและเจอกันที่ กิจกรรม ‘MBK CENTER ANIME VS COMIC Chapter 2’ ระหว่างวันที่ 2 – 4 มิถุนายน 2560 พบกับกิจกรรมมากมายเอาใจคอคอมิกส์ อาทิ การแข่งขัน MBK Center Cosplay Contest : Super Hero DC Comics และการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ค่าย DC Comics โดยกูรูตัวจริงอย่างสุดยอดแฟนพันธุ์แท้แบทแมน และแอดมินเพจ Justice League Thailand และ Wonder Woman Thailand ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 และสำหรับวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2560 พบกับการแข่งขัน MBK Center Cosplay Contest : Super Hero Marvel Comics และการแข่งขันค้นหาแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงที่มีความรู้เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่ค่าย Marvel Comics ณ ชั้น 5 โซน D (Outlet in town) ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

สอบรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามกิจกรรมดีๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ www.mbk-center.co.th เฟซบุ๊ก Mbkcenterth และอินสตราแกรม Mbkcenter


แชร์ :

You may also like