HomeCreativityBBDO Bangkok ประกาศแต่งตั้ง อนุวรรต นิติภานนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง Deputy Chief Creative Officer

BBDO Bangkok ประกาศแต่งตั้ง อนุวรรต นิติภานนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง Deputy Chief Creative Officer

แชร์ :

BBDO Bangkok ประกาศแต่งตั้ง อนุวรรต นิติภานนท์ นักโฆษณายุคใหม่ ขึ้นดำรงตำแหน่ง Deputy Chief Creative Officer โดยอนุวรรตจะเป็นผู้บริหารงานด้านครีเอทีฟ วางกลยุทธ์ด้านการสร้างสรรค์ทั้งหมดให้ BBDO Bangkok และเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมบริหาร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนหน้านี้อนุวรรตดำรงตำแหน่ง Executive Creative Director โดยจะเข้ามารับผิดชอบการดำเนินงานฝ่ายสร้างสรรค์ของ BBDO Bangkok อย่างเต็มรูปแบบเพื่อสริมสร้างความแข็งแกร่งและผลงานการโฆษณาในระดับ World Class

อนุวรรตเริ่มต้นก้าวเข้าสู่วงการโฆษณาครั้งแรกที่ BBDO Bangkok หลังจากนั้นได้มีโอกาสร่วมงานกับเอเจนซี่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น OgilvyOne, McCann และ MRM Worldwide ก่อนกลับมาที่ BBDO Bangkok อีกครั้งเมื่อปีพ.ศ.2555 ประสบการณ์ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมโฆษณา อนุวรรต เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์และการสร้างผลงานที่ผลักดันอุตสาหกรรมโฆษณาไทยก้าวไปข้างหน้า นับตั้งแต่เข้าร่วมงาน BBDO Bangkok เป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ BBDO Bangkok ประสบความสำเร็จในการเป็นหนึ่งใน 5 บริษัท ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของเอเชียในปี 2016 และได้รับรางวัลสุดยอดเอเจนซี่อันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดอันดับโดย Campaign Brief Asia ทั้งยังได้รับยกย่องเป็นเอเยนซี่อันดับ 1 ในประเทศไทยติดต่อกัน 3 ปีซ้อน โดย The Gunn Report ด้วยผลงานโฆษณายุคใหม่

นอกจากนี้ อนุวรรต ยังเป็นครีเอทีฟคนแรกของเมืองไทยที่ได้รับ 2 รางวัลชนะเลิศในหมวด Mobile และ Entertainment จากงานเทศกาลโฆษณานานาชาติ เมืองคานส์ รวมทั้งเป็นหนึ่งในคนไทยที่ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการหมวด Cyber ในงาน Cannes Lions ประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ผลงานของเขายังได้รับรางวัลในหลายเวทีประกวดระดับโลกมากมายทั้ง Cannes Lions, Clio, WARC, One Show, LIA, Spikes และ AdFest เป็นต้น

นอกเหนือไปกว่าประสบการณ์ดูแลแบรนด์ชั้นนำต่างๆกว่า 15 ปี อนุวรรตยังมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงการโฆษณาของประเทศไทย โดยเป็นผลงานการนำเสนอวิธีการโฆษณาในรูปแบบใหม่ๆ รวมไปถึงนวัตกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น AsorbPlate, Helpmet, Safe&Sound Music Player, #HairTagProject, Message From The Lungs, Drive Awake App เป็นต้น

ในฐานะคนโฆษณารุ่นใหม่อนุวรรต มองทิศทางวงการโฆษณาและสื่อในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีความพัฒนาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และเข้าสู่ยุคที่ทุกอย่างเป็นไปได้ ข้อจำกัดที่เคยมีในอดีตสามารถทำได้ในทุกวันนี้ ทำให้ไอเดียและวิธีคิดโฆษณาเปลี่ยนก็จะเปลี่ยนไปให้เข้ากับยุคสมัย

อนุวรรต กล่าวว่า “เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับลูกค้าแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากมายทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในยุคนี้มีความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จด้วยวิธีของโฆษณายุคใหม่”


แชร์ :

You may also like