“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” ชูจุดขายโฮเทลเซอร์วิส บนทำเลทองบีชฟร้อนท์ ที่ดินแปลงใหญ่ผืนสุดท้าย ความคุ้มค่าแก่การลงทุน [PR]

วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับต้น ๆ  ของประเทศไทย เปิดตัวคอนโดบีชฟร้อนท์ (Beachfront) ระดับพรีเมียม ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 2.5 พันล้านบาท บนที่ดินแปลงใหญ่ทำเลทองผืนสุดท้าย ริมชายหาดหัวหิน พื้นที่รวมกว่า 14 ไร่  โชว์จุดขาย First Hotel Service Beachfront Design Residence หรือเป็นที่พักอาศัยริมชายหาดแห่งแรกที่มาพร้อมกับการบริการแบบโรงแรม ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในการสร้างมุมมองการท่องเที่ยวสไตล์ ชิค & ฮิป ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนทุกรุ่นอย่างเหนือระดับ

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโครงการวีรันดา รีสอร์ท หัวหิน, วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท, วีรันดา รีสอร์ท พัทยา และ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา สำหรับความพิเศษในปีนี้ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียมหรูบนชายหาดส่วนตัว ด้วยการลงทุนกว่า 2.5 พันล้านบาท โดยเนรมิตพื้นที่หน้าหาดหัวหิน รวมกว่า 14 ไร่ พร้อมการออกแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนทุกรุ่นได้อย่างเหนือระดับ   ตอบโจทย์ยิ่งกว่าด้วยดีไซน์การตกแต่งแนวโมเดิร์น คอมเท็มโพรารี (Modern Contemporary) ในสไตล์แบบฉบับของวีรันดา ด้วยการนำลักษณะเด่นและศิลปะของพื้นที่มาผสมผสานกันอย่างลงตัว ตลอดจนการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว อย่าง “ควอตโตร ดีไซน์” และเพิ่มความพิเศษด้วยการบริการแบบ First Hotel Service Beachfront Design Residence โดย A Veranda Collection Hotel ที่แตกต่างจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยการเน้นพื้นที่ของแลนด์สเคป (Landscape) ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำเป็นองค์ประกอบหลักของพื้นที่ เรียกว่าเป็นที่พักริมทะเลที่มีจำนวนสระว่ายน้ำมากที่สุดในหัวหินก็ว่าได้

“ปัจจุบันคอนโดมิเนียมยังเป็นตลาดที่ขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถูกจัดสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้ความนิยม อาทิ ริมทะเลหัวหิน และฝั่งเขาตะเกียบ เป็นต้น นอกจากนี้ตลาดหัวหินยังเติบโตขึ้นมาก เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทำให้หัวหินคึกคักและหนาแน่นด้วยนักท่องเที่ยว ส่งผลให้ดีมานด์ในทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นตามอันดับ ทางวีรันดาจึงได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจบนทำเลทองแห่งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุนอย่างคุ้มค่า ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ตลอดจนด้านระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ดีเยี่ยม จึงทำให้ วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน เป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่การลงทุน ประกอบกับตัวเลขนักท่องเที่ยว และภาพรวมของเศรษฐกิจมีทิศทางที่ดีขึ้น” นายวีรวัฒน์ กล่าวเสริม

ด้าน นายกิติชัย เตชะงามเลิศ นักลงทุนหุ้น-อสังหาริมทรัพย์ เผยว่า “การเติบโตของนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนหัวหินในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา มีการเติบโตในระดับปานกลาง จากตัวเลขในปี 2555 ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนหัวหินประมาณ 4 ล้าน 1 แสนคน ในขณะที่ปี 2559 มีนักท่องเที่ยวที่มาเยือนหัวหินเกือบ 5 ล้านคน Occupancy rate จากปี 2555  คิดเป็น 45.37%  ซึ่งมีอัตราการเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก ส่วนในปี 2558 Occupancy rate คิดเป็น 65.70 %  แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่พักในหัวหิน และการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“มุมมองการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน เน้นที่การลงทุนในระดับ B+ ขึ้นไป ยังคงเดินหน้าได้ดี ทั้งการลงทุนเพื่อขายต่อ ต้องเล็งเห็นโอกาสของโครงการอสังหาฯ ที่คาดว่าจะมีราคาที่ขยับสูงขึ้นในอนาคต  สามารถสร้างผลกำไรได้ดี ส่วนด้านการลงทุนเพื่อการปล่อยเช่า ต้องวิเคราะห์ปัจจัยผลตอบแทนจากการเช่าให้อยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ สำหรับโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ก็เป็นหนึ่งในโครงการฯ อันดับต้น ๆ ที่น่าลงทุนในขณะนี้ ทั้งเรื่องของทำเลที่ตั้ง ความโดดเด่นของดีไซน์ และการบริการที่จัดเป็น First Hotel Service Beachfront Design Residence แห่งแรก ซึ่งสร้างความแตกต่างจากอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ”

สำหรับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า ในงาน Pre-sale ณ โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงค็อก ระหว่างวันที่ 22-23 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้มียอดจองโครงการทะลุเป้า คิดเป็น 60 % ของเฟสแรก มูลค่ารวมกว่า 900 ล้านบาท นอกจากนี้ยังตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง โดยเปิด “Show Suite Preview” อย่างเป็นทางการ พร้อมร้าน Skoop Beach Café Hua-Hin ณ พื้นที่โครงการฯ หัวหิน เขาตะเกียบ ตั้งแต่วันที่  5  พฤษภาคม เป็นต้นไป เวลา 9.00 – 18.00 น. และพบกับความเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร ระหว่างวันที่  5-7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น