HomePR Newsฮูปป์ จัดงาน Hooop Digital Outlook 2017 ร่วมพูดคุยโดยวิทยากรชื่อดังจาก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ [PR]

ฮูปป์ จัดงาน Hooop Digital Outlook 2017 ร่วมพูดคุยโดยวิทยากรชื่อดังจาก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ [PR]

แชร์ :

บริษัท ฮูปป์ จำกัด ได้จัดงาน Hooop Digital Outlook 2017 ขึ้น ในวันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ร้าน The Coffee Club ถนนวิทยุ โดยมีเหล่าวิทยากรชื่อดังจาก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการสื่อออนไลน์ดิจิตอลไทย คุณอริยะ พนมยงค์ Managing Director จากบริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด, คุณ ณภัทร์ จรัสสุวิชากณิช Industry Manager – Finance & Travel จากบริษัท กูเกิล(ประเทศไทย) จำกัด และคุณอานนท์ สันติวิสุทธิ์ Client Partner จากเฟซบุ๊ค (ประเทศไทย)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยบรรยากาศการจัดงานที่เป็นกันเอง วิทยากรทั้ง 3 ท่านได้ให้เกียรติเข้าร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญที่มาร่วมงาน รวมไปถึงการแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ Digital Trend 2017 ซึ่งแต่ละท่านก็ได้แสดงวิสัยทัศน์และทิศทางแนวโน้มของตลาด Digital ในปี 2017 จากมุมมองของทั้ง 3 บริษัท เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของสื่อออนไลน์ที่กำลังเข้ามามีบทบาทและเป็นที่จับตามองอย่างมากในยุคปัจจุบัน และมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในงานนี้ ได้มีแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ได้ให้เกียรติเข้าร่วมรับฟังการแชร์ประสบการณ์และแสดงความคิดเห็นอีกด้วย อาทิเช่น คุณสิพิม สุกัณศีล Senior Communication & PR Manager จากบริษัท ริชมอนด์ลักซ์ชัวรี (ประเทศไทย) จำกัด, ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ Managing Director และคุณชลิกา กุลดิลก Vice President, Sales & Marketing จากบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน), คุณศิริทิพย์ ศรีไพศาล Brand Director จากบริษัท แดพเพอร์เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล จำกัด, และ คุณชยพล-คุณชมพลอย หลีระพันธ์ เจ้าของเครือมัลลิการ์ อินเตอร์ฟู๊ด จำกัด เป็นต้น

ทั้งนี้ คุณยอด ตันติอนุนานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮูปป์ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า วัตถุประสงค์หลักคือ ต้องการขอบคุณลูกค้าของบริษัทและลูกค้าคนสำคัญ เพื่อให้แขกผู้ร่วมงานได้เข้าถึงและเข้าใจเทรนด์การตลาดด้านดิจิตอลมากขึ้น ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยมุ่งเน้นในเนื้อหาสาระสำคัญที่สามารถนำไปใช้ได้จริงและเข้าใจว่าเรื่องการตลาดดิจิตอลไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป

บริษัท ฮูปป์ จำกัด เป็นบริษัทดิจิตอลเอเจนซี่ที่เชี่ยวชาญด้านการให้บริการทางด้านการวางแผนการตลาดดิจิตอล สร้างสรรค์ออนไลน์คอนเทนท์ รวมไปถึงบริหารจัดการสื่อโฆษณาออนไลน์ทุกรูปแบบผ่านคอมพิวเตอร์ มือถือ และแท็บเล็ต เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการตลาดออนไลน์ในปัจจุบันได้อย่างครบวงจร


แชร์ :