HomePromotion“ยาโยอิ” เขย่าตลาดแรง ทุ่ม 10 ล้าน จัดโปรฯ กินฟรีทั้งปี ปี 2 เอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่น ฟรีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

“ยาโยอิ” เขย่าตลาดแรง ทุ่ม 10 ล้าน จัดโปรฯ กินฟรีทั้งปี ปี 2 เอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่น ฟรีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

แชร์ :

“ยาโยอิ” (Yayoi) ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ต้นตำรับเดินหน้าทุ่มงบมาร์เก็ตติ้ง 10 ล้าน สร้างแคมเปญสุดเซอร์ไพรส์ “ลุ้นฟรี กินฟรี ปี2” หลังได้รับฟีดแบ็คดีจากการทำแคมเปญครั้งแรก พร้อมชูประสบการณ์ฟินจริง ฟรีจริง แจกจริง ลุ้นตะลุยญี่ปุ่นเมืองท่องเที่ยวสุดฮิต คาดแคมเปญช่วยกระตุ้นยอดขายทั้งปี ทะลุ 3,500 ล้านบาท คุณสมชาย หาญจิตต์เกษม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (พัฒนา, การตลาด และธุรกิจอาหารญี่ปุ่น) บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการดำเนินธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น“ยาโยอิ”ในไทยมากว่า 11 ปี ด้วยความใส่ใจกระบวนการทำอาหารทุกขั้นตอน ตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบ คิดค้นสูตรเมนูและขั้นตอนการปรุงอาหารจนเสิร์ฟถึงมือผู้บริโภค รวมถึงการนำเสนอแคมเปญการทำตลาด และโปรโมชั่นคุ้มค่าคุ้มราคามาโดยตลอด ทำให้ “ยาโยอิ”ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่การเข้ามาใช้บริการทานอาหารที่ร้านและร่วมสนุกกับแคมเปญต่างๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ 1 ในแคมเปญที่ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นประวัติศาสตร์ของแบรนด์ “ยาโยอิ” คือแคมเปญ“ลุ้นฟิน กินฟรี” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้บริการได้รับประสบการณ์สุดฟิน ไม่ว่าจะเป็นการให้จริง ฟรีจริง กินฟรีและแจกฟรียกร้านตลอดปี ส่งผลให้เกิดการรับรู้และจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น ตลอดจนทำให้ยอดขาย“ยาโยอิ”ในปี2559 ที่ผ่านมา ทะลุ 2,900  ล้านบาท และมีอัตราการเติบโต 15% เมื่อเทียบจากปี 2558

ล่าสุด จากความสำเร็จของการทำแคมเปญในปีก่อน จึงทำให้ในปีนี้บริษัทเดินหน้าทำแคมเปญ“ลุ้นฟรี กินฟรี ปี2”ต่อเนื่องอีกครั้ง ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยที่กล้าทุ่มงบฯกว่า 10 ล้านบาท เพื่อให้ยาโยอิเข้าไปช่วยสร้างประสบการณ์ตอบโจทย์ความฟินให้กับลูกค้ามากขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมไฮไลท์เอาใจลูกค้า เช่น “ฟรีทั้งร้าน ฟินสะท้านเมือง” ด้วยการส่งทีม“ยาโยอิ เรนเจอร์”เดินสายออกปฏิบัติการส่งมอบความสุข ความสนุกสนานที่จะเปิดโอกาสให้ได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีอิ่มอร่อยฟรีทุกรายการ ทุกโต๊ะ ทุกใบเสร็จ

พร้อมกันนี้ ยังเพิ่มความเซอร์ไพรส์ผ่านช่วงเวลา “นาทีทอง” ให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมลุ้นอิ่มอร่อยแบบฟินและฟรี ด้วยเมนูอาหารญี่ปุ่นหลากหลายสไตล์ยาโยอิ โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย. – 30 มิ.ย.นี้ โดยร่วมลุ้นกิจกรรมสนุกสุดเซอร์ไพรส์กันได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ 160 สาขาทั่วประเทศ

ภาพกินฟรีทั้งร้าน ณ ร้านยาโยอิ เซ็นทรัล เวสต์เกต เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา

นอกเหนือจากกิจกรรมสุดลุ้นข้างต้นแล้ว ยังเตรียมส่งมอบรางวัลตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในยุคนี้ด้วยปรากฏการณ์“แจกจริง! ฟรีจริง! ตลอดปี!” เมื่อลูกค้าทานอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ ครบทุก 500 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ ก็มีสิทธิรับคูปองร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีกับรางวัลต่างๆ ผ่าน 3 ไฮไลท์รางวัล ประกอบด้วย

รางวัล กินฟรี! ตลอดปี รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้านอาหารยาโยอิ มูลค่าเดือนละ 2,000 บาท จำนวน 30 รางวัล รวมทั้งหมด 720,000 บาท เน็ตฟรี! ตลอดปี ลุ้นรับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต ทรูมูฟ เอช มูลค่าเดือนละ 1,000 บาท จำนวน 60 รางวัล รวมทั้งหมด 720,000 บาท และดูหนังฟรี! ตลอดปี รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เดือนละ 6 ที่นั่ง มูลค่า 1,200 บาท จำนวน 60 รางวัล รวมทั้งหมด 720,000 บาท นอกจากนี้ เมื่อลูกค้าชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ก็มีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีเที่ยวเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟรี จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 900,000 บาท

“เรามั่นใจว่าแคมเปญ “ลุ้นฟิน กินฟรี ปีที่ 2″ จะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับ “ยาโยอิ”ในปีนี้ รวมอยู่ที่ 3,500 ล้านบาท”

ด้านคุณกิตติยา วรรณสุรีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลกิจการอาหารญี่ปุ่น กล่าวถึงด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ของบริษัท ว่า “ยาโยอิ” ได้ส่งคลิปวิดีโอ “ลุ้นฟิน กินฟรี” นำแสดงโดยดาราและพิธีกรสุดฮ็อต คือ ดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และซาร่า – นลิน โฮเลอร์ มาร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุก              คู่ความอร่อย รวมถึงวางแผนสื่อสนับสนุนในช่องทางออนไลน์ ส่งต่อกิจกรรมความสนุกสุดเซอร์ไพรส์กับยาโยอิ เพื่อให้เกิดอินเตอร์แอคทีฟกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเวลาของการทำแคมเปญ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของแอคมเปญยาโยอิ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ ในโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ค www.facebook.com/YayoiRestaurantThailand


แชร์ :

You may also like