HomeSponsoredOPPO ส่ง 3 วีดีโอโฆษณาสุดซึ้ง กระตุกทุกความคิด ‘แล้วสงกรานต์ปีนี้ของคุณจะเปลี่ยนไป’

OPPO ส่ง 3 วีดีโอโฆษณาสุดซึ้ง กระตุกทุกความคิด ‘แล้วสงกรานต์ปีนี้ของคุณจะเปลี่ยนไป’

แชร์ :

ล่าสุด! ออปโป้ แบรนด์สมาร์โฟนยักษ์ใหญ่ ส่งหนังโฆษณาสุดประทับใจชุด สงกรานต์นี้….ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป กระตุกความคิดพร้อมส่งเสริมให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัวมากขึ้น โดยถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจเหล่านี้ผ่านวันสงกรานต์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เบื้องหลังการเลือกใช้วันสงกรานต์ เนื่องจากยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป จึงอาจทำให้นิยามหรือค่านิยมของ ‘วันสงกรานต์’ ของใครหลายคนเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน จนบางครั้งลืมไปว่า การได้แบ่งปันช่วงเวลาอันแสนมีค่านี้ไปกับครอบครัว เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและความหมายที่แท้จริงของวันสงกรานต์

ด้วยการเห็นถึงความหมายที่แท้จริงนี้ ออปโป้จึงได้จัดทำหนังโฆษณาไวรัลชุด สงกรานต์นี้….ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป  เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนใช้ช่วงเวลาวันสงกรานต์อยู่กับครอบครัว ภายใต้แนวคิด แค่โทรความรู้สึกก็ Clear” ซึ่งได้นำเสนอเรื่องราวนี้ผ่านหนังโฆษณาไวรัลที่ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริง รวมทั้งหมด 3 ชุด ในมุมมองที่แตกต่างกัน

https://www.youtube.com/watch?v=PizZhqOk92I

โฆษณาไวรัลชุดแรกนี้ เป็นเรื่องราวสุดซึ้งของ ปู่กับหลานคู่หนึ่ง ที่เคยสนิทและรักกันมาก แต่วันหนึ่งเกิดปัญหาและทะเลาะกัน ซึ่งด้วยทิฐิที่ต่างคนมีให้กัน จึงทำให้สุดท้ายก็ไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย

https://www.youtube.com/watch?v=23F6cWBfWnc&feature=youtu.be

โฆษณาไวรัลชุดที่ 2 ที่ได้ถูกปล่อยออกมา เป็นเรื่องราวของคู่พี่น้องคู่หนึ่ง ที่รักกันแต่ต่างก็ไม่ได้แสดงความรู้สึกนั้นออกมา เพราะไม่มีใครกล้าที่จะเริ่มพูดมันออกมาก่อน จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 20 ปี

https://www.youtube.com/watch?v=-Vdokr609do

มาถึงโฆษณาไวรัลเรื่องสุดท้าย ที่ทำออกมาได้ซึ้งกินใจไม่แพ้กัน เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ไม่มีโอกาสได้พบพ่อตั้งแต่เด็ก แต่พอเจอแล้วอะไรหลายๆอย่างกลับเปลี่ยนไป

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโฆษณาจุดซึ้งทั้ง 3 ชุด ซึ่งสงกรานต์ปีนี้ของพวกเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว แล้ว‘สงกรานต์ปีนี้…ความรู้สึกของคุณเปลี่ยนไป’ หรือยัง 


แชร์ :

You may also like