HomeSponsored#NoPainYougain ไม่เจ็บปวดย่อมดีกว่า แคมเปญที่พลิกมุมมองการใช้ชีวิตใหม่จากวลีฮิต No Pain No Gain

#NoPainYougain ไม่เจ็บปวดย่อมดีกว่า แคมเปญที่พลิกมุมมองการใช้ชีวิตใหม่จากวลีฮิต No Pain No Gain

แชร์ :

คำว่า “No Pain No Gain” ที่เราเคยได้ยินจนคุ้นเคย อาจจะหมายถึง การที่เราต้องเหนื่อยยากลงแรงกับอะไรสักอย่างเพื่อให้ได้มา แต่สำหรับแคมเปญ #NoPainYougain กลับหยิบยกเอาวลีฮิตเดียวกันมาสื่อสารเพื่อสร้างทัศนคติใหม่ๆ ให้เข้าใจว่า เราสามารถเติบโต และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้ในแบบที่เราต้องการโดยไม่ต้องมีเจ็บปวดมาเป็นอุปสรรค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญนี้เกิดจากความตั้งใจของแบรนด์ บาคามอล (Bakamol) #พาราเม็ดเหลือง เริ่มจุดประกายด้วยเซเลบบริตี้ระดับตัวพ่อ-ตัวแม่ 4 ท่าน ที่ล้วนแล้วแต่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวจริงในสิ่งที่ตัวเองทำ ประกอบด้วย ณัฐ ศักดาทร ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในทุกๆ ก้าวย่างของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา การตามล่าหาฝัน หรือแม้แต่การพัฒนาเรื่องสุขภาพของตัวเอง ดีเจพี่อ้อยนภาพร กูรูเรื่องความรัก โอปอลล์ปนิศรา ตัวจริงหรือความสตรองด้านจิตใจ เพราะไม่มีเสียงวิจารณ์ใดๆ ที่ไม่จริงเกี่ยวกับตัวเธอ จะสามารถสร้างความเจ็บปวดให้เธอได้ และ ตั้มธนบูรณ์ เกษารัตน์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทย กองกลางอนาคตไกลที่ได้ขึ้นชื่อว่า “บูสเก็ตเมืองไทย” ทั้ง 4 คนบอกเล่าถึงประสบการณ์ความปวดหัว หรือความเจ็บปวดของร่างกาย และสิ่งที่ได้เรียนรู้ ซึ่งนั่นก็คือ ถ้าหากว่าไม่เจ็บปวด ก็ไปได้ไกลกว่า

นอกเหนือจากเซเลบบริตี้ทั้ง 4 ท่านแล้ว ภายใต้แคมเปญทั้งกล่าว ยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แบ่งปันความ “ไม่” ปวดของตัวเอง โดยแบ่งเรื่องราวเป็น 3 ส่วน ทั้งเรื่องของความรัก การทำงาน หรือการทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเดินตามแรงบันดาลใจของตัวเอง ยังมีเพจ เว็บไซต์อื่นๆ มากมายที่ ร่วมแสดงความรู้สึก “ไม่” ปวดของตัวเอง จากมุมมองของคนทำงาน คนที่รักการเดินทาง ท่องเที่ยว ชอบออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาต่างๆ รวมไปถึงผู้ที่ชอบใช้ชีวิตแบบเต็มที่ในแบบอื่นๆ โดยไม่แคร์ความปวดอีกด้วย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ #NoPainYougain #ไม่ปวดก็ได้เปรียบ #ยาพาราเม็ดเหลือง ได้ที่  www.nopainyougain.net

แต่ถ้าใครที่มีอาการปวดจนทำให้ชีวิตต้องสะดุดละก็ ให้นึกถึง #พาราเม็ดเหลือง ภายใต้แบรนด์ บาคามอล พาราเซตามอล500 มก. ที่หาซื้อได้ในร้านขายยาเซฟดรัก และร้านขายยาแผนปัจจุบันทั่วประเทศ ดูข้อแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานยาพาราเซตามอลได้ที่ www.medicpharma.co.th/Product/bakamol/


แชร์ :