HomePR News“แรบบิทไฟแนนซ์” ย้ำคนไทยอย่าลืม! “เป้าหมายของชีวิต” แจกของทุกวันกว่า 3 แสนบาท ผ่านแคมเปญ Happiness ครั้งที่ 2 [PR]

“แรบบิทไฟแนนซ์” ย้ำคนไทยอย่าลืม! “เป้าหมายของชีวิต” แจกของทุกวันกว่า 3 แสนบาท ผ่านแคมเปญ Happiness ครั้งที่ 2 [PR]

แชร์ :

แรบบิท ไฟแนนซ์ (rabbit finance) เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยและผู้ให้บริการธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ของเครือ BTS Group ที่เติบโตมาจากโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ชื่อดัง อาสก์หนุมาน (Ask Hanuman)และกำลังเติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเป้าหมายหวังเป็นโบรกเกอร์ออนไลน์อันดับหนึ่งให้ชาวไทย

หลังจากพึ่งเปิดตัวบล็อก (Rabbit Finance Blog) ขึ้นมาเพื่อเป็นแหล่งรวมความรู้ด้านประกันภัยและไลฟ์สไตล์ให้ทุกคน โบรกเกอร์กระต่ายก็เดินหน้าสื่อสารกับผู้บริโภค ในรูปแบบของ Happiness ครั้งที่สอง (ร่วมกิจกรรม ที่นี่)  หลังจากที่ในรอบแรกประสบความสำเร็จตามเป้า ทำให้การกลับมาครั้งนี้ ทางแรบบิทใจป้ำแจกมากกว่าเดิม (มูลค่ารวมกว่า 3แสนบาท)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ Happiness ครั้งที่ 2 จากแรบบิทเป็นการย้ำเตือนคนรุ่นใหม่ถึงจุดสูงสุดของชีวิต ไม่ให้ก้มหน้าทำงานจนลืมไปว่าเป้าหมายของคุณอยู่ที่ตรงไหน จะเป็นทรัพย์สินหรือครอบครัวก็เป็นเรื่องที่แตกต่างกันไปสำหรับแต่ละคน แรบบิทคลอดแคมเปญนี้มาด้วยความเชื่อว่าคนเราอยากจะมีอนาคตแบบไหน ต้องมีการวางแผน ต้องมีจุดยึดมั่น มีหลักประกันในชีวิตก่อนจะสำเร็จได้ แต่เพราะปัจจุบันคนไทยใช้ชีวิตเร่งรีบ มุ่งหน้าทำงานไปทุกๆวันจนลืมไปว่าทำเพื่ออะไร หรือเพื่อใครกันแน่ ต้นปี พ.ศ. 2560 นี้เป็นโอกาสดีให้แรบบิท ไฟแนนซ์ได้มีโอกาสดีได้คุยกับชาวกรุงเทพทุกคน

Happiness เป็นแคมเปญให้ทุกคนเข้าไปตอบคำถาม เล่าเรื่องราวให้แรบบิทได้ฟังว่าเป้าหมายของคุณอยู่ที่ตรงไหน พร้อมลุ้นรับของรางวัลใหญ่อย่าง แพคเกจทัวร์ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์, ไอโฟน7 128GB, สร้อยคอทองคำ, และของรางวัลอื่นๆ กว่า 3 แสนบาท โดยมีระยะเวลาโครงการทั้งหมด 44 วัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนวัยทำงานและคนรุ่นใหม่ที่กำลังวางแผนชีวิตให้กับตัวเอง ร่วมค้นหาคำตอบให้ตัวเองกับแรบบิทก่อนว่าคุณต้องการอะไรในชีวิต

ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 60 ไปจนถึง 24 มีนายน 60

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบอกเล่าเรื่องราวกับแรบบิท ไฟแนนซ์ผ่านทางเพจ Facebook และ Instagram หรือทางเว็บไซต์โดยตรง เช็คผลรางวัลได้ทุกวัน ที่ www.facebook.com/RabbitFinance


แชร์ :

You may also like