HomeBrand Move !!พี่ฉอด ออกโรงยืนยัน 3 คลื่นวิทยุเอ-ไทม์ ไม่ตายและสตรองสุดๆ

พี่ฉอด ออกโรงยืนยัน 3 คลื่นวิทยุเอ-ไทม์ ไม่ตายและสตรองสุดๆ

แชร์ :

%e0%b8%9e%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%89%e0%b8%ad%e0%b8%94

ฉอด-สายทิพย์ คอนเฟิร์ม 3 คลื่นวิทยุ เอ-ไทม์ มีเดีย ยังสตรอง !! เพิ่มเติมคืออัดแน่นความสนุกควบคุณภาพตลอดปี 2560

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม้สภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศที่ชะลอตัวอย่างต่อเนื่องจะส่งผลให้ธุรกิจบันเทิงหลายองค์กรต่างต้องปรับตัววางกลยุทธ์เพื่อเดินหน้าฝ่าภาวะที่เม็ดเงินโฆษณาหดตัว ด้านสื่อวิทยุค่ายยักษ์ใหญ่ อย่าง เอ-ไทม์ มีเดีย โดย CEO หญิงเก่ง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจ  จีเอ็มเอ็ม มีเดีย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ผู้ทรงอิทธิพลในธุรกิจสื่อวิทยุ ยังยืนยันว่า เอ-ไทม์ มีเดีย ยังแข็งแกร่ง!!ด้วยปัจจุบันมีฐานผู้ฟังรวมทั้ง 3 คลื่น (ชิล 104.5 เอฟเอ็ม , 94 อีเอฟเอ็ม , กรีนเวฟ 106.5  เอฟเอ็ม) กว่า 19 ล้าน จากทุกแพลตฟอร์มทั้งออนแอร์และออนไลน์ สวนกระแสภาวะซบเซาของสื่อTraditional Media ทุกประเภทในปีทีผ่านมา และเชื่อว่าปี 2560  สื่อวิทยุยังเป็นสื่อที่มีอิทธิพลเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้ตลอดทุกช่วงเวลา

พี่ฉอด สายทิพย์ เปิดเผยว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ทำให้ธุรกิจวิทยุภาพรวมในปีที่ผ่านมาผู้ประกอบการวิทยุอย่างเราต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับทิศทางของเศรษฐกิจและพฤติกรรมของผู้ฟังในยุคดิจิทัลมากขึ้น ทั้งปรับคอนเท้นท์และพัฒนารูปแบบการออกอากาศสู่แพลตฟอร์มต่างๆเพื่อสอดรับกับความต้องการของผู้ฟัง โดยในปี 2560 นี้ คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย จะมีการย้ายเลขคลื่นความถี่จากเดิมไปเป็นคลื่นชิล 104.5 เอฟเอ็ม (Chill 104.5 FM) เนื่องจากความถี่ดังกล่าวนั้นมีเวลาออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์เพิ่มขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมการฟังวิทยุของผู้บริโภค เลยทำให้เราสามารถเปิดเพลงเพราะได้มากกว่าคลื่นความถี่เดิม ถือเป็นการคืนความสุขให้กับผู้ฟังชิลได้มากขึ้นค่ะ ส่วนดีเจประจำคลื่น   ชิล 104.5 เอฟเอ็ม อย่างเช่น ดีเจ.อ้อม สุนิสา, ดีเจ.พีเค ปิยวัฒน์,ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ และ ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย นับเป็นดีเจที่คร่ำหวอดในวงการวิทยุ มีประสบการณ์การเปิดเพลงให้ผู้ฟังได้ร้องตามกันมายาวนาน ถูกเลือกมาเป็นผู้เรียงเพลย์ลิสต์ (Playlist) ที่การันตีความเพราะอย่างต่อเนื่องในแต่ละช่วงวันที่ดีเจรับหน้าที่ ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ “เพลงเพราะร้องตามได้ทั้งวัน” อีกทั้งปรับผังดีเจที่จะมาคอยอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานที่จัดเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของคลื่นอีกด้วย

ด้านคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม (94 EFM)ข่าวดัง เพลงดี ที่เดียวจบ!! เราชูจุดเด่นด้วยรายการทอล์คโชว์    ทางวิทยุอันดับหนึ่ง อย่าง แฉข่าวเช้า ทันทุกกระแส แฉทุกข่าว ที่เดียวจบ ครบทุกประเด็น ปีนี้การันตีความแซ่บด้วยดีเจตัวท็อปฝีปากจัดจ้าน อย่าง ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.บุ๊คโกะ และ ดีเจ.มะตูม ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา        08.00 – 10.00 น.แถมแกะกล่องประเดิม 3 ช่วงใหม่ ในเวลาไพร์มไทม์ของรายการทอล์คทางวิทยุ 21.00-23.00 น. ทุกวันจันทร์กับ จันทร์ช็อคโลก ที่ได้ดีเจอาร์ต มารุตนั่งทอล์คกับดีเจโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน, วันอังคารเอาใจคนชอบดูดวงกับ อังคารเช็คดวง โดย  ดีเจ.มดดำ และหมอดูชื่อดังที่จะรวมทุกศาสตร์เอาไว้ที่นี่ที่เดียว และ ทุกวันพุธยังเปิดรับสายแชร์ประสบการณ์ให้คำปรึกษาคุยกันได้ทุกรุ่น คุยกันได้ทุกเรื่อง ในช่วง พุธทอล์ค พุธโทร กับ 3 กูรู  ดีเจ.ต้นหอม,ดีเจ.เผือก และ ดีเจ.ลูกกอล์ฟ  นอกจากนี้คลื่นอีเอฟเอ็มยังเสริมทัพด้วยกิจกรรมสุดสตรอง อาทิ EFM Six Pack on the Beat, EFM One Night Stand With Star และ EFM Check in ที่อัดแน่นยาวๆกันไปให้ผู้ฟังได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปีค่ะ

ส่วนคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม (Green Wave 106.5 FM) ยังคงคอนเซปต์ “เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี”อยู่เช่นเดิม เพิ่มเติมคือกิจกรรมและสิ่งดีๆในปี 2560 ที่เป็นปีครบรอบ 25 ปีของกรีนเวฟด้วยเราจึงร่วมมือกับ ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ทำโครงการ “25 กิจกรรมทำดีตามรอยพ่อ” ซึ่งเป็นโปรเจคใหญ่ที่ทำขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆแบบรอบด้านตลอดทั้งปี ส่วนในรายการเรายังมีช่วง นันสต็อป มิวสิค (Non stop music) ที่เน้นเปิดเพลงเพราะต่อเนื่องให้ฟังกันอย่างจุใจมากขึ้นด้วย และที่สำคัญกรีนเวฟก็ยังยืนหยัดเป็นคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวบนหน้าปัดวิทยุที่มีกิจกรรม และทริปดีๆพาคนฟังเดินทางไปเที่ยว ไปสนุก ผสานกิจกรรมทำประโยชน์ให้กับสังคมร่วมกันตลอดปีมากที่สุดอีกด้วยค่ะ  

นอกจากนั้น เอ-ไทม์ มีเดีย เราถือเป็นผู้นำในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นฟังเพลงผ่านออนไลน์ที่มีฐานผู้ฟังดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมากที่สุดในกลุ่มผู้ผลิตรายการวิทยุถึง 4.5 ล้าน ซึ่งปี 2560 เราเปิดตัวแอพพลิเคชั่น A-Time Online Version 4.0 ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Funtastic4 เพื่อให้คุณผู้ฟังได้รับฟังทั้ง 3 คลื่นของเราได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกมุมโลก แบบไม่มีสะดุด เน้นคุณสมบัติอันโดดเด่น 4 อย่าง ให้ผู้ฟังมีส่วนร่วมและตอบโจทย์ทางการตลาดของลูกค้าได้มากขึ้น อาทิ การฟังเพลงจาก 3 คลื่น ในระบบ HD, กล้องระบบHD Camera ที่มาพร้อม สติ๊กเกอร์มากมายที่ผู้ฟังจะได้เข้ามาร่วมสนุก และยังสามารถแชตคุยขอเพลงกับดีเจได้แบบใกล้ชิด พร้อมร่วมสนุก กับอีเว้นท์ทางออนไลน์ที่มีตลอดทั้งปี ประเดิมตั้งแต่เดือนมกราคมนี้กับกิจกรรมแรก A-Time Online VIP คนสำคัญ Fun Fin Free แคมเปญที่ให้ผู้ฟังร่วมสนุกสะสมคะแนนผ่านการ SCAN QR CODE ทางแอพพลิเคชั่น A-Time Online เพื่อลุ้นของรางวัลจำนวนมากค่ะ

ในส่วนของ เอ-ไทม์ โชว์บิส (A-time Showbiz) ยังจัดเต็มคุณภาพศิลปินที่หลายคนชื่นชอบ พร้อมโปรดักชั่นที่เราเน้นความเป็นมืออาชีพ! และการันตีจากความสำเร็จตลอด 11 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งจะเปิดปีด้วยการจับคู่ศิลปินตัวท็อปมาBattle กันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต “STAGE FIGHTER Round 2” ก่อนส่งความยิ่งใหญ่ของวงการแด๊นซ์อีกครั้งกับ 2คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินตัวท๊อปให้ได้ร่วม Celebrate กันกับ King of Dance เมืองไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวครบรอบ 25 ปี ของ “เจ เจตริน วรรธนะสิน” และสาวร็อคสุดเท่ “ใหม่ เจริญปุระ” กับคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี รับรองว่าจัดหนักจัดเต็มที่สุด แฟนคอนเสิร์ตของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ”


แชร์ :

You may also like