HomeSeminar & Events#LightenUpTogether เคาท์ดาวน์เสริมพลังใจ ส่งต่อความดี ก้าวสู่ปีใหม่ 2560

#LightenUpTogether เคาท์ดาวน์เสริมพลังใจ ส่งต่อความดี ก้าวสู่ปีใหม่ 2560

แชร์ :

lighten-up-together-logo-cpn

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ และในช่วงส่งท้ายปลายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ ซีพีเอ็น (CPN) ผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกเตรียมจัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “Lighten Up Together”  ชวนคนไทยส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน  โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิง Influencer และเซเลบริตี้อีกมากมาย นำโดย หมอก้อง สรวิชญ์ แพทย์ทหารข้าราชการของแผ่นดิน , แต้ว ณฐพร ดาราสาวที่ร่วมอาสาในโครงการย้อมผ้าเพื่อเพื่อน , แจ็ค บราวน์ หนุ่มอังกฤษเจ้าของแฟนเพจ “dekfarak” ที่มีหัวใจรักประเทศไทย, ปั๊ม อนุชิต เจ้าของแฟนเพจ “คิ้วต่ำ” เพจที่สร้างแรงบันดาลใจด้วยตัวการ์ตูนที่มีเอกลักษณ์ , ปอย สุชาณัฐ เจ้าของเพจ “คนตัวจิ๋ว” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านคนตัวจิ๋ว และ เจมส์ อภิสิทธิ์ เจ้าของโปรเจ็กต์ภาพถ่าย “ที่ที่พ่อไป” ซึ่งมีคนแชร์ในโลกออนไลน์มากกว่าแสนคน  มาร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ ที่ได้น้อมนำคำสอนของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาแบ่งปัน ให้คนไทยได้จุดประกายพลังใจในช่วงส่งท้ายปีอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

screenshot-1934

สำหรับความพิเศษของปีนี้  มหกรรมดวงไฟกว่า 10 ล้านดวง ที่ประดับดวงไฟและตกแต่งของประดับคริสต์มาสต์ด้วยสีขาวและเขียว  นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมเพื่อเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 , การจุดเทียนเข้าก้าวเข้าสู่ปีพ.ศ. 2560  และสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนใกล้ตัวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ เราจะได้พบกับเทศกาลของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 30 ศูนย์ทั่วประเทศ

screenshot-1935

 

screenshot-1936

 

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ดีเสมอมาตลอดทั้งปี CPN ยังเพิ่มความสุขให้ลูกค้ามากขึ้น ด้วยการจัดโปรโมชั่นปลายปีพิเศษ อาทิ

 

-ช้อปทุก 1,000.- ลุ้นรับแพ็คเกจบัตรกำนัล มูลค่า 10,000 จากร้านค้าชื่อดังภายในศูนย์ฯ*

จำนวน 30 รางวัล ( พิเศษ รับสิทธิ์ x 3 สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด และ บัตรไทยไลฟ์)

แพ็คเกจบัตรกำนัลจากร้านค้า ประกอบไปด้วย บัตรกำนัลเงินสดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล,

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Tops Supermarket,  ZARA, H&M, Uniqlo, Jaspal,  MK Restaurant, The Pizza Company, Swensen’s, KFC, SF Cinema, Major Cineplex

-ช้อปทุก 10,000.- ลุ้นรับแพ็คเกจบัตรกำนัล มูลค่า 100,000.- จากร้านค้าชื่อดังภายในศูนย์ฯ*

จำนวน 10 รางวัล ( พิเศษ รับสิทธิ์ x 3 สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด และ บัตรไทยไลฟ์)

แพ็คเกจบัตรกำนัลจากร้านค้า ประกอบไปด้วย บัตรกำนัลเงินสดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Tops Supermarket, Supersports, ZARA, H&M,  Uniqlo,  Jaspal, Marimekko,  Pandora, MK Restaurant,  The Pizza Company, Sizzler,  Swensen’s , KFC  Ootoya, SF Cinema, Major Cineplex

-ช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรี “กระเป๋าผ้าดีดี” และ “ข้าวกล้องดอยจากโครงการหลวง”

(สำหรับลูกค้ามาสเตอร์การ์ด และ บัตรไทยไลฟ์การ์ด ช้อปเพียง 4,000 บาท)

promotion_lighten-up-01

 

-ช้อปครบกินฟรี (เฉพาะ 16-18 ธ.ค. 59 หรือจนกว่าจะหมด)

รับฟรี “บัตรกำนัลเงินสด” มูลค่า 500.- จากเครือ OISHI GROUP  เมื่อช้อปครบ 500.- ขึ้นไป*

(พิเศษช้อปเพียง 400.- สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด และ บัตรไทยไลฟ์)

– ลูกค้าสมาชิกบัตร ไทยไลฟ์การ์ด รับฟรี! บัตรกำนัลท็อปส์ มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป

– ลูกค้าเดอะ วัน การ์ด แลกง่ายได้เลย แลก 10 คะแนน แลกรับส่วนลดได้มากกว่า 300 แบรนด์ 2,000 ร้านค้า

เตรียมพบกับแคมเปญ Lighten Up Together  แคมเปญฉลองเทศกาลความสุข ระหว่างวันที่  10 ธันวาคม 2559 – 15 มกราคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล 30 สาขา ทั่วประเทศ

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านทางระบบ Online >> www.centralplaza.co.th/yearend2016 เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท นำใบเสร็จไปแลกรับกระเป๋า Shopping Happiness ได้ที่จุดแลกของสมนาคุณ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

cpn-year-end-05


แชร์ :

You may also like