Homeข่าวไอทีLG ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์ชีวิตดิจิตอล ซื้อ LG OLED TV แถมฟรี หูฟังบลูทูธสุดเท่

LG ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์ชีวิตดิจิตอล ซื้อ LG OLED TV แถมฟรี หูฟังบลูทูธสุดเท่

แชร์ :

lg-oled-tv-1-promotion

สำหรับธุรกิจทีวี ไม่ต่างจากธุรกิจอื่นๆที่ต้องปรับตัวให้ทันกับยุคของดิจิตอล และยังต้องสร้างความแตกต่างในเรื่องของหน้าจอที่คมชัดกว่า ประสิทธิภาพการรับชมที่เหนือกว่า จุดนั้นเองจะเป็นกุญแจดอกสำคัญที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จในตลาด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แอลจียังคงลุยตลาดในช่วงเวลาที่เหลือของปีด้วยการชูโรง LG OLED TV ที่มีจุดเด่นทั้งทางด้านเทคโนโลยีภาพอันโดดเด่น แสดงความดำได้ดำสนิท แสดงสีสันเป็นธรรมชาติ มาพร้อมความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD 8.3ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยี OLED HDR แสดงภาพให้มีความสว่างชัดเจนทั่วทั้งภาพ ยังมีฟีเจอร์สมาร์ททีวี ระบบปฏิบัติการ webOS 3.0 รองรับการแสดงภาพ 3 มิติ โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบ ดูหรูหรา จึงตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี

lg-oled-tv-2

เมื่อสินค้ามีคุณสมบัติครบครันแล้ว ก็ต้องควบคู่ไปกับโปรโมชั่นที่โดนใจ ทางแอลจีจัดแคมเปญโปรโมชั่น LG Digital Life ที่น่าสนใจอย่าง ของแถมสุดพิเศษ หากซื้อ LG OLED TV ตั้งแต่ 15- 31 ธ.ค. 59 แถมฟรี หูฟังบลูทูธสุดเท่ LG  รุ่น HBS1100 มูลค่า 7,490 บาท ที่หาไม่ได้จากที่ไหนในเมืองไทยอย่างแน่นอน  ตอบโจทย์คนนอนดึก ที่ต้องการรับชมทีวีด้วยอรรถรสทางเสียงอย่างเต็มที่ หมดข้อกังวลการดูทีวีเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านไปได้เลย

นอกจากนั้นยังรับประกันเครื่องเพิ่มขึ้น อีก 6 เดือน  เมื่อซื้อ LG OLED TV รุ่น 65E6T รับประกันเครื่องนานถึง 2 ปี (จากเดิม 1 ปี 6 เดือน) และ LG OLED TV รุ่น 65C6T, 55C6T, 65B6T, 55B6T รับประกันเครื่อง 1 ปี 6 เดือน (จากเดิม 1 ปี)

ถ้าไม่อยากพลาด…คลิกไปลงทะเบียนซื้อออนไลน์กันได้ที่ http://www.lgpromotions-th.com/digitallife/  ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

lg-oled-tv-3

นอกจากจะเป็นโปรโมชั่นที่กระตุ้นการใช้จ่ายแล้ว นับว่าเป็นโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปีที่แอลจีคืนกำไรให้ลูกค้าไปอย่างเต็มๆ และที่สำคัญ ช่วงเวลาของแคมเปญดังกล่าว ยังตรงกับเวลาที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยกับมาตรการช้อปช่วยชาติของรัฐบาล

ได้ทั้งของดี ได้ทั้งของแถม ได้ทั้งลดหย่อนภาษี ไม่คุ้มงานนี้ ก็ไม่รู้จะคุ้มงานไหนละครับ ครบทั้งฟังก์ชั่น ดีไซน์ และโปรโมชั่นที่โดนใจ สงสัยปลายปีนี้กระเป๋าต้องฉีกแน่ๆ ผู้อ่านคนไหนเป็นเจ้าของ LG OLED TV แล้ว อย่าลืมมาร่วมแชร์ประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่ากันนะครับ


แชร์ :

You may also like