ช้าง เขย่าตลาดปลายปี ส่ง Limited Edition ย้ำภาพแบรนด์ ‘อินเตอร์”

chang1หลังจากทำแคมเปญพิเศษ “วันศุกร์วันเพื่อน” หรือ #ChangFrienddayFriday (อ่านต่อคลิกที่นี่) มาระยะหนึ่งและเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ เพื่อนำเสนอความสำคัญของคำว่า “เพื่อน” และ “มิตรภาพ” เป็นตัวจุดชนวนให้แบรนด์ช้างเข้าไปอยู่ในใจกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่มีงานรัดตัว ธุระมากมาย แต่ก็อยากจะใช้เวลาร่วมกับเพื่อนอยู่ ล่าสุด Chang ได้เพิ่มความพิเศษในช่วงส่งท้ายปี จับมือกับ Alex Trochut อาร์ตติสท์ชาวสเปน เจ้าของรางวัลนักออกแบบ เช่น รางวัล Young Gun 2008 จาก The Type Directors Club และ รางวัลจาก The Creative  Review รวมทั้งเคยผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมาย มาสร้างสรรค์ผลงาน Limited Edition ให้กับ Chang

บรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษนี้ Limited Edition มีทั้งหมด 4 ขนาด ได้แก่ แบบแพค 12 ขวด, แพค 12 กระป๋อง แบบขวดแก้วชริ้งค์แร็พ (Shrink Wrap) ที่เซอร์ไพร์สสุดๆ ก็คือในรูปแบบของขวดแชมเปญ ซึ่งเป็นเบียร์สด ขนาด 1.5 ลิตร ที่สามารถเก็บไว้ได้นาน 3 เดือน โดยแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบก็อิงมาจาก Brand Positioning  เส้นสายที่เชื่อมโยงกันของมิตรภาพระหว่างเพื่อน นอกจากนี้ยังมีนัยยะถึงการเชื่อมต่อระหว่าง Chang  กับผู้บริโภค โดยจุดเด่นคือ โลโก้ของ Chang ที่มีการใช้เทคนิคลากลายเส้น flow ผ่าน logo เพื่อให้เกิดความรู้สึกถึงการเชื่อมต่อและยังมีการใช้สีแดงเพื่มเติมเพื่อให้แต่ละ flow เกิดความรู้สึก passion ขึ้นมา เส้นสายของการเชื่อมต่อ (sense of connectivity) และการเคลื่อนไหว (a feeling of energy and movement) นั่นเลยทำให้ package ใหม่ของช้างทำให้เกิดการรู้สึกเชื่อมต่ออย่างมี passion มากขึ้น และผลักดันให้ภาพลักษณ์ของ Chang ก้าวขึ้นสู่ความเป็น International Brand อย่างเต็มตัว หลังจากปรับรสชาติและแพ็กเก็จจิ้งไปก่อนหน้านี้ จนได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีมาแล้ว

chang2

- Advertisement -

มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มเป้าหมายของบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษนี้คือ กลุ่มที่อายุระหว่าง 25-35 ปี ที่มีความชื่นชอบงานด้านการออกแบบสร้างสรรค์ มีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน และชอบแบ่งปันเวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อน ทั้งนี้การจัดจำหน่าย ‘Limited Edition’ ในช่วงสิ้นปีนี้ บริษัทฯ หวังว่าจะสามารถช่วยผลักดันให้ตลาดเครื่องดื่มในประเทศเติบโตขึ้น”