เอ็มอินเตอร์แอคชั่น คว้ารางวัล Best of Thailand จาก PMAA Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3

minteraction-pmaa-dragons-of-asia-2016

เอ็มอินเตอร์แอคชั่น (mInteraction) หน่วยงานบริหารงานการสื่อสารการตลาดดิจิทัลในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ได้รับการประกาศรางวัล “Best of Thailand” จากเวทีประกวด Promotion Marketing Awards of Asia หรือ Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3 จากผลงาน Burger King – Thainess

Dragons of Asia เป็นงานมอบรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้กับผลงานการสื่อสารการตลาดที่ได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพของผลงาน ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 16

สำหรับชิ้นงาน Burger King – Thainess เป็นการร่วมมือสร้างสรรค์ระหว่าง เอ็มอินเตอร์แอคชั่น และ เอ็มอีซี (ประเทศไทย) โดยผลงานชิ้นนี้ยังได้รับรางวัลเหรียญทองแดงจากสาขา Asia’s Best Use of Public Relations และยังได้เข้ารอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Small Budget Campaign อีกด้วย

“ในนามของเอ็มอินเตอร์แอคชั่น พวกเราภูมิใจมากที่ได้รับรางวัล “Best of Thailand” จากงาน Dragons of Asia อีกครั้ง” “รางวัลนี้เป็นตัวแทนที่พิสูจน์ถึงความตั้งใจของ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ที่ต้องการผลิต และสร้างสรรค์ผลงานที่สามารถตอบโจทย์ทางการตลาดที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา” คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ ประธารกรรมการบริหาร เอ็มอินเตอร์แอคชั่น กล่าว

ทั้งนี้ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ยังได้รับรางวัล Dragons of Asia ในสาขาอื่นดังต่อไปนี้

-เข้ารอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Event or Experiential Marketing Campaign จากผลงานทากยักษ์ถล่มเมือง ของ happy/dtac

-Black Young Dragons of Asia – รางวัลที่มอบให้กับนักวางแผนการสื่อสารการตลาดรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในภูมิภาค โดยคุณเกริก สถิรวงศ์วรรณ และคุณอดิศร เห่งรวย เป็นคนไทย 2 คนที่ได้รับรางวัลในปีนี้