HomeBrand Move !!ขายจริงแล้ว “Adidas x Parley” รองเท้ารุ่นพิเศษทำจากขยะพลาสติกในทะเล เริ่มต้น 7,000 คู่

ขายจริงแล้ว “Adidas x Parley” รองเท้ารุ่นพิเศษทำจากขยะพลาสติกในทะเล เริ่มต้น 7,000 คู่

แชร์ :

resize-adidas-x-parley_01

หลังจาก “Adidas” ได้ประกาศความร่วมมือกับ “Parley for the Oceans” องค์กรอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล เพื่อวิจัยและพัฒนานวัตกรรมวัสดุใหม่ ที่ทำมาจากขยะพลาสติกในทะเล เพื่อใช้ในการผลิตรองเท้ากีฬา ถือเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนของ Adidas หนึ่งในนั้นคือ วัสดุที่นำมาใช้ผลิตสินค้า จะหันมาคิดค้นวัสดุที่ช่วยสร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เช่น คอตตอนคุณภาพดี, โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล, พลาสติกจากทะเล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยก่อนหน้านั้นได้มีการเปิดตัว “รองเท้าต้นแบบ” ที่ร่วมกับ Parley ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุด ได้เผยโฉมรองเท้า “Adidas x Parley” ของจริงแล้ว ในชื่อรุ่น “UltraBOOST Uncaged Parley” พร้อมวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเบื้องต้นวางขาย 7,000 คู่ ผ่านทั้งทางร้าน Adidas และบนออนไลน์ ในราคาคู่ละ 220 ดอลลาร์สหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม จุดมุ่งหมายของ “Adidas” สำหรับรองเท้ากีฬารักษ์โลกรุ่นนี้ วางเป้าหมายผลิตให้ได้ 1,000,000 คู่ ในปี 2017  ที่สำคัญเป้าหมายใหญ่ของ “Adidas” ต้องการเลิกใช้เม็ดพลาสติกที่ยังไม่ผ่านการขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ (Virgin Plastic) ในระบบซัพพลายเชนการผลิตสินค้าของบริษัท

resize-adidas-x-parley_02

resize-adidas-x-parley_03

resize-adidas-x-parley_04

resize-adidas-x-parley_06

https://www.youtube.com/watch?v=iisMyJdkyqg

 

 

Source 


แชร์ :

You may also like