HomeBrand Move !!โดนไหม? พรีเซนเตอร์คนนี้ Uniqlo เลือก “โน้ส อุดม” ทำแคมเปญ UNIQLO Fleece

โดนไหม? พรีเซนเตอร์คนนี้ Uniqlo เลือก “โน้ส อุดม” ทำแคมเปญ UNIQLO Fleece

แชร์ :

Uniqlo_โน้ส-อุดม

เพราะยูนิโคล่เชื่อว่าเมืองไทยมีที่หนาวเย็นมากกว่าที่คิด ยูนิโคล่ จึงปล่อยคลิปแนะนำ UNIQLO FLEECE เสื้อแจ็คเก็ตผ้าฟลีซจากเนื้อผ้า หลากสี หลายลาย ที่ช่วยเก็บกักความอบอุ่น กันหนาวให้ความรู้สึกนุ่มสบายและมีน้ำหนักเบา โดยได้ โน้ส อุดม แต้พานิช มาร่วมส่งมอบความอบอุ่นแกมเซอร์ไพรส์ให้กับคนช่างหนาว ตามสถานที่ต่างๆ  ทั้ง ในห้องเรียนตามมหาวิทยาลัย คนทำงานในออฟฟิศ ร้านอาหารที่แอร์แสนเย็น หรือแม้แต่บนเครื่องบิน! เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสความอบอุ่นในสถานที่ที่เราอาจคิดไม่ถึงว่าต้องการเสื้อผ้าที่ช่วยป้องกันความหนาวเย็น ตอกย้ำฟังก์ชั่นของเสื้อผ้าฟลีซที่ขึ้นชื่อเรื่องความอบอุ่น สวมใส่ได้ในหลายโอกาสหลากสถานที่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทุกครั้งที่การโชว์ของ โน้ส อุดม แต้พานิช เริ่มต้นขึ้นก็มักจะมีสปอนเซอร์หรือแคมเปญทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าเข้ามาเสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน ถ้าหากว่าใครได้เข้าไปชม “หมู่” ของเขามาแล้ว จะพบว่าเขาเองก็กล่าวถึง ยูนิโคล่ในฐานะสปอนเซอร์ของโชว์  แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เหตุผลที่ยูนิโคล่ให้ความสนใจทำแคมเปญโดยมี โน้ส อุดม เป็นตัวหลักเดินเรื่อง

ยูนิโคล่ กล่าวถึง การเลือกพรีเซนเตอร์และแคมเปญนี้ ว่า “หลักการเลือกใช้ Influencer สำหรับเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดเรื่องราวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทางยูนิโคล่นั้น ทางเราได้คำนึงถึงไลฟ์สไตล์และคาแรกเตอร์ของ Influencer ที่มีความเหมาะสมและตรงกับแนวคิดขั้นพื้นฐานของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยเฉพาะหลักปรัชญา “ไลฟ์แวร์” ที่เป็นแก่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของยูนิโคล่ที่รังสรรค์ขึ้นสำหรับทุกคน ทุกที่ ทุกโอกาส โดยคุณโน้ส อุดม แต้พานิช ก็เป็นหนึ่งในผู้ชื่นชอบยูนิโคล่อยู่แล้ว และที่สำคัญยังมีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกับคุณสมบัติของคอลเลคชั่น Fleece คือเป็นผู้มีความอบอุ่น อารมณ์ดี และชื่นชอบการประกอบกิจกรรมหรือเดินทางไปต่างประเทศที่มีอนุหภูมิที่หนาวเย็นอยู่เป็นประจำๆ”

บ่อยครั้งที่โชว์ของ โน้ส อุดม จะเล่าถึงประสบการณ์การเดินทางไปญี่ปุ่น หรือเรื่องสนุกขณะท่องเที่ยว ประกอบกับภาพลักษณ์ของความเป็นขวัญใจชนชั้นกลาง ตั้งแต่มหาวิทยาลัย ไปจนถึงหนุ่ม-สาวออฟฟิศ ที่ผ่านมายูนิโคล่เองก็ไม่ได้จำกัดแค่ดารา, นักร้องเท่านั้น ที่เป็นพรีเซนเตอร์ ตั้งแต่เมื่อครั้งที่เปิดตัวในประเทศไทย ก็เคยมีนักคิด นักเขียนอย่าง โหน่ง-วงศ์ทนง ร่วมเป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์มาแล้ว การร่วมแคมเปญกับ โน้ส อุดม ก็เป็นอีกหนึ่งในแนวทางหนึ่งเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และกลายเป็นเซอร์ไพร์สที่นึกไม่ถึงของแฟนๆ ยูนิโคล่

 


แชร์ :

You may also like