HomePR Newsคนอร์ จัดกิจกรรมสุดครีเอท “Pinto Delovery by Knorr” บรรจุรักใส่ปิ่นโต D.I.Y. ชิ้นเดียวในโลก [PR]

คนอร์ จัดกิจกรรมสุดครีเอท “Pinto Delovery by Knorr” บรรจุรักใส่ปิ่นโต D.I.Y. ชิ้นเดียวในโลก [PR]

แชร์ :

ปิ่นโตคนอร์ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดกิจกรรมสุดครีเอท “Pinto Delovery by Knorr” สานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากดิจิตอล แคมเปญ “Flavour of Home: อาหารคือหลักฐานของความรัก”

และต่อยอดไวรัล วิดีโอ “Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat.ฟักกลิ้งฮีโร่” และ “Hands คนอร์ Feat.ฟักกลิ้งฮีโร่” ซึ่งเป็นคลิป วิดีโอที่ถือว่ามาแรงเป็นอันดับต้นๆ ในขณะนี้ โดยคนอร์ทำซึ้งชวนคู่พ่อลูกสุดหล่อเจ เจตริน และเจ้านาย จิณเจษฎ์ วรรธนะสินบรรจุรักใส่ปิ่นโตแบบ D.I.Y. ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก ตอบแทนความรัก ความห่วงใยที่ศรีภรรยาและคุณแม่ปิ่นมีให้ โดยคนอร์ได้จำลองบรรยากาศให้ผู้รับประทานมาสวมบทบาทเป็นผู้ลงมือทำอาหาร ด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบ พร้อมส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านข้อความที่บรรจุลงในปิ่นโตที่ถูก D.I.Y. ตามสไตล์ของตัวเองเพื่อมอบให้คนพิเศษ ณ แฟชั่น แกลเลอเรีย ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เสาวรัตน์

เสาวรัตน์ โอภาสยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด ธุรกิจอาหารและดิจิตอล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของกิจกรรมนี้ว่า “คนอร์ ในฐานะผู้เติมเต็มรสชาติอาหารที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมานานกว่า 3 ทศวรรษ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวมาโดยตลอด คนอร์จึงริเริ่มดิจิตอล แคมเปญ “Flavour of Home: อาหารคือหลักฐานของความรัก” ขึ้นมา โดยปีที่ 2 นี้คนอร์ปล่อยไวรัล วิดีโอ สุดซึ้งถึง 2 ตัว ได้แก่ “Life Swap เปลี่ยนชีวิต ชีวิตเปลี่ยน คนอร์ Feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่” และ “Hands คนอร์ Feat.ฟักกลิ้งฮีโร่” โดยคอนเซ็ปท์ของไวรัล วิดีโอ ทั้งสองตัวนี้ คนอร์ให้คุณกอล์ฟ ฟักกลิ้ง     ฮีโร่ สลับบทบาทมาเป็นภรรยาและแม่เพื่อดูแลเรื่องอาหารให้กับทุกคนในครอบครัว และต้องการเป็นสื่อกลางให้ทุกคนในครอบครัวได้รับรู้ว่าภรรยาหรือแม่ต้องเหนื่อยยากแค่ไหนกว่าจะทำอาหารเสร็จในแต่ละมื้อ ดังนั้น การที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวกลับมาทานข้าวที่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตากันและทานข้าวหมดจานนับเป็นรางวัลที่ดีที่สุดสำหรับคนทำอาหารอย่างภรรยาและแม่”

“หลังจากปล่อยไวรัล วิดีโอ ทั้งสองตัวดังกล่าว คนอร์ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค เราจึงต่อยอดความสำเร็จจากดิจิตอล แคมเปญนี้ด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดสุดพิเศษ “Pinto Delovery by Knorr” เน้นกลยุทธ์ Experiential Marketing ดึงผู้บริโภคร่วมครีเอทปิ่นโตแบบ D.I.Y. ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกที่ pop-up kiosk ของคนอร์เพื่อตอบแทนความรัก ความห่วงใยให้กับภรรยาและแม่ที่ทำอาหารแสนอร่อยให้กับสมาชิกทุกคนในบ้าน นอกจากนี้ปิ่นโตทุกเถาที่คุณส่งให้กับคนที่คุณรัก คนอร์จะนำยอดการซื้อปิ่นโตบางส่วนไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป”

เจ เจตริน คุณพ่อแร็ปโย่รุ่นใหญ่ กล่าวถึงกิจกรรมนี้ว่า “เป็นกิจกรรมที่แหวกแนวเหมือนไวรัล วิดีโอก่อนหน้านี้ของคนอร์เลย ผมได้ดูอยู่เหมือนกันนะที่ลองให้กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่มาสลับบทบาทกับภรรยาน่ะ พอดูตอนนั้นผมก็อินและยังคิดอยู่เลยว่าน่าจะทำอะไรตอบแทนภรรยาตัวเองบ้าง ประจวบกับทางคนอร์โทรศัพท์มาชวนผมไปร่วมงานพอดี ผมเลยตอบรับทันทีเลยครับ พอได้มาร่วมกิจกรรมวันนี้ ตอนแรกก็แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกันนะ แอบคิดด้วยว่าถ้าเอาปิ่นโตที่เรา D.I.Y. นี้ไปให้เขาจะชอบไหมนะ ตอนที่ตกแต่งปิ่นโตนั้นผมก็คิดถึงภรรยา ซึ่งถือว่าเป็นแม่ครัวหัวป่าก์ของครอบครัวผม อยู่ที่บ้านส่วนใหญ่คุณปิ่นจะเป็นคนทำอาหารให้ผมและลูกๆ ทานมากกว่า พยายามนึกว่าเวลาทำอาหารเขาต้องเผชิญกับอะไรบ้าง เช่น น้ำมันกระเด็น เราก็เอาเจ้าบัวหิมะให้สิ หรือนึกถึงเครื่องมืออุปกรณ์ทำอาหาร ตะหลิวบ้าง กระทะบ้าง แม้กระทั่งเขาชอบทานอะไรเป็นพิเศษมั้ย และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย คือคำขอบคุณสุดพิเศษจากผมและลูกซึ่งเป็นคนทานอาหารครับ”

เจ้านาย ลูกชายคนโตสุดหล่อของคุณเจ เจตริน และคุณปิ่น เก็จมณี ได้เล่าให้ฟังถึงช่วงเวลาดีๆกับครอบครัวว่า “ตอนอยู่เมืองไทยจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและได้ทานอาหารฝีมือคุณแม่ตลอด พอไปเรียนต่อที่อังกฤษก็คิดถึงกับข้าวฝีมือแม่มาก โดยเฉพาะผัดกะเพรากับไข่เจียว เพราะคุณแม่ทำอร่อย เวลาพ่อกับแม่ไปเยี่ยมที่อังกฤษ ผมดีใจมากครับ ได้เจอครอบครัวสักที พอตอนนี้ได้กลับมาเมืองไทยและมีโอกาสได้มาทำปิ่นโตให้คุณแม่ด้วยตัวเองแบบนี้ ผมก็ตื่นเต้นและอยากให้คุณแม่เห็นเร็วๆ เพราะผมกับคุณพ่อทำเต็มที่เลยครับ”

กิจกรรม Pinto Delovery by Knorr” สุดพิเศษนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ถึง 10 สิงหาคม 2559 ณ แฟชั่น แกลเลอเรีย ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมสนุกผ่านช่องทางไมโครไซต์ได้ที่ http://pinto.knorr.co.th

 


แชร์ :

You may also like