HomeSponsoredฉลอง 5 ปี โรงหนังสุดพรีเมี่ยม“บางกอก แอร์เวย์สบลูริบบอน”มอบส่วนลด 50% แค่โชว์ BOARDING PASS

ฉลอง 5 ปี โรงหนังสุดพรีเมี่ยม“บางกอก แอร์เวย์สบลูริบบอน”มอบส่วนลด 50% แค่โชว์ BOARDING PASS

แชร์ :

awBoardingpass bangkok airways pro

แน่นอนว่าในยุคที่การแข่งขันรุนแรง ทั้งพฤติกรรมผู้บริโภค การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของปัจจัยต่างๆ ทำให้ธุรกิจจึงต้องเพิ่มคุณค่าของสินค้าและบริการที่มีความหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ดังเช่นที่ บางกอกแอร์เวย์สและพารากอนซีนีเพล็กซ์ ได้เป็นพันธมิตรร่วมกันในการส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่าน โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส“บางกอกแอร์เวย์สบลูริบบอนสกรีน”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โรงภาพยนตร์สุดหรู “บางกอกแอร์เวย์สบลูริบบอนสกรีน”แนวคิด “Revolve Living Concept” นับเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของความร่วมมือของธุรกิจบริการ ที่บางกอกแอร์เวย์ส พยายามที่จะบอกเล่าถึงคุณค่าของงานบริการชั้นเลิศ และสอดแทรกประสบการณ์ในรูปแบบของความบันเทิง

ตั้งแต่บริการพิเศษแบบส่วนตัวณหัองรับรองบางกอกแอร์เวย์สบลูริบบอนเลาจน์ระหว่างรอภาพยนตร์ฉาย ซึ่งตกแต่งด้วยบรรยากาศสุดชิคพร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มให้รับประทานก่อนเข้าชมภาพยนตร์หลากหลายเมนูและพิเศษไปกว่านั้นกับบริการนวด 15 นาทีจาก VIE MOVIE SPA สปาในโรงภาพยนตร์แห่งแรกในเมืองไทยทั้งหมดเป็นการเติมเต็มประสบการณ์ที่แปลกใหม่ลงไปในแต่ละ Touch Point ของลูกค้าซึ่งสะท้อนกลับไปยังตัวตนของแบรนด์ บางกอก แอร์เวย์ส ได้อย่างชัดเจนที่สุด

22

11

นอกเหนือจากประสบการณ์สุดพิเศษที่ได้รับเมื่อใช้บริการโรงภาพยนตร์ บางกอกแอร์เวย์สบลูริบบอนสกรีน แล้ว ความบันเทิงภายในการรับชมก็ยังไม่เป็นรองโรงไหนๆ อย่างแน่นอนด้วยเทคโนโลยีแห่งโลกภาพยนตร์ที่ทันสมัยจำนวน 3 โรงขนาด 72 ที่นั่ง 38 ที่นั่งและ 32 ที่นั่งที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา ส่วนตัวและสะดวกสบายทำให้ที่แห่งนี้กลายเป็นไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์สไตล์บูทีคที่ได้รับความนิยมและอยู่ในใจลูกค้ามาโดยตลอด

เส้นทางความสำเร็จดังกล่าวเดินทางมาถึง 5 ปี กับคุณภาพบริการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากตัวเลขของผู้เข้าชมในโรงภาพยนตร์มีอัตราที่เพิ่มสูงขึ้น และนั่นจึงเป็นที่มาของการยกระดับการส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าไปอีกขั้นด้วยแคมเปญความร่วมร่วมมือครั้งแรก ซึ่งมีความน่าสนใจในหลายๆ เรื่องเลยทีเดียว

bangkok airways promotion Major2

เพราะนั่นเป็นการเชื่อมโยงบริการหลักของพันธมิตรทั้งสองมาผสมผสานกันได้อย่างแนบเนียน แคมเปญสุดพิเศษ “BEYOND BOARDING PASS” เพียงนำ Boarding Pass ของสายการบิน Bangkok Airways ที่ผ่านการใช้งานในปี 2559 มารับส่วนลด 1,000 บาทได้ทันที่ เหลือเพียง 1,000 บาทเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง(1คู่)  ที่โรงภาพยนตร์บางกอก แอร์เวย์สบลูริบบอน สกรีน ระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 15 ธันวาคม 2559

อย่างที่บอกว่าสิ่งที่ สายการบินนั้น บางกอกแอร์เวย์ส พยายามสร้างคือการตอกย้ำความหลากหลายของบริการที่จะช่วยส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า จากจุดเริ่มต้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วแสดงให้เห็นแล้วว่าความตั้งใจที่จะมอบบริการระดับเวิลด์คลาส


แชร์ :

You may also like