HomeBrand Move !!เทรนด์ถวิลหาอดีตมาแรง “Pepsi” หวนคืน “Crystal Pepsi” เอาใจคนยุค 90s

เทรนด์ถวิลหาอดีตมาแรง “Pepsi” หวนคืน “Crystal Pepsi” เอาใจคนยุค 90s

แชร์ :

crystal-pepsi-computer-780x439 (money.cnn.com)

Photo Credit : www.money.cnn.com

“Pepsi” ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์น้ำอัดลม ที่มักจะสร้างประสบการณ์ Wow! ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ ด้วยการแนะนำนวัตกรรมสินค้าใหม่ ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับตลาดน้ำอัดลม เหมือนอย่างล่าสุด “Pepsi” จับเทรนด์ Nostalgia หรือการถวิลหาชีวิตในวันวานของยุค 90s ด้วยการนำ “Crystal Pepsi” เป็น Pepsi ไร้สี ที่เคยแนะนำเข้าสู่ตลาดเมื่อปี 1992 หลังจากนั้นในปี 1994 ได้เก็บออกจากตลาด กลับมาทำตลาดอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำให้เห็นว่า Pepsi คือแบรนด์ที่สะท้อนความเป็น Pop Culture

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

crystal pepsi_02

Relaunch หนนี้ เป็นเพียงช่วงระยะเวลาจำกัด รับหน้าร้อนเท่านั้น โดยเลือกทำตลาดเฉพาะในประเทศแคนาดา ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเตรียมวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

ขณะที่การสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ถึงการกลับมาทำตลาด “Crystal Pepsi” ไม่ได้ใช้สื่อดั้งเดิมอย่าง TV ซึ่งเป็นสื่อหลักที่ใช้มาโดยตลอด แต่เลือกใช้ Digital Media พร้อมกับทำแคมเปญ Bring Back Crystal Pepsi รวมทั้งสื่อสารผ่านช่องทาง Social Media เช่น YouTube และนำเอาคอมพิวเตอร์เกม “The Oregon Trail” ที่เคยได้รับความนิยมในยุค 90s กลับมาปัดฝุ่นใหม่ ทำออกมาเป็นเกมออนไลน์ “The Crystal Pepsi Trail” เปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.crystalpepsi.net

https://www.youtube.com/watch?v=sAXLD2c18Ac

https://www.youtube.com/watch?v=h_h8SvIQLs4

 

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like