HomeDigitalถึงเวลาหรรษากับกางเกงในสั่นได้ ด้วย Smart Underwear

ถึงเวลาหรรษากับกางเกงในสั่นได้ ด้วย Smart Underwear

แชร์ :

cueme-smart-underwear-750x455

ในยุคของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบนี้เทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เราได้เห็น smart watches, smart shoes หรือกระทั่ง smart bikes ที่พัฒนาควบคู่ไปกับ Smart phone แต่นั่นอาจจะยังไม่น่าตื่นเต้นเท่าสิ่งที่จะเล่าต่อไปนี้ “Smart Underwear”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Cueme ชุดชั้นในสั่นได้กำลังจะเกิดขึ้นจริงหลังจากการค้นคว้าและพัฒนาด้วยเงินลงทุนกว่า 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อเปลี่ยนความน่าเบื่อของชุดชั้นในแบบเดิมๆ ด้วยความพิเศษที่มาพร้อมลูกเล่นที่สามารถสั่นได้ ทั้งเสื้อชั้นในและกางเกงในโดยสามารถสั่งงานได้ผ่านสมาร์ทโฟน ฟังแบบนี้หลายคนอาจรู้สึกคุ้นกับผลิตภัณฑ์นี้ นั่นเพราะเมื่อสามปีที่แล้ว Durex เคยผุดไอเดียประมาณนี้มาก่อนกับ Fundawear โดยการติดตั้ง Vibrator ที่สั่งงานได้ด้วยสมาร์ทโฟนเข้าไปในชุดชั้นใน และควบคุมการสั่นสะเทือนจากปุ่มบนสมาร์ทโฟนให้ไปสั่นที่ชุดชั้นในของคู่ขา

อย่างไรก็ตาม Fundawear ยังไม่ได้เกิดขึ้นจริง แต่ Li Lingxiao เจ้าของ Cueme บอกกับเราว่าสินค้าของเขากำลังเริ่มการผลิตแล้วด้วยปริมาณเริ่มต้นที่ 1,000 ชุด และมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนหน้าผ่านแคมเปญ Taobao crowdfunding ด้วยราคาประมาณ 53 เหรียญสหรัฐ

ชุดชั้นในนี้จะทำงานผ่านตัวควบคุมที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทางบลูทูธ ซึ่งตัวควบคุมที่ว่านี้สามารถถอดออกจากชุดได้ ทำให้ปลอดภัยต่อการซัก ซึ่งแบรนด์เคลมว่าชุดชั้นในทนทานต่อการซักถึง 200 ครั้ง

Li บอกว่าเขาไม่ได้มองว่า Cueme เป็น Sex toy เขามองมันเป็นอุปกรณ์บำบัดทางการแพทย์สำหรับคู่รักที่อยู่ห่างกันไกล ให้พวกเขาสามารถสัมผัสอีกผ่ายได้มากขึ้นผ่านทางสมาร์ทโฟน และแน่นอนมันสามารถใช้กับตัวเองได้เช่นกัน ยกตัวอย่างคุณผู้หญิงสามารถเข้าคอร์สนวดหน้าอกประจำวันได้ตลอดเวลาที่สวมใส่ชุดชั้นในนี้

Cueme ยังไม่พร้อมที่จะลงตลาดอย่างเต็มตัวในตอนนี้ เห็นได้ชัดจากการที่เว็บไซต์ยังยุ่งเหยิงไม่เรียบร้อยดี รวมทั้ง Contact Information ต่างๆ ที่ยังไม่สามารถติดต่อได้จริง พวกเขาต้องการเวลาอีกซักระยะ แต่ทุกคนก็คงรอได้เพราะตอนนี้ในตลาดยังไม่สินค้าอะไรที่ใกล้เคียงชุดชั้นในสั่นได้แบบนี้เลย

Source

แปลและเรียบเรียงโดย Prim NM


แชร์ :

You may also like