HomePR News“ซิตี้แบงก์” ทุ่มงบฉลองใหญ่ 20 ปี “ซิตี้ เรดดี้เครดิต” ผู้บุกเบิกบัตรกดเงินสด ลั่นเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่ร้อยละ 20 ในปีนี้


“ซิตี้แบงก์” ทุ่มงบฉลองใหญ่ 20 ปี “ซิตี้ เรดดี้เครดิต” ผู้บุกเบิกบัตรกดเงินสด ลั่นเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่ร้อยละ 20 ในปีนี้


แชร์ :

003.-(จากซ้าย)มร.ซานดีพ-บาตระ,-วีระอนงค์-จิระนคร-ภู่ตระกูล-และพีรันธร-วรรณประเสริฐ

“ซิตี้แบงก์” ทุ่มงบฉลองใหญ่ ครบรอบ 20 ปี “ซิตี้ เรดดี้เครดิต” บัตรกดเงินสดและวงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ ในฐานะผู้นำและผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ประเภทบัตรกดเงินสดในตลาด อัดบิ๊กแคมเปญตลอดทั้งปี 2559 ด้วยการแจกรางวัลใหญ่ พร้อมมอบเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าทุกเดือน เตรียมอีเวนต์เขย่าวงการจุดกระแสขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร้อยละ 20 ในปีนี้ งัดโปรแรง Citi PayLite 0% นานสูงสุด 24 เดือน แถมเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% พร้อมส่วนลดสินค้า “Hot Items” รุกกลยุทธ์โซเชียลมีเดียเพื่อสร้างความผูกพัน (engagement) กับกลุ่มเป้าหมาย ยิงโฆษณา 3 เรื่อง 3 คอนเซ็ปต์ ย้ำความสัมพันธ์กับลูกค้าในฐานะเพื่อนแท้ผู้รู้ใจในทุกย่างก้าวของชีวิต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 20 ปี บัตรกดเงินสดและวงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ “ซิตี้ เรดดี้เครดิต ” โดยมี มร.ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ร่วมเปิดเผยวัตถุประสงค์ ความเป็นมา และรายละเอียดของ

แคมเปญยิ่งใหญ่ที่ซิตี้ เรดดี้เครดิตเตรียมไว้เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้า ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนนี้ ณ ห้องประชุมใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ชั้น 19 อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21

ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยว่า ซิตี้ ประเทศไทย เปิดตัวบัตรกดเงินสดและวงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ “ซิตี้ เรดดี้เครดิต” ในตลาดเมื่อปี พ.ศ.2539 ซึ่งเป็นสถาบันการเงินรายแรกที่ริเริ่มแนะนำผลิตภัณฑ์ประเภทบัตร    กดเงินสดและวงเงินสินเชื่อพร้อมใช้ในประเทศไทย จนเป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้บริโภคเป็นเวลายาวนานกระทั่งครบรอบ 20 ปีในปี พ.ศ. 2559 นี้ และกำลังก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 อย่างแข็งแกร่ง

ซิตี้ เรดดี้เครดิต จึงใช้โอกาสนี้เฉลิมฉลองความเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำในตลาด และตอบแทนลูกค้า โดยทุ่มงบการตลาดเพื่อจัดโปรแกรมส่งเสริมการขายที่ใหญ่ที่สุดต่อเนื่องตลอดทั้งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Thank You & Celebration” 20 ปี ซิตี้ เรดดี้เครดิต แทนคำขอบคุณที่เคียงข้างกัน เนื่องจากซิตี้ เรดดี้เครดิตพร้อมอยู่เคียงข้างกับลูกค้าของเราเสมอมา ในทุกๆ จังหวะของชีวิต เปรียบเสมือนเพื่อนแท้ที่รู้ใจ ท่ามกลางมิตรภาพที่ยั่งยืนและยาวนาน

ภายใต้แคมเปญฉลอง Citi Ready Credit 20th Anniversary ธนาคารเปิดฉากด้วยแคมเปญ     ชิงโชค 20th Anniversary โดยการมอบรางวัลใหญ่ตลอดทั้งปี รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โดยจะมีการจับรางวัลใหญ่ 2 รอบ ในเดือนสิงหาคม และ เดือนธันวาคม ในรอบแรก ซิตี้ เรดดี้เครดิตให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลใหญ่ 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท เพียงทำธุรกรรมใด ๆ ก็ได้ผ่านบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ไม่ว่าจะเป็นกดเงินสดหรือโอนยอดเงิน ลูกค้าจะได้รับ 1 สิทธิ์ จากทุกๆ 2,000 บาท ส่วนธุรกรรมเงินสดโทรสั่งได้หรือแบ่งชำระผ่านระบบแบ่งชำระรายเดือน Citi PayLite ลูกค้าจะได้รับ 10 สิทธิ์ทุก 1 รายการ ขณะที่ลูกค้าใหม่ที่สมัครและได้รับอนุมัติ รับทันที 10 สิทธิ์

พร้อมมอบของรางวัลใหญ่จำนวน 20 รายการ โดยรางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์ Mazda CX-3 2.0E      สีขาว มูลค่า 835,000 บาท รางวัลที่ 2 กระเป๋าเดินทาง Rimowa ขนาด 20 นิ้ว จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 38,000 บาท รางวัลที่ 3 จักรยาน Specialized รุ่น Allez จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 25,750 บาท รางวัลที่ 4 iPadPro 9.7 จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 22,900 บาท และรางวัลที่ 5 กล้อง GoPro Hero4Silver จำนวน 6 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 14,800  บาท

ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนผ่าน SMS เพียงครั้งเดียวที่หมายเลข 4712333 โดยพิมพ์รหัส RCLD ตามด้วยหมายเลขบนบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต 12 หลักสุดท้าย เพื่อยืนยันการเข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ก.ค.นี้ กำหนดจับรางวัลวันที่ 31 ส.ค. และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็บไซต์ธนาคารซิตี้แบงก์ภายในวันที่ 16 ก.ย. 59

ขณะเดียวกัน ซิตี้แบงก์จะจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมชมงานภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘RC 20th Anniversary’”ระหว่างวันที่ 8-10 ก.ค. ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยวันที่ 8 ก.ค. 59 จะเป็นการฉลองการครบรอบ 20 ปีของซิตี้ เรดดี้เครดิต ซึ่งจะมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกับดาราที่เข้าร่วมงาน พร้อมแจกของที่ระลึกให้สื่อมวลชนและผู้ร่วมงาน และยังให้ลุ้นโชครับของรางวัลมากมาย  ในงาน

นอกจากนี้ในวันที่ 9-10 ก.ค.จะมีบูธสำหรับสินค้าราคาพิเศษ ‘Hot Items’ จากร้านค้าที่มีรายการส่งเสริมการขายพิเศษร่วมกับบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต เช่น โทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอล ทีวี เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้าสามารถทำรายการแบ่งชำระรายเดือนผ่านระบบ Citi PayLite 0% กับข้อเสนอพิเศษสุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน หรือส่วนลดพิเศษในงาน

ในส่วนของการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ซิตี้ เรดดี้เครดิตจะออกแคมเปญออนไลน์ผ่านทาง Citi Thailand Facebook โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าโพสต์ประสบการณ์หรือเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจกับบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ภายใต้หัวข้อ “20 เรื่องราวดีๆ ของคุณกับบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต” โดยธนาคารจะเลือก 20 เรื่องราวที่ประทับใจที่สุดเพื่อมอบของรางวัลให้แก่เจ้าของเรื่องเหล่านั้น นายซานดีพ กล่าวอีกว่า ธนาคารเตรียมเปิดตัวโฆษณาออนไลน์ (viral scoop) ทั้งหมด 3 เรื่องราว 3 คอนเซ็ปต์ เน้นเรื่องราวของความสัมพันธ์และมิตรภาพในแง่มุมต่างๆ ที่ เปรียบเสมือนความสัมพันธ์ระหว่างซิตี้ เรดดี้เครดิตกับลูกค้าที่มีมายาวนานกว่า 20 ปี

สำหรับแผนทางการตลาด “ซิตี้ เรดดี้เครดิต” นั้น นายซานดีพ เปิดเผยว่า แม้สภาวะเศรษฐกิจ รวมถึงสภาพการแข่งขันในปัจจุบันจะมีความท้าทายต่อการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมาก แต่ธนาคารฯ มั่นใจว่ากลยุทธ์ทางธุรกิจของธนาคาร ทั้งในด้านการตลาด การพัฒนาด้านการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า และการบริหารจัดการความเสี่ยง จะทำให้ธนาคารสามารถขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นร้อยละ 20% ภายในปีนี้ กลุ่มเป้าหมายหลักของธนาคารฯ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีเงินเดือนประจำ ที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000-50,000 บาท

ซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นบัตรเดียวที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าครบในทุกๆ ด้าน พร้อมช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการด้านการเงินได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น โดยลูกค้าสามารถใช้บัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตผ่านทางการกดเงินสดโดยไม่มีค่าธรรมเนียม จากเครื่องเอทีเอ็มทุกธนาคารในประเทศ รวมถึงสามารถกดเงินจากตู้เอทีเอ็มทั่วโลก โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการกดเงิน ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้ซิตี้ เรดดี้เครดิต แตกต่างจากบัตรกดเงินสดอื่น ทำให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการเดินทางไปต่างประเทศไม่ต้องกังวลกับการพกเงินสดเป็นจำนวนมาก  สำหรับลูกค้าใหม่ยังจะได้รับโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% 2 รอบบัญชีแรก นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวงเงินคงเหลือให้เป็นเงินโอนเข้าบัญชีแล้วผ่อนชำระเป็นงวดๆ ผ่านโปรแกรมเงินสดโทรสั่งได้ ซึ่งสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 48 เดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยไม่ต้องทำการยื่นเอกสารใหม่ทุกครั้งที่ต้องการใช้บริการ หรือลูกค้าที่ไม่มีความต้องการที่จะใช้เงินสด ก็สามารถใช้วงเงินของบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิตสำหรับทำรายการ Citi PayLite ในการแบ่งชำระค่าสินค้าหรือบริการกับอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุดถึง 24 เดือน พร้อมรับส่วนลดพิเศษ และ/หรือ เครดิตเงินคืนกับสินค้าและบริการที่ร่วมรายการมากมาย นอกจากนี้ธนาคารซิตี้แบงก์ยังมุ่งเน้นการพัฒนาบริการด้านต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการชำระเงินฟรี ที่เทสโก้ โลตัส บิ้กซี ที่ทำการไปรษณีย์ รวมกว่า 3,400 แห่งทั่วประเทศ การให้บริการซิตี้ โมบายล์ ให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนรหัสกดเงินสด ขอวงเงินเพิ่มชั่วคราว ตรวจสอบวงเงินคงเหลือ และรายการเคลื่อนไหวล่าสุดได้ง่ายๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟน รวมถึงการเพิ่มเทคโนโลยีชิพในบัตร เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้นในการใช้งาน


แชร์ :

You may also like