HomePR News“ซันโตรี่” เลือก “อินิชิเอทีฟ” ให้เป็นมีเดียเอเยนซี่เพื่อดูแลการวางแผน และซื้อสื่อให้กับ “เซเรบอส” ในภูมิภาคเอเชีย [PR]

“ซันโตรี่” เลือก “อินิชิเอทีฟ” ให้เป็นมีเดียเอเยนซี่เพื่อดูแลการวางแผน และซื้อสื่อให้กับ “เซเรบอส” ในภูมิภาคเอเชีย [PR]

แชร์ :

initiativeซันโตรี ผู้ดำเนินธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่ม ได้เปิดให้มีการแข่งขันเสนองานทางด้านการวางแผน และซื้อสื่อแบบครบวงจรให้กับ เซเรบอส ผู้ผลิต และจำหน่ายซุปไก่สกัดตราแบรนด์ส ในระดับภูมิภาคเอเชียซึ่งประกอบด้วย ประเทศไทย ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง โดยมีมูลค่ารวมกว่า 65 ล้านเหรียญสิงคโปร์

ผลปรากฏว่า อินิชิเอทีฟ ในเครือ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ได้รับเลือกให้เป็นมีเดียเอเยนซี่ที่ดูแลสื่อทั้งหมดในภูมิภาคนี้ ซึ่งที่ผ่านมาในภูมิภาคนี้ อินิชิเอทีฟ เป็นผู้ดูแลใน 2 ประเทศคือ สิงคโปร์ และประเทศไทย โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ดูแลทางด้านสื่อให้กับ เซเรบอส มาตลอด 30 ปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Neerja Sewak : Regional Chief Commercial Officer ของซันโตรี่กรุ๊ป กล่าวว่า ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับอินิชิเอทีฟในครั้งนี้ เนื่องเพราะความเชี่ยวชาญ และความชำนาญในตลาดนี้ ซึ่งเชื่อว่า อินิชิเอทีฟ จะนำกลยุทธ์ และการบริหารงานที่ยอดเยี่ยมมาสร้างความสำเร็จให้กับเราในฐานะที่ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกัน”

Gen Saito : CEO ของ เซเรบอส เสริมว่า  “การทำงานกับ อินิชิเอทีฟ ครั้งนี้ ความท้าทายไม่ได้อยู่เพียงแค่เพื่อความสำเร็จของเซเรบอสเท่านั้น แต่ยังเป็นความสำเร็จในการทำงานร่วมกับบริษัทแม่อย่างซันโตรี่อีกด้วย”

Will Anstee, Chief Growth Officer ของ IPG Mediabrands กล่าวเสริมว่า เราตื่นเต้นที่ได้รับเลือกให้เป็นมีเดียเอเยนซี่เพื่อร่วมงานกับเซเรบอส และซันโตรี่ อย่างมาก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ในธุรกิจมีเดียมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเราจะมีการนำวิธีการ และกลยุทธ์ใหม่ๆ เข้ามาใช้กับผู้บริโภคเพื่อความสำเร็จของลูกค้า และที่เหนืออื่นใดก็คือ เราจะมีการพัฒนาการวางแผนงาน และการซื้อสื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อความสำเร็จในการทำงานร่วมกับเซเรบอส และซันโตรี่”


แชร์ :

You may also like