HomePR News“ปันน้ำใจ” ครั้งที่ 1 กิจกรรมปลูกจิตสำนึกการเป็น “ผู้ให้” กับ ไทยประกันชีวิต [PR]

“ปันน้ำใจ” ครั้งที่ 1 กิจกรรมปลูกจิตสำนึกการเป็น “ผู้ให้” กับ ไทยประกันชีวิต [PR]

แชร์ :

TLเพื่อสร้างจิตสำนึกการเป็น “ผู้ให้” บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงได้ริเริ่มกิจกรรม “ปันน้ำใจ…ชาวไทยประกันชีวิต” ขึ้น โดยเปิดโอกาสให้พนักงานจิตอาสา หรือ CSR Volunteer จากสำนักงานใหญ่ ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบต่างๆ ขึ้น

สำหรับกิจกรรมปันน้ำใจ ครั้งที่ 1 ได้รับความร่วมมือจากจิตอาสากลุ่มงานบัญชีและการเงิน โดยเชิญชวนผู้บริหารและพนักงานไทยประกันชีวิตตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมทำบุญด้วยการบริจาคเงิน เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคเลือดและมะเร็ง และรายได้อีกส่วนหนึ่งนำไปสมทบทุนจัดกิจกรรมจิตอาสาอื่นๆ ต่อไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กิจกรรมดังกล่าว แบ่งเป็นมุมต่างๆ ได้แก่ มุมเล่นเกม ลุ้นรับของรางวัล มุมช็อปสินค้ามือสองสภาพดี เช่น เสื้อผ้า กระเป๋าแฟชั่นหลากสไตล์ มุมGift Shop การจำหน่ายสินค้าด้านศิลปะและผลิตภัณฑ์ทำมือ และมุมอาหารทานอร่อย จากฝีมือ CSR Volunteer ให้เลือกลิ้มชิมรส ซึ่งจัดขึ้นบริเวณ Easy Zone ชั้น 1 อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก

ไทยประกันชีวิตมุ่งส่งเสริมการดำเนินชีวิตอย่างมีคุณค่า ด้วยการเป็น “ผู้ให้” พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการทำความดี เพื่อแบ่งปันและเติมเต็มความสุขให้คนในสังคม สะท้อนการเป็นเพื่อนคู่คิด ที่อยู่เคียงข้างทุกชีวิตตลอดไป


แชร์ :

You may also like