HomeDigitalแรบบิทส์ เทลส์ จับมือ จักรพงษ์ คงมาลัย เปิดตัวดิจิตอลพีอาร์ Moonshot ชูจุดเด่นสร้าง Brand Love

แรบบิทส์ เทลส์ จับมือ จักรพงษ์ คงมาลัย เปิดตัวดิจิตอลพีอาร์ Moonshot ชูจุดเด่นสร้าง Brand Love

แชร์ :

moonshot digital pr

แรบบิทส์ เทลส์ (Rabbit’s Tale) ดิจิตอลเอเจนซี่เลือดใหม่ ประกาศจับมือกับ จักรพงษ์ คงมาลัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิตอลและคอนเท้นท์ เปิดตัว มูนช็อท (Moonshot  Digital)  ผู้ให้บริการปรึกษาประชาสัมพันธ์และสร้างสรรค์คอนเทนต์บนโลกดิจิตอลโดยเฉพาะ (Digital PR & Content) ที่มุ่งเน้นในการบริหารความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ในระยะยาว (Relationship & Reputation) ของแบรนด์บนโลกดิจิตอลเป็นหลัก ซึ่งส่งผลให้เกิดเป็น Brand Love แบรนด์(ลูกค้า)เป็นที่รักต่อสาธารณชนบนโลกออนไลน์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่าง เข้าถึงและเข้าใจชีวิตคนในยุคดิจิตอลมากที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผู้บริหารทั้ง 3 กล่าวว่า เห็นโอกาสอีกมากมายเนื่องจากแบรนด์ยังทำคอนเท้นท์หรือวางแผนการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางดิจิตอลที่ยังไม่ประสิทธิภาพมากนัก หรือแม้กระทั่งการรับมือกับวิกฤติหรือดราม่าบนโลกออนไลน์ที่หลายแบรนด์ยังไม่ได้เตรียมความพร้อมเอาไว้

พร้อมกับจุดแข็งที่เข้าใจสื่อและอยู่ในวงการดิจิตอล การตลาด และ การประชาสัมพันธ์ ของทีมผู้ก่อตั้ง Moonshot  Digital จะเข้ามาช่วยปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์และการทำ Content Marketing (คอนเทนต์ มาร์เก็ตติ้ง) บนโลกออนไลน์  หรือเป็นการจัดการคอนเท้นท์ดิจิตอลทั้งหมดที่กระจัดกระจายให้เป็นระบบมากขึ้น และส่งผลกลับไปที่แบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายของแบรนด์

และสิ่งสำคัญคือ การทำให้ “แบรนด์” กลายเป็นสื่อมากขึ้น (Brand as a Publisher) สามารถสื่อสารในเมสเสสที่ต้องการพูดและการพูดนั้นเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคอยากจะฟังด้วย อีกยังทำให้มีผู้ติดตามและแบรนด์อยู่ในใจลูกค้าเสมอ หรืออีกนัยนึงคือ “แบรนด์ที่คนรัก ทำอะไรก็ไม่ผิด”  จักพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

บริการของ Moonshot  Digital  

Digital PR & Community Relations  บริหารงานประชาสัมพันธ์ดิจิทัล และชุมชนสัมพันธ์

Content Creation  การสร้างสรรค์เนื้อหา

Social Reputation & Crisis Management  บริหารชื่อเสียงออนไลน์ และจัดการภาวะวิกฤต

Strategic Brand Communication  การสื่อสารแบรนด์เชิงกลยุทธ์

ทีมผู้บริหาร  

จักรพงษ์  คงมาลัย  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท มูนช็อท ดิจิทัล จำกัด

สโรจ เลาหศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท มูนช็อท ดิจิทัล จำกัด

รุ่งโรจน์  ตันเจริญ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิทส์ เทลล์ จำกัด (พาร์ทเนอร์)


แชร์ :

You may also like