HomeSponsored“เมื่อโอกาสมาต้องคว้าไว้” Sport Marketing ของจริง จาก “อลิอันซ์ อยุธยา”

“เมื่อโอกาสมาต้องคว้าไว้” Sport Marketing ของจริง จาก “อลิอันซ์ อยุธยา”

แชร์ :

AZAY sport marketing 2016

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะแบรนด์ไหนสามารถทำ Sport Marketing พาผู้โชคดีไปร่วมชมแมตซ์สำคัญหรือไปชมสโมสรในต่างประเทศ แต่สำหรับ อลิอันซ์ อยุธยา Sport Marketing ยิ่งใหญ่มากกว่านั้น  คือ “โอกาส” ที่เปลี่ยนชีวิตของใครสักคน  ด้วยความเชื่อมั่นว่าเยาวชนทุกคนมีความสามารถและความมุ่งมั่นไม่ต่างกัน  แต่สิ่งสำคัญจะไปถึงฝันหรือไม่ขึ้นอยู่กับโอกาสที่จะได้รับมากกว่า ดังนั้นจึงเกิดแคมเปญ อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016 หรือ AJFC2016

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดประสงค์หลักของแคมเปญนี้  คือการมอบประสบการณ์ชีวิตให้เด็กไทยได้มี “โอกาส” และรวมถึง “กล้าคว้าโอกาส” เพื่อเดินไปถึงความฝัน พร้อมกับการเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก ณ สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค  สโมสรชื่อดังที่มีนักฟุตบอลอาชีพตัวจริงมากมาย  อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ได้จัดต่อเนื่องมากว่า 6 ปีแล้ว และมีบทพิสูจน์ให้เห็นว่าเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการนี้ประสบความสำเร็จ โดยการก้าวเข้าสู่วงการนักฟุตบอลอาชีพแล้วหลายคน

สำหรับความพิเศษของปีนี้ 2016  คือ การได้ Manuel Neuer ผู้รักษาประตูอันดับหนึ่งของโลกทีมชาติเยอรมันมาเป็น Brand Ambassador เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความมุ่งมั่น ความกล้า และโอกาสตั้งแต่วัยเด็กจนถึงจุดเปลี่ยนในชีวิต ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก ซึ่งอยากให้เยาวชนไทยคว้าโอกาสนี้เหมือนที่เขาเคยได้รับเช่นกัน

แคมเปญทั้งหมดถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสารคดีสั้นเชิงสร้างแรงบันดาลใจชื่อว่า The  Rewards ผ่านเด็กไทย 3  คนอดีตตัวแทนเยาวชนไทยที่เคยคว้าโอกาสจาก อลิอันซ์ อยุธยา จนปัจจุบันได้เติบโตและก้าวสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ มาถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ กับการคว้าโอกาสในวันนั้นที่ส่งผลให้ก้าวสู่เส้นทางนักเตะอาชีพในวันนี้

เรื่องที่ 1  ‘โอกาส’ จะมีค่าที่สุด เมื่ออยู่ในมือคนที่พร้อมที่สุด ดังนั้นก่อนที่จะได้โอกาสใดๆ ก็ตาม เราต้องมีความพร้อมความมุ่งมั่น และสม่ำเสมอ เมื่อวันที่โอกาสที่ดีเข้ามา อย่ากลัวที่จะคว้าโอกาสนั้น จงกล้าที่จะคว้ามัน และทำให้เต็มที่และดีที่สุดไม่ให้โอกาสนั้นเสียคุณค่าไป

เรื่องที่ 2 บาง ‘ประสบการณ์’ เงินก็หาซื้อไม่ได้ เช่นเดียวกับประสบการณ์ที่ตัวแทนเยาวชนไทยได้รับจาก อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ที่ได้ไปฝึกซ้อมจริงเหมือนกับนักฟุตบอลทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้พบเจอนักเตะตัวจริงแบบใกล้ชิด ได้รับประสบการณ์ตรงจากนักฟุตบอลอาชีพ และได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันจริงของทีมฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ในสนาม อลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งมีเพียงผู้ที่กล้าคว้าโอกาสเท่านั้นที่จะได้สัมผัส

เรื่องที่ 3  เมื่อทุกสิ่งมาพร้อม ทั้งความมุ่งมั่นตั้งใจ มีวินัยสม่ำเสมอ รวมถึงการไม่ปล่อยให้โอกาสดีๆ หลุดลอยไป และประสบการณ์ระดับโลกที่เก็บเกี่ยวจากสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ทำให้วันนี้ ‘รางวัล’ ที่ได้รับ คือ การเข้าใกล้ฝันสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ

6 ปีที่ผ่านมาของอลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน ให้กล้าฝัน กล้าทำ และกล้าคว้าโอกาสเมื่อมันอยู่ตรงหน้า  พร้อมกับเป็นการตอกย้ำภาพแบรนด์ประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ที่นอกจากจะให้ความคุ้มครองแล้วยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและพัฒนาบุคคลเพื่อสังคมที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วย


แชร์ :

You may also like