HomeCreativityสีลมแทบแตก กองทัพหนุ่มติมวอลล์สุดหล่อ ยึดสีลมคืนความสุขและละลายหัวใจชาวไทย

สีลมแทบแตก กองทัพหนุ่มติมวอลล์สุดหล่อ ยึดสีลมคืนความสุขและละลายหัวใจชาวไทย

แชร์ :

walls commader 4

ก้าวเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ ไอศกรีมวอลล์  แบรนด์ไอศกรีมชั้นนำ บุกใจกลางเมืองจัดกิจกรรม พาเหรดวอลล์คอมแมนโด (Wall’s Commando)  หรือ  “กองบัญชาการวอลล์ชิลแพร๊บ”  แจกความสุขด้วยการแจกไอศกรีมวอลล์   คืนความสดชื่น คลายปมความหม่นหมองของคนไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พาเหรดวอลล์คอมแมนโด (Wall’s Commando) บุกกรุงครั้งนี้มีแกนนำอย่าง แพท ณปภา สาวอารมณ์ขันมาเป็นหน่วยหน้าของพาเหรด และที่ขาดไม่ได้ คือ กองทัพพี่ติมวอลล์หนุ่มหล่อหน้าใส ขายไอศกรีมวอลล์ที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้  มาร่วมเดินขบวนพาเหรดไอศกรีมวอลล์จากสถานีชิลแพร๊บ (สถานีรถไฟใต้ดินสีลม) และไปยึดตึกสีลมคอมเพล็กซ์เป็นบัญชาการความชิล  จนมีผู้ร่วมและให้ความสนใจอย่างล้นหลามเต็มสถานี ่ช่วยทำให้หนุ่มสาวออฟฟิศในละแวกที่เบื่อและเหนื่อยล้าจากการทำงาน  เจ้านายบ่น ความง่วงนอน และ อากาศร้อน กลับรู้สึกเย็นขึ้น และกู้อารมณ์ดีๆ  คืนความสุขให้กลับมาอีกครั้ง  ตามคอนเซ้ปต์ของแบรนด์  “ไม่เพียงแค่ส่งไอศกรีมแต่คือการส่งความสุขให้ผู้บริโภค”

walls commader 3

walls commader 2

walls commader 1

walls commader 5

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายสร้างความสุขและสีสันผู้ร่วมกิจกรรม พร้อมลุ้นรับโปรโมชันสุดพิเศษจากทาง ไอศกรีมวอลล์ได้อีกด้วย โดยแต่ละกิจกรรมผู้เล่นสามารถแชร์ภาพผ่านอินสตาแกรมหรือเฟสบุ้กพร้อมแฮชแท็ก #วอลล์ และ #ชิลแพร๊บ พร้อมแลกรับไอศกรีมไปทานกันชิลๆ ได้เลย นอกจากนี้ทางกองบัญชาการวอลล์ชิลแพร๊บจะมีอะไรให้ทุกคนชิลได้อีก  ตามไปอัพเดทกันได้จากเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/WallsThailand


แชร์ :

You may also like