HomeCreativity“โตโยต้า” โชว์เหนือ ติดตั้งบิลบอร์ดที่ปีนได้จริง กลางไทม์สแควร์

“โตโยต้า” โชว์เหนือ ติดตั้งบิลบอร์ดที่ปีนได้จริง กลางไทม์สแควร์

แชร์ :

Times-Square-Toyota-Billboard-head

เพราะว่าอยากโปรโมทรถ  Toyota’s new RAV4 Hybrid ซึ่งเป็นรถสำหรับขาลุยอย่างแท้จริง สามารถขับบุกเข้าไปในดงหิน หรือว่าเส้นทางขรุขระได้สบายๆ จับกลุ่มเป้าหมายคนที่รักการผจญภัย โตโยต้าติดตั้งบิลบอร์ดที่สูง 100 ฟุต ใจกลางไทม์สแควร์ โดยมีนักปีนเขามืออาชีพ 3 คนมาปีน

Santos Or Jaune

แคมเปญนี้นอกจาจะสร้างกระแสผ่านสื่อเอาท์ดอร์ในสถานที่ที่เป็นหัวใจย่านธุรกิจของมหานครของโลก ยังใช้สื่อออนไลน์มาเสริมพลังกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นคลิปโปรโมท ที่ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างฝึกซ้อมของนักปีนเขา ยังใช้ Facebook Live ถ่ายทอดสดในช่วงเวลาที่เขา และเธอ กำลังปีนให้ผู้ชมจากทั่วโลกร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน 

Ever climbed a mountain in Times Square? Check out who’s climbing our mountainous #RAV4Hybrid billboard on March 23.

Posted by Toyota USA on Monday, March 21, 2016

 

ไอเดียการสร้างสรรค์บิลอบอร์ดที่ปีนได้จริงไม่ใช่เรื่องใหม่ ก่อนหน้านี้มีแบรนด์ Powerade กระตุ้นให้คนออกกำลังกายด้วยป้ายโฆษณาทำนองนี้มาแล้ว แต่ถ้าพูดถึงความอลังการงานสร้างแล้วละก็งานของโตโยต้ากินขาด

Powerade-Workout-Billboard-1


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม