HomePR Newsองค์บาก ไลฟ์ โชว์” สู้จริง เจ็บจริง ประทับใจจริง ไม่ต้องบินไปดูไกลถึงต่างประเทศ โดย ‘โชว์ ดีซี’ และพันธมิตรนำโดย ‘เฟรชแอร์ เฟสติวัล’ [PR]

องค์บาก ไลฟ์ โชว์” สู้จริง เจ็บจริง ประทับใจจริง ไม่ต้องบินไปดูไกลถึงต่างประเทศ โดย ‘โชว์ ดีซี’ และพันธมิตรนำโดย ‘เฟรชแอร์ เฟสติวัล’ [PR]

แชร์ :

ongbak

ข่าวดีสำหรับผู้คนที่ชื่นชอบการแสดงสด เตรียมตัวพบกับประสบการณ์ใหม่ในการชมโชว์คุณภาพคับแก้วแบบไม่ต้องบินไปดูไกลถึงเมืองนอกได้แล้ว เมื่อเร็วๆ นี้ ‘โชว์ ดีซี’ ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจรแห่งแรกของไทย ณ ทำเลทองใจกลางย่านธุรกิจจตุรทิศ-พระราม 9 โดย คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด พร้อมด้วย 2 พันธมิตร คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และ คุณธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ นักธุรกิจวิสัยทัศน์กว้างไกล จัดตั้ง “บริษัท อุลตร้า ไทเกอร์ จำกัด” ด้วยเงินลงทุน 300 ล้านบาทเพื่อสร้างสรรค์ผลงานแรก “องค์บาก ไลฟ์ โชว์” การแสดงที่คัดสรรไฮไลท์  ด็ดจากภาพยนตร์ชื่อดัง “องค์บาก” (ได้ลิขสิทธิ์จากสหมงคลฟิล์ม) มานำเสนอในรูปแบบการแสดงสด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดูแลคุณภาพการผลิตโดย 4 บริษัทตัวจริงในธุรกิจบันเทิงอย่าง เฟรชแอร์ เฟสติวัล, สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, ซีเนริโอ และ ด็อกเตอร์เฮด โดยมี คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับชื่อดังดูแลคุณภาพการแสดง พร้อมเปิดแสดงในเดือนกันยายนนี้ ณ สปอร์ตอารีนา บนชั้น 6 ของห้างโชว์ ดีซี รองรับผู้ชมได้สูงสุด 1,200 คนต่อรอบ จัดแสดงวันละ 3 รอบ (รอบละ 1.15 ชม.) บัตรราคา 1,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-203-1888 หรือ www.SHOWDC.co.th โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

การแถลงข่าวเปิดตัว “องค์บาก ไลฟ์ โชว์” ที่จะทำการแสดง ณ สปอร์ตอารีนา ชั้น 6 ของห้างโชว์ ดีซี ในครั้งนี้ร่วมให้รายละเอียดโดย คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด และ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตรด้านการผลิตสื่อบันเทิงอย่าง คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณชยากร สุทินศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต บริษัท ซีเนริโอ จำกัด และ คุณบดินทร์ บุญมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ด็อกเตอร์ เฮด จำกัด พร้อมด้วยทีมนักแสดง ให้เกียรติร่วมงาน โดยมีไฮไลท์เด็ดคือ ตัวอย่างการแสดงที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแขกผู้ร่วมงานซึ่งได้แก่ บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำกว่า 350 ราย (ทั้งของไทยและนานาชาติ) และสื่อมวลชนไทย ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ

คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด กล่าวว่า “โชว์ ดีซี มีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมกับ เฟรชแอร์ (โดยคุณวินิจ) และคุณธรรศพลฐ์ จัดตั้ง ‘บริษัท อุลตร้า ไทเกอร์ จำกัด’ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานบันเทิงคุณภาพสู่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์ไทยและสากล โดยมีผลงานแรกคือ ‘องค์บาก ไลฟ์ โชว์’ ซึ่งจะมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงของการชมโชว์การต่อสู้แม่ไม้มวยไทย ที่ได้รับการยอมรับอย่างถล่มทลายมาแล้วทั่วโลก เฉกเช่น เดียวกับภาพยนตร์องค์บาก ด้วยคุณภาพระดับสากลทั้งมาตรฐานการผลิต การนำเสนอ และการแสดง”

คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า “ในนามบริษัท อุลตร้า ไทเกอร์ เราร่วมกันก่อตั้งด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอปรากฏการณ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่ฉีกกรอบ โดยสร้างสรรค์ ‘องค์บาก ไลฟ์ โชว์’ ในรูปแบบการแสดงสด ที่ทั้งสด ใหม่ สมจริง และลุ้นระทึก ด้วยทุนสร้าง 300 ล้านบาท การันตีคุณภาพโดยพันธมิตรผู้ร่วมผลิต ซึ่งล้วนเป็นเบอร์หนึ่งของวงการ ได้แก่ สหมงคลฟิล์ม, ซีเนริโอ และ   ด็อกเตอร์เฮด รวมถึง เฟรชแอร์ นอกจากนี้ยังมี ‘คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว’ ดูแลคุณภาพการแสดงสดหรือไลฟ์ โชว์ให้กับเรา จึงเป็นครั้งแรกในโลกขององค์บากในรูปแบบการแสดงสดที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ต่อสู้ที่ทั้ง      ดุเด็ดเผ็ดมันของมวยไทย หวาดเสียวกับเทคนิคการป้องกันตัว พร้อมด้วยสเปเชียลเอฟเฟ็กต์จัดเต็ม สมจริงทุกมิติ รวมถึงการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ผู้ชมจะได้ยิ้ม หัวเราะและมีน้ำตาไปกับตัวแสดง เรียกได้ว่าตลอด 1 ชั่วโมง 15 นาที ผู้ชมจะได้สัมผัสความมันส์ถึงอารมณ์ครบอรรถรสแบบ 360 องศา ไม่แพ้ไลฟ์โชว์ของต่างประเทศ”

“เรามั่นใจว่า ‘องค์บาก ไลฟ์ โชว์’ จะสามารถดึงดูดความสนใจจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยเสน่ห์ของศิลปะการต่อสู้ของมวยไทย การนำเสนอที่ครบรสและอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจากการทำงานของทีมโปรดักชั่นและทีมนักแสดงมืออาชีพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งความพร้อมและทำเลที่ตั้งของสถานที่ ณ ห้างโชว์ ดีซี ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศจะต้องมาเยือน” คุณวินิจกล่าว

โชว์ ดีซี เป็นศูนย์กลางและจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงของไทยและเอเชีย ภายใต้แนวคิด ‘ช้อป & เอ็นจอย’ ซึ่งเติมเต็มประสบการณ์ด้านการซื้อหาสินค้าพร้อมเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงหลากหลายในที่เดียว เมื่อเปิดทำการน่าจะสามารถดึงดูดผู้คนได้กว่า 100,000 คนต่อวัน โดยแบ่งเป็นนักช้อปชาวไทยและต่างชาติอย่างละ 50/50 การมี ‘องค์บาก ไลฟ์ โชว์’ เปิดการแสดงที่โชว์ ดีซี เชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้าศูนย์การค้าของเรารวมถึงประเทศไทย เช่นเดียวกับที่ผู้คนทั่วโลกนิยมไปเยี่ยมชมไลฟ์โชว์ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา หรือที่ย่านมงมาร์ต ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส” คุณชยดิฐกล่าวสรุป

สปอร์ตอารีน่า ณ ชั้น 6 ของโชว์ ดีซี มีความพร้อมทุกๆ ประการไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีแสง สี เสียง เวที และความกว้างขวางของสถานที่ เพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงการแสดงตรงหน้าได้อย่างครบรสเต็มอารมณ์ รวมไปถึงได้รับความสะดวกสบายต่างๆ อย่างครบครัน ที่มีบริการภายในศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ระหว่างรอชมการแสดงก็สามารถจะช้อปปิ้ง ทำสปา ทานอาหาร ได้ที่เดียว อีกทั้งยังเดินทางสะดวก มีที่จอดรถบริการอย่างพรั่งพร้อมกว่า 1,200 คันสำหรับรถยนต์และรถตู้ รวมถึงที่จอดรสบัสสำหรับกรุ๊ปทัวร์ถึง 100 คัน

“องค์บาก ไลฟ์ โชว์” เตรียมเปิดแสดงประมาณเดือนกันยายนศกนี้ ณ สปอร์ตอารีนา ชั้น 6 ของห้างโชว์ ดีซี  โดยจะทำการแสดงวันละ 3 รอบ (รอบละ 1.15 ชั่วโมง) บัตรราคา 1,500 บาท รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-203-1888 หรือ www.SHOWDC.co.th

โชว์ ดีซี ตั้งอยู่บนถนนจตุรทิศ – พระราม 9 สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้จุดขึ้น/ลงทางด่วนศรีรัชฯ (พระราม 9 และอโศก) ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีและพระราม 9

OB2


แชร์ :

You may also like