HomeSponsoredนีเวีย เมน ถอดรหัส “ความหล่อ” ด้วยเศรษฐศาสตร์ ดึงความสนใจของสาวๆ กลับสู่อ้อมอกหนุ่มไทยอีกครั้ง

นีเวีย เมน ถอดรหัส “ความหล่อ” ด้วยเศรษฐศาสตร์ ดึงความสนใจของสาวๆ กลับสู่อ้อมอกหนุ่มไทยอีกครั้ง

แชร์ :

nivea men economy

เค้าว่ากันว่าวิชาเศรษฐศาสตร์ไม่เพียงแต่อธิบายเรื่องเศรษฐกิจประเทศหรือโลกได้  แต่ยังสามารถนำมาใช้อธิบายชีวิตประจำวันได้ด้วยโดยเฉพาะเรื่อง “ความรัก”  นีเวีย เมน จึงเกิดปิ๊งไอเดียนำเอามาเล่นใหญ่ในแคมเปญ  Handsome Economics หรือแผนพัฒนาความหล่อ 50 เท่า ผ่านตัวแทนคนหน้าหล่อมาดยียวนอย่าง โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากยุคที่เปลี่ยนแปลงไปและการเข้าถึงเทคโนโลยีได้ง่ายและตลอดเวลา ทำให้มาตรฐานความหล่อของสาวไทย หรือ GDP (Girls Demand Perfection) เปลี่ยนไป จากชอบความหล่อเข้มในอดีต  กลายมาเป็นหล่อใสบอยแบนด์ ตามมาด้วยหล่อทะลุแป้ง  จนถึงปัจจุบัน หล่อดูดี มีกิมมิคแบบนักกีฬา  และจากการพลอตกราฟ อุปสงค์-อุปทาน (Demand-Supply) ทำให้เห็นว่าหนุ่มไทยนั้นอยู่ยากขึ้นทุกวัน เพราะว่าการที่ชายไทยนั้นจะเข้าไปอยู่ในสายตาของเหล่าสาวๆได้นั้น ต้องใช้ต้นทุนที่สูงขึ้นกว่าแต่ก่อนไหนจะต้องดูแลสุขภาพเพื่อหุ่นที่ดีแล้ว ผิวหน้ายังต้องกระจ่างใสอีกด้วย ซึ่งต้องเสียเงินมากมายกว่าหน้าจะใสได้  แถมหนุ่มไทยอย่างเราก็โชคร้ายเพราะมีปัจจัยลบที่สำคัญ คือ “แสงแดด” ซึ่งเป็นแดดนิรันดร์ของประเทศไทย ไปทางไหนก็ไม่มีวันหนีพ้น  ใบหน้าหมองคล้ำลงทุกวัน  จนเกิดวิกฤตขาดดุลความหล่ออย่างช่วยไม่ได้

NIVEA Men Extra White

นีเวีย เมน ขอเสนอทางออกที่จะช่วยชายหนุ่มไทยลุกขึ้นสู้กับ GDP ของสาวๆ  และกอบกู้ความหล่อกลับคืนมา ด้วยตัวช่วยอย่าง NIVEA Men Extra White Super Serum SPF50 PA+++  อาวุธลับหนึ่งเดียวที่ช่วยให้หนุ่มไทยได้ผิวหน้ากระจ่างใสให้กลับมา  ด้วยพลังการปกป้อง ผิวจากแสงแดดถึง 50 เท่า ด้วยค่า SPF 50 PA+++ และ เพิ่มพลังความกระจ่างใสด้วยไวทิแนท พลัส ที่ให้ประสิทธิภาพฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดูสดใสขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=kIDjw-WHlRs

แผนพัฒนาความหล่อ 50 เท่าหรือ Handsome Economics มาพร้อมกับ 4 ภารกิจ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่คัดมาแล้วเพื่อหนุ่มๆ ติดตามได้ที https://www.facebook.com/NIVEAFORMENThailand/


แชร์ :

You may also like