HomePR Newsแลนดี้ โฮม โชว์ศักยภาพด้านวิจัยและพัฒนาแบบบ้านในฐานะ Trend Setter ของธุรกิจรับสร้างบ้าน [PR]

แลนดี้ โฮม โชว์ศักยภาพด้านวิจัยและพัฒนาแบบบ้านในฐานะ Trend Setter ของธุรกิจรับสร้างบ้าน [PR]

แชร์ :

landy

แลนดี้ โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทยมั่นคงด้วยทุนทะเบียน 200  ล้านบาท เผยโฉมแบบบ้านใหม่ล่าสุด New Design 2016 รวม 4 ซีรี่ย์ใหม่ เพื่อเติมเต็มความต้องการของตลาด ณ ปัจจุบัน พร้อมเชิญแขกคนพิเศษทายาทเจ้าของธุรกิจชื่อดัง “ไพลิน อัมพุช” ร่วมเจาะลึกอินไซด์ลูกค้าตัวจริง ให้ได้แบบบ้านที่โดนใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาแบบบ้านให้เหมาะสมและตอบโจทย์แก่กลุ่มลูกค้าในทุกยุค โดยล่าสุด แลนดี้ โฮม ได้คลอดแบบบ้านใหม่ 4 ซีรี่ย์ ประกอบด้วย กลุ่มแบบบ้านมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) 2 แบบ, กลุ่มแบบบ้านโฮม ออฟฟิศ (Home Office) รวม 2 แบบ, กลุ่มแบบบ้านคลาสสิคยอดนิยมเจมินี่ รอยัล (Gemini Royal) 1 แบบ และกลุ่มแบบบ้านเดอะ สเตทส์ (The States) 1 แบบ รวม 6 แบบ

“นอกจากเราจะเน้นเรื่องมาตรฐานการก่อสร้าง พร้อมรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปีแล้ว ด้านนโยบายในการวิจัยและพัฒนาแบบบ้านของ แลนดี้ โฮม นั้น เรายังต้องการที่จะเป็นผู้สร้างเทรนด์ (Trend Setter) ด้วยการรวมเอาสถาปนิกชั้นแนวหน้ามาพัฒนาแบบบ้านใหม่ร่วมกันกับเรา จนให้มั่นใจว่าแบบบ้านใหม่เหล่านี้ จะเป็นสิ่งที่ “ใช่” สำหรับผู้บริโภค” นางสาวภัทรา  กล่าว “ในแต่ละปี แลนดี้ โฮม จะนำเสนอแบบบ้านใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างครบครันรวม 12 แบบ แบ่งเป็นครึ่งปีแรก 6 แบบและครึ่งปีหลังอีก 6 แบบ และที่พิเศษกว่าทุกปีคือในปีนี้เราได้เชิญคุณไพลิน อัมพุช ทายาทของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เข้ามาร่วมสะท้อนความต้องการเพื่อให้ทีมสถาปิกนำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนาเป็นกลุ่มแบบบ้านมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ของคนเมืองยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ กลุ่มแบบบ้านมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น แต่ก็มีการแบ่งให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละครอบครัวย่อยอย่างชัดเจน “ด้วยการที่เราเติบโตมาในครอบครัวขนาดใหญ่ จึงมีความผูกพันในครอบครัวอย่างมาก เลยวางแผนไว้ว่าในอนาคตหากแต่งงานและต้องมีบ้านจะไม่ย้ายออกไปสร้างครอบครัวเดี่ยว แต่จะสร้างบ้านที่สามารถอยู่ร่วมกันได้คือมีหลายๆ ครอบครัวในหลังเดียว เพราะหากมองในแง่ความอบอุ่นเราก็ตอบโจทย์ ยิ่งครอบครัวเรามีธุรกิจเยอะก็สามารถนั่งคุยกันได้ที่บ้านหลังนี้ แต่พอถึงเวลาที่ครอบครัวไหนต้องการความเป็นส่วนตัวก็ต้องทำให้ความรู้สึกนั้นเกิดให้ได้ โดยแต่ละครอบครัวจะมีบ้านแต่ละชั้นเป็นของตนเอง มีดีไซน์ที่โปร่งโล่งไม่อึดอัด มีส่วน outdoor ให้จัดปาร์ตี้ได้ และในแต่ละชั้นก็ต้องมีฟังก์ชั่นของความเป็นบ้านที่ครบครัน ที่สำคัญต้องมีพื้นที่ส่วนกลางให้ครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ และทั้งหมดนี้คือบ้านในฝันของตัวเองค่ะ” คุณไพลิน อัมพุช กล่าว

ข้อมูลเกี่ยวกับแบบบ้าน New Design 2016  4 ซีรี่ย์ใหม่ 6 แบบ 6 สไตล์:

     – กลุ่มแบบบ้านมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) มีให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย

1. The Signature ที่พัฒนาจากอินไซด์ของทายาท เดอะมอลล์ กรุ๊ป คุณไพลิน อัมพุช

เป็นแบบบ้านขนาด 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 9 ที่จอดรถ ที่จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการแยกตัวออกเป็นครอบครัวเดี่ยว โดยการแยกส่วนแต่ละชั้นให้สามารถรองรับการขยายตัวของแต่ละสมาชิกครอบครัวได้ในอนาคต ( 1 ชั้นต่อ 1 ครอบครัว) กำหนดให้มีห้องครัวในทุกชั้น เพื่อสร้างความรู้สึกเป็นส่วนตัวที่มากกว่า มีพื้นที่ส่วนกลางให้สำหรับทุกสมาชิกทำกิจกรรมร่วมกันในชั้นที่ 2 ทั้งห้องพักผ่อนขนาดใหญ่และลานกิจกรรมแบบ outdoor พร้อมสร้างปล่องลิฟท์เพื่อรองรับความต้องการในอนาคต คำนึงถึงการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยคิ้วบัวดีไซน์สวยเพิ่มความทันสมัยให้แก่รอบตัวอาคาร

ราคาเริ่มต้นที่ 24,436,000 บาท

2. The Infinite เป็นแบบบ้านขนาด 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 8 ที่จอดรถ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ไม่ต้องการแยกตัวออกเป็นครอบครัวเดี่ยว โดยคำนึงถึงการจัดสรรค์พื้นที่ให้แต่ละเจเนอเรชั่นได้อยู่ร่วมกันอย่างเป็นส่วนตัว (1 ชั้นต่อ 1 ครอบครัว) พร้อมแยกส่วนจอดรถและส่วนพักอาศัยออกจากกันอย่างชัดเจน เน้นให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 3 ที่กว้างขวางพร้อมเปิดโล่งแบบ double space ให้ทุกสมาชิกในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ในทุกวันแห่งการพักผ่อน

ราคาเริ่มต้นที่ 24,000,000 บาท

     – กลุ่มแบบบ้านโฮม ออฟฟิศ (Home Office)

1. The Artist เป็นโฮม ออฟฟิศขนาด 3 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ที่ถูกออกแบบโดยเน้นเรื่องพื้นที่ใช้สอยด้วยดีไซน์หน้าแคบในแนวสูง เน้นความเป็นส่วนตัวที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วย façade หน้าทางเข้าสู่ตัวอาคารที่ดูทันสมัย ด้วยการออกแบบองศาผนังด้านหน้าให้มีมิติมุมมองที่โดดเด่น บ่งบอกถึงความมีสไตล์ สัมผัสถึงความโอ่โถงด้วยห้องรับแขกแบบ double space เหมาะสำหรับเป็นออฟฟิศในเขต CBD ที่มีข้อจำกัดของขนาดที่ดิน

ราคาเริ่มต้นที่ 12,220,000 บาท

2. The Entrepreneur เป็นโฮม ออฟฟิศขนาด 3 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ตอบทุกวัตถุประสงค์การใช้งานทางด้านธุรกิจ ด้วยการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว โดยการแยกส่วนพื้นที่สำนักงาน และพื้นที่ส่วนพักอาศัยออกจากกัน พร้อมพื้นที่จอดรถถึง 4 คัน คำนึงถึงงานดีไซน์ให้สามารถตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิด connect ชีวิตส่วนตัวเข้ากับชีวิตการทำงานในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยระเบียงทางเชื่อมระหว่างห้องนอนส่วนตัวเข้าสู่ส่วนสำนักงานได้อย่างรวดเร็ว

ราคาเริ่มต้นที่ 13,920,000 บาท

     – กลุ่มแบบบ้านคลาสสิคยอดนิยม

เจมินี่ รอยัล (Gemini Royal) เป็นแบบบ้านที่ครบครันและคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยการจัดสรรพื้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัวสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางด้วยชั้นล่างและชั้นบน ให้ความสำคัญในส่วนของห้องนอนที่ถูกออกแบบให้มี walk in closet พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน ตกแต่งด้วยหินประดับและระแนงไม้บริเวณหน้าบ้าน เพื่อความสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์

ราคาเริ่มต้นที่ 13,225,000 บาท

     – กลุ่มแบบบ้านเดอะ สเตทส์ (The States)

ไมอามี่ (Miami) เป็นแบบบ้านหน้าแคบขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 640 ตารางเมตร ที่ออกแบบโดยการคำนึงถึงพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวสามารถสร้างสรรค์กิจกรรมร่วมกันได้อย่างเต็มที่ สร้างความรู้สึกปลอดโปร่ง อากาศถ่ายเทได้ดีด้วยดีไซน์แบบ Living Space ขนาดใหญ่แบบเพดานสูงในชั้น 2 ที่สามารถ connect เข้าสู่ตัวบ้านได้ สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นพื้นที่ปาร์ตี้สำหรับครอบครัวในวันพักผ่อน

ราคาเริ่มต้นที่ 14,337,000 บาท

สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสความเป็น Trend Setter ตัวจริงของ แลนดี้ โฮม สามารถติดต่อสอบถามเพื่อนัดเวลาขอคำปรึกษาในการสร้างบ้านได้ที่ 02-938-3456-7 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.landyhome.co.th หรือ facebook.com/landyhomeonline


แชร์ :

You may also like