HomePR News“เติร์ก เลเซอร์” ท้าชาวภาคกลาง ปล่อยของเต็มที่ไม่มีกั๊ก! “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”! [PR]

“เติร์ก เลเซอร์” ท้าชาวภาคกลาง ปล่อยของเต็มที่ไม่มีกั๊ก! “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”! [PR]

แชร์ :

TGT

สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ร้องว้าวกันมาแล้วหลายซีซั่น! กับเทคนิค แสง สี เสียง และเอฟเฟคเลเซอร์สุดตระการตา สำหรับหนุ่ม “เติร์ก เลเซอร์” ที่ตั้งแต่ผ่านเวทีระดับโลกอย่าง “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” ก็งานเข้าแทบไม่หวาดไม่ไหว! เพราะได้โอกาสดีๆ มากมายในฐานะผู้ออกแบบเทคนิคเลเซอร์และแสดงโชว์เลเซอร์ทั่วประเทศมากมายไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตและออแกไนซ์จัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เรียกว่าเป็นโอกาสสุดพิเศษที่เปลี่ยนชีวิตของหนุ่มเติร์กเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้หนุ่มเติร์กยังแอบฝากบอกถึงเทคนิคในการต่อยอดความสามารถให้ประสบความสำเร็จ ว่าต้องพัฒนาตัวเองและอัพเดทสิ่งต่างๆ รอบตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะถ้าเราหยุด ความสามารถของเราก็จะหยุดตามไปด้วย ทั้งนี้ยังได้ฝากถึงคนไทยที่มีความสามารถเจ๋งๆ อย่ามัวแต่เก็บไว้กับตัว รีบออกมาโชว์ความโดดเด่นให้คนไทยและชาวโลกได้รู้กันเยอะๆ กับรอบคัดเลือกของ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6” ภาคกลาง วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 26 – 27 มีนาคม ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ เวลา 10.00 – 19.00 น. พร้อมลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล!

จบจากภาคกลางแล้ว พี่น้องชาวใต้เตรียมตัวฟิตซ้อมกันให้ดี! กับรอบคัดเลือก ภาคใต้ วันที่ 2 – 3 เมษายน ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 10:00 – 19:00 น. หรือ สมัครทางออนไลน์ ง่าย ๆ เพียงอัพโหลดคลิปการแสดงความยาวไม่เกิน 3 นาทีและ ขนาดไฟล์ไม่เกิน 500 MB ที่เว็บไซต์ www.tgt.sanook.com ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2559 ติดตามข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.tgt.sanook.com หรือทางเฟซบุ้ก facebook.com/thailandsgottalent


แชร์ :