HomePR NewsF&N ส่งนมพร้อมดื่มแมกโนเลีย ยูเอชทีสำหรับเด็ก ลุยสงครามชิงตลาดนมยูเอชที [PR]

F&N ส่งนมพร้อมดื่มแมกโนเลีย ยูเอชทีสำหรับเด็ก ลุยสงครามชิงตลาดนมยูเอชที [PR]

แชร์ :

005.

“เอฟแอนด์เอ็น” เดินหน้าวิสัยทัศน์ 2020 ตามแผนกลุ่มไทยเบฟเวอเรจ ระเบิดสงครามชิงตลาดนมยูเอชที ส่ง “นมพร้อมดื่มแมกโนเลีย ยูเอชทีสำหรับเด็ก” ขยายฐานลูกค้า ชูจุดเด่นอร่อยเปี่ยมประโยชน์สูงสุด หลังโกยรายได้ “แมกโนเลีย กิงโกะพลัส” เข้าเป้า ดึงขวัญใจมหาชน ‘โบว์’ แวนดา และน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ จับไลฟ์สไตล์กลุ่ม ‘แม่-ลูก’ ยุคใหม่ พร้อมเตรียมเปิดตัวยิ่งใหญ่ ไตรมาส 2 อัดงบลุยแผนการตลาดทุกช่องทาง สื่อออนไลน์-ออฟไลน์ โชว์ผลประกอบการปี 58 เติบโตฉลุย  มั่นใจปีนี้รายได้ขยายตัวไม่ต่ำกว่า 10% ประกาศยกทัพสินค้าบุกตลาดต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ชาลอต โทณวณิก ที่ปรึกษากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ด้านสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับตั้งแต่ปี 2556 บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้ขยายธุรกิจในระดับภูมิภาคอีกขั้นหนึ่ง ผ่านการลงทุนในหุ้น เฟรเซอร์ แอนด์ นีฟ ลิมิเต็ด (เอฟแอนด์เอ็น) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มและสิ่งพิมพ์ชั้นนำของสิงคโปร์ ซึ่งมีประวัติความเป็นมากว่า 130 ปี และมีตราสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ที่มีชื่อเสียงมากมายในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในโลก บริษัทฯ จึงได้กำหนดแผนการดำเนินธุรกิจของกลุ่มไทยเบฟเวอเรจ ในอีก 6 ปีข้างหน้า โดยการตั้ง “วิสัยทัศน์ 2020” หรือ “Vision 2020” เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะขยายความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน ผ่านการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ความหลากหลายของตลาดและผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าที่โดนใจ การกระจายสินค้าที่แข็งแกร่ง และ ความเป็นมืออาชีพของทีมงาน”

ด้าน กิระณัช กิตติบรรลุ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) เป็นหนึ่งในผู้นําธุรกิจผลิตภัณฑ์นมที่จะเติบโตเป็นบริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศและกลุ่มประเทศอินโดจีนตามวิสัยทัศน์ 2020 ภายใต้กลุ่มบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยตั้งเป้าหมายก้าวขึ้นเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดและมีผลกำไรสูงสุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยวางแผนเพิ่มรายได้จากการขายเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (Non-Alcohol) ให้มีสัดส่วนมากกว่าร้อยละ 50 ของรายได้ทั้งหมดภายในปี 2020

“ทั้งนี้ เอฟแอนด์เอ็น มุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ตลอดเวลา ล่าสุด บริษัททุ่มงบลงทุน คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแมกโนเลีย ยูเอชที สำหรับเด็ก ซึ่งมีจุดเด่นที่ช่วยเสริมสร้างและดูแลพัฒนาการของลูกน้อย เพื่อการเติบโตของเด็กอย่างครบถ้วน รวมทั้งตอบสนองไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

“ขณะเดียวกัน การเปิดตัว นมพร้อมดื่มแมกโนเลีย ยูเอชทีสำหรับเด็ก ยังถือเป็นการรุกตลาดครั้งใหม่ของเอฟแอนด์เอ็น เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายเด็ก หลังจากเมื่อปีที่ผ่านมาเปิดตัวนมแมกโนเลีย กิงโกะ พลัส ทางเลือกใหม่ของนมพร้อมดื่มยูเอชที ผสานคุณประโยชน์จากกิงโกะ และวิตามินบี 12 ช่วยเสริมความจำ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่วัย 18-35 ปีที่ต้องเตรียมพร้อมรับความท้าทายทุกรูปแบบ ซึ่งเป็นการสร้างเซ็กเมนต์ใหม่ในกลุ่มนมพร้อมดื่มยูเอชทีแบบฟังก์ชันนอลและสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมาย”

ปัจจุบัน ตลาดรวมนมพร้อมดื่มมีมูลค่าประมาณ  16,000 ล้านบาท โดยเป็นกลุ่มตลาดนมยูเอชทีสำหรับเด็กประมาณ 5,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องเฉลี่ยประมาณ 8% ต่อปี และฐานลูกค้ามีจำนวนเพิ่มขึ้นสูงด้วย โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคใหม่มีความพิถีพิถันในเรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์นมสำหรับบุตรที่มีคุณค่า ทั้งอร่อยและมีประโยชน์สูงสุด    

กิระณัช กล่าวเพิ่มเติมว่า “บริษัทได้เชิญสองแม่-ลูกขวัญใจมหาชนที่คนไทยทั้งประเทศไทยให้ความรัก คือ ‘คุณโบว์’ แวนดา และ ‘น้องมะลิ’ พาขวัญ สหวงษ์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์นมตัวใหม่ของเอฟแอนด์เอ็น  เนื่องจาก ‘คุณโบว์’ สามารถสื่อสารความเป็นแม่ยุคใหม่ที่ต้องเลี้ยงลูกและให้ความสำคัญกับทุกสิ่งสำหรับลูก และน้องมะลิเองก็เป็นเด็กที่เติบโตอย่างฉลาดสมวัย จากความรักความเอาใจใส่ที่ดีของคุณแม่และครอบครัว ซึ่งคู่แม่-ลูก ‘คุณโบว์’ แวนดาและน้องมะลิ สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของแม่ลูกยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี”

'น้องมะลิ'-พาขวัญ-สหวงษ์-(5)

สำหรับปี 2558 บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) สามารถสร้างรายได้ยอดขายรวม 12,000ล้านบาท อัตราเติบโตประมาณ 10% ซึ่งรายได้หลักมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์นมข้นหวานและนมข้นจืด ปัจจุบันมีส่วนแบ่งในตลาดนมยูเอชทีประมาณ 3%

ส่วนปี 2559 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมจะเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 10% โดยวางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี ภายใต้งบการตลาดรวมมากกว่า 100 ล้านบาท

บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยและอินโดจีน ด้วยยอดขายกว่า 12,000 ล้านบาทต่อปีจากการผลิต และทำการตลาดสินค้าคุณภาพ อาทิ  ผลิตภัณฑ์นมข้นจืดและครีมเทียมข้นหวานพร่องไขมันตราคาร์เนชัน ผลิตภัณฑ์ครีมเทียมข้นจืดและครีมเทียมข้นหวานพร่องไขมันตราทีพอท นมพาสเจอไรส์ตราแมกโนเลีย ครีมแท้ชนิดวิปปิ้งครีมพาสเจอไรส์ตราแมกโนเลีย ครีมแท้ชนิดพร่องมันเนยพาสเจอไรส์ตราแมกโนเลีย ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มยูเอชทีแมกโนเลียกิงโกะพลัส เครื่องดื่มนมไขมันต่ำตราหมีโกลด์  นมสเตอริไลส์ตราหมี ฯลฯ  บริษัทฯ ให้ความสำคัญด้านการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ และศึกษาตลาดในทุกๆ ด้าน รวมถึงการศึกษาพฤติกรรมการบริโภค ของผู้บริโภคชาวไทย การศึกษาโอกาสทางการตลาด ช่องทางการจำหน่าย และจุดแข็งของตราสินค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจ สูงสุดให้แก่ผู้บริโภค และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านโภชนาการเพื่อผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป ข้อมูลเพิ่มเติม  www.fnthaidairies.com


แชร์ :

You may also like