HomeBrand Move !!สิงห์ฯ เฟ้นหานักศึกษา ฝึกประสบการณ์ทำงานจริงกับผู้บริหารระดับสูง ในกิจกรรม Singha Biz Course ครั้งที่ 8

สิงห์ฯ เฟ้นหานักศึกษา ฝึกประสบการณ์ทำงานจริงกับผู้บริหารระดับสูง ในกิจกรรม Singha Biz Course ครั้งที่ 8

แชร์ :

singha biz course intern 2016 (4)

โอกาสพิเศษมาถึงแล้ว! สิงห์ คอร์ปอเรชั่น เชิญชวนนักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ ปีที่ 4 ไม่จำกัดคณะและสาขาวิชา ทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ร่วมสอบคัดเลือกเพื่อร่วมฝึกงานกับผู้บริหารระดับสูงของสิงห์ ในโครงการฝึกงานรูปแบบพิเศษ Singha Biz Course ครั้งที่ 8 อีกทั้งยังมีโอกาสได้กระทบไหล่กับคุณปิติ ภิรมย์ภักดี (ต๊อด) และ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี (เต้) สองผู้บริหารใหญ่จากสิงห์ฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การเฟ้นหานักศึกษาที่มีศักยภาพเข้าร่วมโครงการจำนวน 50 คน โดยคัดเลือกนักศึกษาจำนวน 40 คน ที่ผ่านการสอบ 3 ขั้นตอน จากการสอบ online ทั่วประเทศ สู่การสอบข้อเขียนอันเข้มข้น และการสอบสัมภาษณ์โดยผู้บริหารสิงห์ และ 10 นักศึกษาแลกเปลี่ยนที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติจากทางมหาวิทยาลัย และการสอบสัมภาษณ์โดยผู้บริหารสิงห์ ทั้งหมดนี้จะได้รับโอกาส “ปลดล็อคศักยภาพให้สุด” กับ ประสบการณ์ “สิงห์” ประสบการณ์จริง ของผู้นำทางการบริหาร

singha biz course intern 2016 (2)

singha biz course intern 2016 (3)

ที่ผ่านการคัดเลือกจะมีโอกาสได้ “ทำงานจริง” ร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และบริษัทในเครือ รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากกูรูและผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศในหลากหลายสาขาวิชา เป็นเวลา 2 เดือน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับการฝึกงานจะแบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงที่ 1 คือการอบรมภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ระยะเวลา 5 สัปดาห์ (6 มิ.ย. – 10 ก.ค. 2559) และช่วงที่ 2 เป็นการลงสนามจริงเพื่อสร้างประสบการณ์สิงห์ ภาคปฏิบัติการ 4 สัปดาห์ (11 ก.ค. – 5 ส.ค. 2559)

singha biz course intern 2016 (1)

สมัครและสอบคัดเลือกพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ www.singhabizcourse.com ตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2559

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Call Center 082 201 1212

E-mail : contact@singhabizcourse.com

Facebook Fan Page: Singha Biz Course


แชร์ :

You may also like