HomePR News“เนสเพรสโซ” เปิดตัว “เนสเพรสโซ บูติก” ใจกลางเมือง มอบประสบการณ์ที่สุดแห่งสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศระดับพรีเมียม [PR]

“เนสเพรสโซ” เปิดตัว “เนสเพรสโซ บูติก” ใจกลางเมือง มอบประสบการณ์ที่สุดแห่งสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศระดับพรีเมียม [PR]

แชร์ :

55เนสเพรสโซ (Nespresso) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวแบรนด์ “เนสเพรสโซ”  และ “เนสเพรสโซ บูติก” แห่งแรกในประเทศไทยที่สยามพารากอน

พร้อมมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศระดับพรีเมียมให้คอกาแฟไทยได้ลิ้มลองอย่างเป็นทางการ เนสเพรสโซ บูติกขนาด 120 ตารางเมตรได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นสถานที่รีแลกซ์ของนักช้อปและผู้หลงใหลในกาแฟชั้นเลิศ พร้อมรับอรรถรสที่หลากหลาย และสามารถชื่นชมกับผลิตภัณฑ์ของเนสเพรสโซได้อย่างครบครัน พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ความชำนาญในเรื่องกาแฟกับคอฟฟีกูรูของเนสเพรสโซไปได้ในขณะเดียวกัน ทั้งนี้ ในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และ ชาคริต แย้มนาม มาเปิดเผยถึงไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟ  และ Coffee Creation โดยบาริสต้าชื่อดัง Ben & Danny Sorum จาก Rocket Coffee Bar ที่มารังสรรค์เมนูกาแฟ “Jaffa Shakerato” สุดพิเศษ พร้อมด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ดลิน โสภณพนิช ยังพิชิต, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์, เพ็ญสุภา คชเสนี, ฐิติพันธ์ ล้อประเสริฐกุล, นวลพรรณ โอสถานนท์ม.ล. รังษิธร ภาณุพันธ์,  อรรภรส ลิปตพัลลภ, ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ, ณพสรา ไทยวัฒน์ณัฎฐ์ธนิน คุณาธนาฒน์, ลินา ลีนุตพงษ์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, กันยารัตน์ พลาดิศัย ฯลฯ ร่วมงานด้วย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมย์ ฮาน ผู้จัดการใหญ่ประจำเนสเพรสโซ ประเทศไทย เผยว่า “คนไทยนิยมการบริโภคกาแฟ และมองหากาแฟคุณภาพระดับพรีเมียมมากขึ้นเรื่อยๆ  เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวเนสเพรสโซ บูติกแห่งแรกในประเทศไทย ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เราได้ออกแบบ และสร้างสรรค์เนสเพรสโซ บูติกแห่งนี้ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ของการดื่มด่ำกาแฟคุณภาพสูงให้กับคอกาแฟไทยโดยเฉพาะ เราเชื่อว่าที่นี่เป็นจุดที่ลงตัวที่สุดในการมอบบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับการลิ้มลองกาแฟเนสเพรสโซของเรานอกเหนือไปจากกาแฟคุณภาพสูงและเครื่องชงกาแฟอันหลากหลายแล้ว ที่นี่ยังมีส่วนบริการลูกค้าที่จะช่วยมอบความรู้ ความเข้าใจ และประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเนสเพรสโซให้กับลูกค้าอีกด้วย

เนสเพรสโซ บูติก เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นในสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งเป็นสัญลักษณ์ของไลฟ์สไตล์คนเมือง ลูกค้าทุกท่านจะถูกนำไปสู่โลกแห่งเนสเพรสโซที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเซนส์แห่งรสสัมผัสของกาแฟกรองครูคุณภาพระดับพรีเมียมในบรรยากาศที่ทันสมัยและผ่อนคลาย

เนสเพรสโซ บูติกตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อน สะท้อนประสบการณ์การคั่วกาแฟและการเทสต์กาแฟ นอกจากนั้นยังแต่งแต้มไปด้วยสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของกาแฟสดสีเชอรี ชั้นวางของสีเข้มที่ถูกตกแต่งด้วยไฟที่สวยงามเสริมสร้างความโดดเด่นให้แก่เครื่องชงกาแฟเนสเพรสโซและกรอง ครู ผนังสีครีมที่ถูกกรุด้วยไม้โรสวูด พร้อมพื้นกระเบื้องสั่งพิเศษที่ชวนสะดุดตา แต่ละโซนของเนสเพรสโซ บูติกถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการตามความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน ซึ่งประกอบไปด้วย ส่วนกรอง ครูส์ (Grands Crus Wall) พื้นที่บริเวณนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับกาแฟกรอง ครู ครบทั้ง 23 สูตร ซึ่งมีกลิ่น รสชาติและลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป โดยแต่ละสูตรถูกสรรค์สร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญของเนสเพรสโซ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าแต่ละท่าน จะได้รับกาแฟที่พัฒนามาจากส่วนผสมอันลงตัวที่สุดตามความชื่นชอบเฉพาะของแต่ละท่าน

 ส่วนชิมกาแฟ (Tasting Area) ลูกค้าสามารถลิ้มรสและสัมผัสรสชาติที่หลากหลายของกาแฟเนสเพรสโซ โดยมีผู้เชี่ยวชาญของเนสเพรสโซให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดภายในบาร์รูปทรงวงกลม ที่ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายสำหรับการค้นหารสชาติที่ใช่สำหรับคุณ

ส่วนจัดแสดงเครื่องชงกาแฟ (Machine Gallery) ลูกค้าสามารถเลือกชมเครื่องชงกาแฟเนสเพรสโซทุกรุ่นได้ในบริเวณส่วนนี้ เครื่องชงกาแฟเนสเพรสโซได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยเสริมและเติมเต็มความสมบูรณ์ของกลิ่น ความเข้มข้น และรสชาติของกาแฟกรองครูจากทุกแคปซูลของเนสเพรสโซ ตอบสนองได้ทุกความต้องการ เหมาะกับทุกโอกาส ทุกที่ ทุกเวลา

ส่วนจัดแสดงชุดอุปกรณ์เสริม (Accessories Collection) บริเวณนี้เป็นพื้นที่จัดแสดงพิเศษ เพื่อแสดงชุดอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ถูกจัดวางอย่างสวยงาม

เนสเพรสโซ บูติก ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 Jewel Zone ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.  สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อกาแฟเนสเพรสโซจะเป็นสมาชิกของเนสเพรสโซคลับโดยอัตโนมัติ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากบริการอันหลากหลาย

– การสั่งซื้อ: ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ (Coffee Specialist) ของเนสเพรสโซพร้อมให้บริการทุกวัน เพื่อให้คำแนะนำในการเลือกสรรกาแฟที่ชอบ และช่วยอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอนตั้งแต่สั่งซื้อไปจนถึงส่งสินค้า โดยลูกค้าทุกท่านสามารถซื้อสินค้าได้ 4ช่องทาง ดังนี้

– เนสเพรสโซ บูติก ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดบริการตั้งแต่ เวลา 00 น. – 22.00 น.

– ติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลขโทรฟรี 1800-019090

– ติดต่อผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ Nespresso.com

– แอพพลิเคชั่น “Nespresso

– การส่งสินค้า: เนสเพรสโซคลับพร้อมบริการส่งสินค้าให้ในทุกที่ สำหรับลูกค้าภายในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่สั่งสินค้าก่อนเวลา 00 น. เนสเพรสโซจะส่งสินค้าให้ภายในวันถัดไปในเวลาทำการ (3 ถึง 5 วันทำการสำหรับต่างจังหวัด)

– บริการลูกค้า: ผู้เชี่ยวชาญของเนสเพรสโซจะตอบทุกคำถามของท่านเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องชงกาแฟ ทุกวัน ทางหมายเลขโทรฟรี 1800-019090 ท่านจะได้รับการวิเคราะห์ปัญหาและวิธีแก้ไขทันที หากจำเป็นต้องซ่อมเครื่อง ทางเนสเพรสโซคลับมีบริการไปรับและส่งเครื่องถึงบ้านท่านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และมีบริการให้เครื่องสำรองใช้ชั่วคราวในระหว่างซ่อม


แชร์ :

You may also like